Nóng: "Siêu nhân" Henry Cavill ngã từ độ cao 6 mét khi quay The Witcher, netizen Việt lo lắng gọi "chồng ơi"

Tài tử Henry Cavill đã gặp chấn thương chân khi đang quay bộ phim The Witcher phần 2, khiến fan Việt phải xót xa.

Tài tử Henry Cavill - ngôi sao chính của thương hiệu The Witcher (Thợ Săn Quái Vật) đắt đỏ đã gặp chấn thương nghiêm trọng ở chân trong quá trình quay phim. Trước thông tin này, nhiều fan ở Việt Nam đã bày tỏ phản ứng xót xa cho anh chàng "Superman" điển trai.

Cụ thể theo trang The Sun đưa tin, nam diễn viên đã bị thương ở chân trong lúc quay cảnh tấn công cho mùa 2 của The Witcher. Mặc dù đã mặc đồ bảo hộ, anh chàng vẫn rơi từ độ cao 6 mét xuống mặt đất. Một vài nguồn tin cho hay mặc dù tai nạn này không quá nghiêm trọng, tuy nhiên sẽ ảnh hưởng tới khả năng Henry Cavill có thể mặc bộ trang phục nặng nề của phim. 

Cùng lúc, trang Deadline thông báo rằng chấn thương của Henry Cavill cũng chỉ là "vết thương nhẹ ở cơ bắp chân", tuy nhiên nam tài tử điển trai sẽ phải rời xa quá trình quay phim một thười gian. Dẫu vậy, bộ phim The Witcher vẫn sẽ tiếp tục sản xuất và quay các cảnh không cần sự có mặt của Henry Cavill.

Sau khi thông tin này xuất hiện, khán giả Việt Nam đã bày tỏ thái độ thương cảm đối với anh chàng Superman. Thậm chí, nhiều người cũng quá xót xa mà gọi "chồng ơi" ngọt ngào.

Nóng: Siêu nhân Henry Cavill ngã từ độ cao 6 mét khi quay The Witcher, netizen Việt lo lắng gọi chồng ơi - Ảnh 3.
Nóng: Siêu nhân Henry Cavill ngã từ độ cao 6 mét khi quay The Witcher, netizen Việt lo lắng gọi chồng ơi - Ảnh 4.
Nóng: Siêu nhân Henry Cavill ngã từ độ cao 6 mét khi quay The Witcher, netizen Việt lo lắng gọi chồng ơi - Ảnh 5.

Có người thậm chí còn cảm nhận được "điềm xấu" về quá trình quay phim của The Witcher bên Mỹ

Nóng: Siêu nhân Henry Cavill ngã từ độ cao 6 mét khi quay The Witcher, netizen Việt lo lắng gọi chồng ơi - Ảnh 6.

Có fan gửi lời nhắn nhủ, mong chờ Henry Cavill sẽ còn quay lại đóng phim Superman

The Witcher là bộ phim huyền sử, viễn tưởng có kinh phí cao nhất nhì Netflix. Phần đầu tiên của phim nhận về nhiều phản hồi tích cực và là một thành công lớn của hãng truyền hình trực tuyến, được mệnh danh như "Game of Thrones tiếp theo". Phần 2 của phim được "bật đèn xanh" từ trước khi phim ra mắt, tuy nhiên quá trình sản xuất gặp nhiều gián đoạn do đại dịch Covid-19.

Với nhiều trục trặc trong quá trình sản xuất, nhiều người thắc mắc liệu The Witcher có thể đảm bảo được lịch ra mắt vào năm 2021 hay không, vì fan cũng đã phải chờ đợi rất lâu.

Nguồn ảnh: Netflix, fanpage DC Vietnam

Nóng: Siêu nhân Henry Cavill ngã từ độ cao 6 mét khi quay The Witcher, netizen Việt lo lắng gọi chồng ơi - Ảnh 8.