Nữ Diễn Viên Anya Taylor Joy Muốn Vào Vai Elsa Trong Phiên Bản Live-Action

Mới đây, sao nữ Anya Taylor Joy đã bày tỏ mong muốn được làm công chúa Disney trong phiên bản người thật đóng. Cùng tìm hiểu chi tiết điều gì đã khiến Anya thích thú với nhân vật này nhé!

Anya Taylor-Joy là ai?

Nữ Diễn Viên Anya Taylor Joy Muốn Vào Vai Elsa Trong Phiên Bản Live-Action

Nữ diễn viên người Mỹ, sinh năm 1996 - Anya Taylor -Joy còn được biết đến là 1 người mẫu gốc Anh - Argentina. 

Bắt đầu theo đuổi con đường diễn xuất từ khi 16 tuổi, cho đến nay cô nàng đã có trong tay nhiều giải thưởng danh giá khác nhau bao gồm Quả Cầu Vàng, giải Nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh. Ngoài ra Anya cũng nhận đề cử ở giải BAFTA, Primetime Emmy.

Một số tác phẩm nổi bật có sự tham gia của nữ diễn viên bao gồm The Witch, Emma, The Quên’s Gambit, Last Night in Soho,...

Anya Taylor-Joy muốn đóng vai công chúa Elsa trong phiên bản live-action

Nữ Diễn Viên Anya Taylor Joy Muốn Vào Vai Elsa Trong Phiên Bản Live-Action 2

Ngôi sao phim Furiosa - Anya Taylor -Joy vừa qua đã có bài phát biểu bày tỏ mong muốn về vai diễn trong tương lai của cô. Sao nữ khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ cô yêu thích câu chuyện cổ tích Disney. Cụ thể, Anya muốn đóng nhân vật Elsa trong loạt phim Frozen phiên bản người thật đóng nếu như dự án 1 ngày nào đó được thực hiện.

“Thật tuyệt nếu đó là bộ phim Frozen”. Tôi nghĩ chắc hẳn sẽ rất vui nếu có thể phóng băng ra từ tay của mình. Không chỉ vậy, bạn còn sẽ trở thành người được yêu thích tại mỗi bữa tiệc sinh nhật của trẻ em.”

Trước đó, cô cũng từng tham gia buổi thử vai cho phiên bản trẻ của nhân vật Maleficent  trong bom tấn Sleeping Beauty bản live-action, nhưng cuối cùng người được chọn là nữ diễn viên Ella Purnell.

Nữ Diễn Viên Anya Taylor Joy Muốn Vào Vai Elsa Trong Phiên Bản Live-Action 3

Mặc dù vậy, điều đó cũng không ngăn cản nữ diễn viên 1 lần nữa thử sức, cô nàng còn nói thêm rằng bản thân còn muốn được tham gia sân khấu nhạc kịch nơi các nghệ sĩ phải vừa có tài năng ca hát, nhảy múa lẫn diễn xuất.

“Tôi yêu thích những công việc khó khăn, tham gia 1 vở nhạc kịch và bạn phải có khả năng trình diễn tốt về mảng ca hát, nhảy múa bên cạnh diễn xuất. Điều đó khiến rôi phấn khích.”

Cho đến thời điểm hiện tại, không có thông tin nào cho kế hoạch thực hiện Frozen live-action nhưng với những gì thương hiệu này mang lại cùng “truyền thống chuyển thể” của Nhà Chuột điều này có thể được thực hiện trong tương lai.

Các mọt phim có suy nghĩ gì về dự án Frozen với phiên bản người thật đóng? Hãy cùng nhau thảo luận và cho biết ý kiến của bạn nhé!