Nội dung bom tấn X-Men: Dark Phoenix có thể đã bị lộ, sẽ có những nhân vật quan trọng hi sinh

Lưu ý: Bài viết này chứa những nội dung về bộ phim X-Men: Dark Phoenix sắp tới, những “spoilers” này chưa được xác minh và có thể không chính xác.

Sự rò rỉ thông tin này xuất phát từ một người dùng Reddit, người đã tuyên bố rằng đã được xem trước nội dung của bộ phim này trong tháng 2. Leaker đã chia sẻ rằng họ cần phải đăng chi tiết của bộ phim lên để khán giả loại bỏ những suy đoán “giả” xung quanh bộ phim.

X-Men: Dark Phoenix là phần tiếp theo của series về dị nhân nổi tiếng. Tiếp tục cuộc hành trình sau “Apocalypse” ra mắt năm 2016, nhóm X-Men sẽ phải đối mặt với một sinh vật còn mạnh và nguy hiểm hơn gấp bội: Phượng Hoàng Hắc Ám (Dark Phoenix).

Phoenix là một nhân cách tàn bạo cư ngụ bên trong nữ dị nhân trẻ Jean Grey. Khi xuất hiện, nó có hình dạng một con chim lửa khổng lồ với khả năng điều khiển vật chất vô cùng đáng sợ. Chính Phoenix đã tiêu diệt Apocalypse, kẻ phản diện tưởng như không thể đánh bại trong phần phim X-Men trước.

Nội dung bom tấn X-Men: Dark Phoenix có thể đã bị lộ, sẽ có những nhân vật quan trọng hi sinh

Bộ phim đang được rất nhiều người quan tâm, mọi chi tiết trong phim đều gây lên những làn sóng phản hồi không ngớt trên các trang mạng xã hội. Vậy những thông tin về bộ phim sắp được tiết lộ dưới đây, các bạn nên cẩn thận theo dõi và hãy giữ ý kiến về độ chính xác cho riêng mình nhé.

Những nội dung đã được tài khoản này tiết lộ như sau:

Bộ phim sẽ có rất nhiều cảnh giống trong X-Men: The Last Stand (2006) khi nhân vật Jean Gray do Sophie Turner thủ vai đang mất kiểm soát sức mạnh của mình.

- Cảnh Jean bảo Cyclops tháo kính sẽ được lặp lại trong phim.

- Cảnh Charles đến đón Jean lúc nhỏ, và Jean suýt giết chết Charles sẽ diễn ra y hết như trong X-Men 3.

- Trong phần phim này, Magneto sẽ đối đầu với Charlers một lần nữa.

Mở đầu bộ phim, một số nhóm dị nhân đang phải thực hiện một nhiệm vụ ngoài không gian nhưng gặp tai nạn do sóng vũ trụ, nhóm X-Men đã được an toàn nhưng Jean bị sóng đánh trúng. Lúc đó, cô đã đẩy con tàu vũ trụ bay ra xa ngoài không gian và bằng một cách nào đó nó rơi xuống một hành tinh có sự sống.

Dân ngoài hành tinh thấy tàu không gian rơi xuống thì nghĩ mình đang bị xâm lược nên quyết định đi tìm kiếm Phoenix Force.

Khi con tàu của họ gặp trục trặc bởi một quầng nhiệt từ mặt trời, Jean Grey đã đánh thức sức mạnh của Phoenix bên trong mình. Tuy nhóm X-Men đã trở về Trái Đất an toàn, nhưng họ buộc phải đối đầu với chính người đồng đội Jean Grey, giờ đã trở nên nguy hiểm khôn lường.

Nội dung bom tấn X-Men: Dark Phoenix có thể đã bị lộ, sẽ có những nhân vật quan trọng hi sinh

Hồi nhỏ gia đình Jean bị tai nạn, cô đã cảm thấy rất tội lỗi vì nghĩ rằng mình là nguyên nhân khiến mẹ mình chết, và Jean tưởng là đã mất hết gia đình nhưng cuối cùng cô phát hiện ra cha mình còn sống, cô đã bỏ trốn khỏi trường đi tìm kiếm cha.

Jean tìm được cha và rất tức giận vì nghĩ rằng Charles đã lừa mình. Nhưng thực sự Charles nói dối Jean là vì cha của cô không muốn nhận con mình. Khi cô nhân ra điều này thì rất tức giận và suýt nữa giết chết cha của mình những nhóm X-Men đã tới kịp thời. Jean bắt đầu mất kiểm soát và giết chết Mystique. Sau đó Beast nổi điên và đi kiếm Magneto để tiêu diệt Jean.

Charles cùng nhóm X-Men còn lại cố gắng kiểm soát Jean trước khi người ngoài hành tinh và Beast cùng Magneto hành động.

Những người ngoài hành tinh có khả năng thay đổi hình dáng giống loài Skrull và có khả năng bay lượn.

Sau trận đại chiến Jean bay lên vũ trụ và trở thành thực thể Phoenix, sau đó Jean tự nổ tung để ngăn chặn cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh sắp tiến đến Trái Đất.

Nội dung bom tấn X-Men: Dark Phoenix có thể đã bị lộ, sẽ có những nhân vật quan trọng hi sinh

Không biết được những chi tiết này có thật hay không? Nhưng những điều này là hoàn toàn hợp lý khi các diễn viên của phim đã spoil rằng mặc dù vũ trụ là cốt truyện chính trong Dark Phoenix nhưng thực tế bộ phim sẽ mang tính cá nhân hơn, mọi thứ sẽ xoay quanh mối quan hệ giữa các nhân vật.

Hoặc đây chỉ là nội dung của bản cut chưa hoàn chỉnh, rất có thể ra rạp sẽ được chỉnh sửa, hoặc cũng có thể thanh niên này đang xạo thôi. Mọi người tin hay không thì tùy nhé.

Dù kỷ nguyên phim siêu anh hùng đang đạt cao trào nhờ chuỗi bom tấn của Marvel Studios, không thể phủ nhận rằng series X-Men vẫn có sức hút lâu bền. Là một trong những loạt phim siêu anh hùng ra đời sớm nhất (từ năm 2000), tới nay X-Men đã ra mắt 10 phần phim đình đám. Và X-Men: Dark Phoenix hứa hẹn sẽ là một câu truyện dị nhân hoành tráng nhất từ trước tới nay.

Thêm vào đó, hãng 20th Century Fox mới đưa ra thay đổi quan trọng cho lịch phát hành trong thời gian tới. Theo đó, bom tấn X-Men: Dark Phoenix chính thức ra rạp từ ngày 14/2/2019, thay vì từ 2/11/2018 như kế hoạch ban đầu.

Nguồn: Digital Spy