Nữ chính Emily Ở Paris gây sốc tiết lộ tuổi thật của nhân vật: Mới đôi mươi đã có bằng Cao học?

Tiết lộ mới nhất của nữ diễn viên Lily Collins về nhân vật của mình trong Emily Ở Paris đã khiến ai nấy đều trợn tròn mắt.

Bộ phim Emily Ở Paris cho đến giờ phút này đã trở thành một trong những cái tên được bàn tán nhiều nhất, chễm chệ trên top 1 Netflix Việt Nam từ khi ra mắt. Bộ phim kể về cô nàng Emily sang chảnh chuyển đến sống tại Paris hoa lệ, thưởng thức một cuộc đời dễ dàng, vui vẻ cứ như cổ tích thời hiện đại. Tuy nhiên, điều này cũng gặp phải phản ứng trái chiều của khán giả khi nhiều người cho rằng Emily Ở Paris vẽ ra một thực tại không có thử thách, quá dễ dàng đến độ hoang đường cho người trẻ. Thậm chí, tuổi của cô nàng được nữ chính Lily Collins bật mí gần đây cũng khiến dân tình ngã ngửa.

Nữ chính Emily Ở Paris gây sốc tiết lộ tuổi thật của nhân vật: Mới đôi mươi đã có bằng Cao học? - Ảnh 1.

Lily Collins năm nay 31 tuổi, tin rằng Emily vừa mới tốt nghiệp đại học

Trong một bài phỏng vấn với trang Vogue Anh, nữ diễn viên chính Lily Collins đã đăng đàn trả lời một số câu hỏi nóng bỏng của fan về bộ phim, trong đó bao gồm số tuổi cụ thể của nhân vật Emily. Đáng chấn động, Lily Collins hé lộ rằng Emily mới chỉ "khoảng 22 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học".

Nữ chính Emily Ở Paris gây sốc tiết lộ tuổi thật của nhân vật: Mới đôi mươi đã có bằng Cao học? - Ảnh 2.

Nhìn những gì mà Emily đạt được thì khó nghĩ cô nàng chỉ mới 22 tuổi

Cụ thể chia sẻ của nữ diễn viên xinh đẹp như sau: "Tôi không nghĩ là chúng tôi đã đặt ra một số tuổi cụ thể cho Emily, nhưng theo tôi thì cô ấy vừa mới tốt nghiệp đại học. Có thể đây là năm đầu tiên của Emily sau khi ra trường. Theo tôi thì tuổi của Emily rơi vào khoảng 22. Cô ấy đã có đủ kinh nghiệm ở công ty cũ tại Chicago và được sếp tôn trọng".

Thông tin này nghe qua có vẻ khó tin, và càng nghĩ thì lại càng thấy vô lý. Trong Emily Ở Paris, cô nàng nữ chính xinh như hoa được miêu tả là người đã có bằng cao học, đã đính hôn, có kinh tế ổn định, đã vậy còn thành công trong sự nghiệp đến mức được công ty tin tưởng cho đi công tác. Đây là một thành tựu đáng nể thậm chí đối với người ở độ tuổi 30, chứ đừng bảo là Emily 22 tuổi.

Nữ chính Emily Ở Paris gây sốc tiết lộ tuổi thật của nhân vật: Mới đôi mươi đã có bằng Cao học? - Ảnh 3.

Chia sẻ của Lily Collins về Emily đang khiến các "mọt phim" khó tin

Sau khi thông tin này được tiết lộ, người hâm mộ của bộ phim đã lũ lượt chia sẻ suy nghĩ ngờ vực của mình về "vốn sống" của Lily Collins. Phần lớn đều cho rằng đây là một chi tiết sai lệch, nghĩ rằng chị diễn viên xinh đẹp nói nhầm.

Nữ chính Emily Ở Paris gây sốc tiết lộ tuổi thật của nhân vật: Mới đôi mươi đã có bằng Cao học? - Ảnh 4.

"Tôi khi thấy Lily Collins bảo Emily có bằng Cao học, nhiều kinh nghiệm làm PR/ marketing, được cho đi công tác ở Paris để phụ trách mạng xã hội... ở tuổi 22" - một dân mạng hoang mang

Một số bình luận khác về vấn đề này của người hâm mộ:

- Làm ơn đi, Lily Collins bị sảng rồi! Emily mới 22 tuổi thì không thể có bằng Cao học được!

- Xin lỗi chứ Emily vừa ra trường đã được cho đi công tác tận Paris? Chuyện trên trời hay gì?

- Emily phải tầm 30 tuổi thì mới được như trên phim, bịa vừa thôi chị Lily Collins ơi.

Tổng hợp từ Twitter

Nói về việc bộ phim hứng chịu chỉ trích vì lối sống hoang đường như cổ tích của Emily, nam diễn viên thủ vai Gabriel là Lucas Bravo cũng đã lên tiếng xác nhận: "Tôi nghĩ mọi người nói cũng đúng. Bộ phim chia sẻ những hình tượng chủ quan và rập khuôn về Paris. Thế nhưng tôi nghĩ mọi người cũng nên coi bộ phim như một lối thoát khỏi thế giới thực hơn".

Nữ chính Emily Ở Paris gây sốc tiết lộ tuổi thật của nhân vật: Mới đôi mươi đã có bằng Cao học? - Ảnh 6.

Nam diễn viên Lucas Bravo thủ vai chàng trai đã có bồ say đắm Emily

Bộ phim Emily Ở Paris đã lên sóng trọn bộ kể từ ngày 2/10/2020.

Nguồn ảnh: Tổng hợp từ Netflix, Twitter