Nóng bỏng tay: Itaewon Class chính thức có phiên bản Hollywood, loạt bom tấn truyền hình Hàn cũng rục rịch được remake

Series đình đám Itaewon Class sẽ được làm lại tại Hollywood, liệu ai sẽ thay thế Park Seo Joon đây?

Nhà đài JTBC nổi tiếng của Hàn Quốc đã bộc lộ mong muốn thực hiện phiên bản Hollywood của hàng loạt phim truyền hình đình đám do họ sở hữu, điển hình nhất chính là Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon). Để biến mong muốn này thành hiện thực, JTBC đã thực hiện một phi vụ đắt đỏ để "chen chân" vào mảng truyền hình màu mỡ của Hollywood.

Nóng bỏng tay: Itaewon Class chính thức có phiên bản Hollywood, loạt bom tấn truyền hình Hàn cũng rục rịch được remake - Ảnh 1.

Itaewon Class là một trong những series đình đám nhất của Hàn Quốc năm 2020, kể về chàng trai Park Sae Yo Ri (Park Seo Joon) quyết tâm trả thù cho cái chết của bố bằng cách đối đầu với một tập đoàn ẩm thực tiếng tăm. Với nội dung thú vị và dàn diễn viên được đánh giá cao, Itaewon Class nhanh chóng thu hút đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới thông qua nền tảng Netflix.

Trước thành công của Itaewon Class và hàng loạt series đình đám dưới trướng JTBC như Sky Castle (Lâu Đài Trên Không), Something In The Rain (Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi), The World Of The Married (Thế Giới Hôn Nhân)..., hãng này có ý định lấn sân sang Hollywood bằng cách thực hiện phiên bản Âu - Mỹ của "gà nhà".

Nhà đài JTBC vốn dĩ có rất nhiều bộ phim chất lượng, thu hút sự chú ý của khán giả

Ông Hong Jeongin - phó chủ tịch của đài JTBC, đã chia sẻ rằng ông muốn phát triển phiên bản tiếng Anh của Itaewon Class với sự hỗ trợ của Wiip - công ty sản xuất phim nổi tiếng, đứng sau hàng loạt "bom tấn truyền hình" Hollywood như Mare Of Easttown hay Dickinson. Trước đó, JTBC đã mua lại phần lớn cổ phần của Wiip từ công ty mẹ CAA - công ty quản lý nghệ sĩ rất lớn của Mỹ.

"Việc tham gia thị trường phim Hollywood, làm phim tiếng Anh và hợp tác với các nghệ sĩ quốc tế có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi để mở rộng kinh doanh," ông Hong Jeongin chia sẻ.

Nóng bỏng tay: Itaewon Class chính thức có phiên bản Hollywood, loạt bom tấn truyền hình Hàn cũng rục rịch được remake - Ảnh 3.

Kể từ sau thành công của phim điện ảnh Parasite (Ký Sinh Trùng) và nữ diễn viên người Hàn Quốc Youn Yuh Jung đoạt giải Oscar, khán giả thế giới đang ngày càng quan tâm hơn tới phim ảnh Hàn. Trong tương lai, rất có thể khán giả sẽ sớm thấy những bộ phim Hàn Quốc đình đám được "remake" theo phong cách Âu - Mỹ.

Nguồn ảnh: JTBC