Nỗi buồn bao trùm mạng xã hội thế giới sau "Avengers: Endgame"

"Avengers: Endgame" đã kết thúc sau 3 tiếng 2 phút công chiếu nhưng dư âm của bộ phim có lẽ sẽ còn mãi đến sau này.

Ngày hôm qua là cột mốc đáng nhớ đối với khán giả yêu điện ảnh nói chung và người hâm mộ Marvel nói riêng. Những suất chiếu đầu tiên của Avengers: Endgame - bom tấn được mong chờ nhất trong năm của MCU đã đến tay người hâm mộ toàn cầu. Với những ai đã may mắn được thưởng thức siêu phẩm này, Avengers 4 không chỉ là một bom tấn thông thường. Nó còn là một hiện tượng văn hóa có sức lan tỏa mạnh mẽ trên toàn cầu, cả về chiều rộng lẫn chiều sâu.

Avengers: Endgame với ý nghĩa hồi kết gần như đã khép lại một giai đoạn huy hoàng trong lịch sử vũ trụ điện ảnh Marvel. Chỉ sau một đêm, mạng xã hội toàn thế giới ngập tràn những bài đăng nhắc đến bộ phim. Nỗi buồn bao trùm, song song với đó là lòng biết ơn đối với các siêu anh hùng cũng như hãng Marvel. Họ đã đem đến những thước phim đong đầy cảm xúc với dư âm khó phai. Đã có không ít người xem phải rơi lệ, nhưng đó có lẽ là giọt nước mắt hạnh phúc vì được chứng kiến giây phút đẹp nhất của kỷ nguyên Marvel. Sau bom tấn này, sẽ có siêu anh hùng nào đó phải nói lời từ biệt. Nhưng chắc chắn, hành trình của họ vẫn sẽ mãi tiếp tục trong lòng người hâm mộ như một biểu tượng của lòng dũng cảm và tinh thần nhiệt huyết.

Người hâm mộ toàn cầu đã bày tỏ cảm xúc sau khi xem Endgame bằng loạt meme. Ngay cả khi thời gian chiếu phim đã hết, nỗi buồn vẫn đọng lại mãi trong tâm trí họ.

"Bố tôi hỏi Avengers: Endgame thế nào rồi con và tôi bật khóc... Cảm giác này sẽ kéo dài đến bao giờ mới ngừng lại" - một người dùng Twitter chia sẻ. 

Bố tôi nói: "Thôi nào, chỉ là một bộ phim thôi mà". Tôi: "Ai đó có thể đi tiếp nhưng chúng con thì không" - đó là nội dung của bài đăng trên Twitter kèm theo loạt hình biểu đạt nỗi buồn. 

Còn người dùng Twitter này thì nghẹn lời, không biết phải diễn tả cảm xúc như thế nào khi mọi người đề nghị nêu cảm nghĩ sau khi xem Avengers: Endgame.

Người dùng Twitter này đăng một bức hình ngụ ý tâm trí cô ấy/anh ấy bây giờ ngập tràn những hình ảnh và suy nghĩ về Avengers: Endgame. "Làm thế nào để đi tiếp?" - người dùng này tự hỏi. 

Một loạt hình ảnh biểu thị nỗi buồn như thế này đang ngập tràn trên mạng xã hội Twitter. Một người dùng đã dùng nó để miêu tả cảm xúc của mình sau khi thưởng thức bom tấn mới của Marvel. 

Bên cạnh đó, có không ít người hâm mộ gửi lời cảm ơn chân thành đến những siêu anh hùng. "Cảm ơn vì mọi thứ, các chàng trai. Cảm ơn" - người dùng này viết. 

Người dùng này đã đăng 1 video và không quên gửi lời cảm ơn đến Marvel và các siêu anh hùng: "Cảm ơn vì cuộc hành trình 11 năm, Marvel. Cảm ơn vì đã khép lại một kỷ nguyên theo cách đẹp đẽ nhất. Chúng tôi yêu các bạn, 3.000 lần". 

Hôm nay, người hâm mộ toàn thế giới sẽ chính thức được thưởng thức Avengers: Endgame. Nỗi buồn chắc chắn sẽ tiếp tục bao trùm mạng xã hội. Nhưng dù thế nào, Avengers 4 cũng đã cho người hâm mộ cảm thấy niềm hạnh phúc khi được sống trong kỷ nguyên Marvel, kỷ nguyên của những siêu anh hùng tuyệt vời như Iron Man, Captain America, Thor, Black Widow... Đây sẽ là cột mốc đáng nhớ nhất trong lịch sử vũ trụ điện ảnh Marvel và trong sự nghiệp diễn xuất của những ngôi sao như Chris Evans, Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Scarlett Johansson...