Nữ chính đơ nhất màn ảnh hiện tại: Toàn cố tỏ vẻ đáng yêu, visual gợi nhắc một ảnh hậu nhưng diễn thua xa

Khán giả "ngấm không nổi" diễn xuất của nữ diễn viên này, khi cô góp mặt trong một bộ phim bị chê là sở hữu kịch bản "thảm họa".

Hoan Lạc Tụng 4 là một trong số những phim Trung Quốc ra mắt thời gian gần đây. Tuy chiếu trên đài lớn, lại vốn có tiếng tăm từ ba mùa trước nhưng Hoan Lạc Tụng 4 vẫn bị người xem quay lưng, nhận về vô số chỉ trích. Bên cạnh kịch bản đầy lỗ hổng thì diễn xuất của dàn diễn viên chính cũng là điểm khiến khán giả không thể ngấm nổi tác phẩm này. Trong số đó, Lý Hạo Phi là cái tên bị chê bai nhiều nhất.

Nữ chính đơ nhất màn ảnh hiện tại: Toàn cố tỏ vẻ đáng yêu, visual gợi nhắc một ảnh hậu nhưng diễn thua xa - Ảnh 1.

(Ảnh: Sohu)

Trong phim, Lý Hạo Phi vào vai Sơ Huy - em út của hội 5 cô gái trên tầng 22 chung cư An Lạc. Sơ Huy được miêu tả là một người đáng yêu, hoạt bát nhưng đôi khi cũng khá nóng nảy. Cùng với những chị em của mình, Sơ Huy trải qua quãng thời gian khó khăn, sóng gió, có hiểu lầm, tranh chấp nhưng sau đó những cô gái tìm thấy sự chữa lành khi ở cạnh nhau, cùng nhau trưởng thành.

Nữ chính đơ nhất màn ảnh hiện tại: Toàn cố tỏ vẻ đáng yêu, visual gợi nhắc một ảnh hậu nhưng diễn thua xa - Ảnh 2.

Tạo hình xinh xắn của Lý Hạo Phi trong phim (Ảnh: Sohu)

Trên Douban, bên dưới phần đánh giá phim, ngoài việc chê bai kịch bản quá dở, xem thường phụ nữ dù nhân vật chính là 5 cô gái thì có rất nhiều bình luận tiêu cực xoay quanh diễn xuất của sao nữ họ Lý. Biểu cảm không tự nhiên, cố gắng tỏ ra đáng yêu, đặc biệt là kỹ năng thoại quá tệ khiến Lý Hạo Phi mất điểm trầm trọng. Đã vậy nhân vật của cô còn là một người hoạt bát, nói nhiều thế nên khán giả càng khó chịu hơn mỗi khi Lý Hạo Phi cất giọng.

Bình luận của khán giả:

- Kỹ năng thoại của diễn viên Lý Hạo Phi quá tệ, với một nhân vật nhiều lời thoại như vậy lẽ ra cô ấy phải học hỏi, chuẩn bị kỹ hơn.

- Mỗi lần Lý Hạo Phi xuất hiện là tôi đau đầu. Bộ dạng của cô ấy như thể đang cố nhớ xem mình cần nói gì, biểu cảm thế nào. Cách thoại của cô ấy như kiểu nói chuyện mà không có dấu câu, mọi thứ cứ trôi tuột đi cho nhanh hết phân đoạn.

- Nghe nói đạo diễn trực tiếp gọi Lý Hạo Phi tới thử vai và giao vai, xem phim xong không biết tại sao cô ta được ưu ái như vậy.

- Kịch bản và diễn xuất làm hỏng thương hiệu Hoan Lạc Tụng của tôi rồi

Diễn xuất gây mệt mỏi của Lý Hạo Phi (Ảnh cắt từ phim)

Lý Hạo Phi là nữ diễn viên trẻ sinh năm 1999. Ngoài phim ảnh, cô còn được chú ý bởi vẻ ngoài được ví là "bản sao" của ảnh hậu Châu Đông Vũ. Khi đặt những bức hình của hai người cạnh nhau, khán giả phải ngỡ ngàng, thậm chí là hoang mang khi họ quá giống nhau. Đáng tiếc, dù có ngoại hình nhưng diễn xuất của Lý Hạo Phi lại chẳng thể so sánh với đàn chị.

Nữ chính đơ nhất màn ảnh hiện tại: Toàn cố tỏ vẻ đáng yêu, visual gợi nhắc một ảnh hậu nhưng diễn thua xa - Ảnh 5.
Nữ chính đơ nhất màn ảnh hiện tại: Toàn cố tỏ vẻ đáng yêu, visual gợi nhắc một ảnh hậu nhưng diễn thua xa - Ảnh 6.

Châu Đông Vũ và Lý Hạo Phi thực sự có nét tương đồng (Ảnh: Weibo)

Tổng hợp