Nữ diễn viên chuyên trị vai đáng ghét, "đóng phim nào ăn tát phim nấy" là ai?

Nữ diễn viên triển vọng của “vũ trụ VTV” từng nhiều lần bị bạn diễn tát “lật mặt” trong loạt phim hot.
Chia sẻ

Quỳnh Kool hiện đang là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của vũ trụ điện ảnh VTV. Cô nàng đã góp mặt trong nhiều bộ phim của nhà đài và nhận được nhiều cảm tình từ phía khán giả. Hiện tại, Quỳnh Kool đang vào vai Sơn Ca – một cô gái xinh đẹp, cá tính trong bộ phim “Ga-ra hạnh phúc”. Đặc biệt, những cảnh tát của Quỳnh Kool với bạn diễn như Bình An hay Bảo Anh đang là tâm điểm chú ý của bộ phim.

Nữ diễn viên chuyên trị vai đáng ghét, "đóng phim nào ăn tát phim nấy" là ai? - 1

Quỳnh Kool bị nhân vật My "sói" tát

Tuy nhiên, trước khi “được” thẳng tay tát bạn diễn trong phim “Ga-ra hạnh phúc”, Quỳnh Kool cũng đã năm lần bảy lượt “bị” tát khi đóng loạt phim của VTV. Trong bộ phim “Quỳnh búp bê”, với vai diễn em gái Đào của Lan (diễn viên Lan Hương), Quỳnh Kool đã bị My “sói” (diễn viên Thu Quỳnh) tát tới hơn 15 lần cho một cảnh quay. Nữ diễn viên từng chia sẻ cảnh tát này được diễn đi diễn lại tới 6 -7 lần và sau cảnh diễn, mặt của cô bị “sưng lên, cảm giác tê đến tận óc luôn”. Cũng trong bộ phim này, nhân vật của Quỳnh Kool còn bị Quỳnh búp bê (Phương Oanh) cho một bạt tai vì thái độ hỗn láo với chị gái.

Nữ diễn viên chuyên trị vai đáng ghét, "đóng phim nào ăn tát phim nấy" là ai? - 2

Lại thêm một cái tát mà Quỳnh Kool phải nhận trong "Quỳnh búp bê"

Ở bộ phim tiếp theo – “Nhà trọ Balanha”, cô nàng diễn viên 9X này vẫn không thể thoát kiếp “ăn tát”. Trong tập 11 của bộ phim, Nhi (Quỳnh Kool) và Nhiên (diễn viên Trần Vân) đã có màn đánh nhau nảy lửa. Quỳnh Kool lúc đó đã bị bạn diễn của mình tát thật và túm tóc thật để có những cảnh quay sắc nét nhất. “Sau cảnh quay đó, cả hai đã phải thở hồng hộc vì mất sức và tôi bị tát ù tai”, Quỳnh Kool từng chia sẻ với báo giới.

Nữ diễn viên chuyên trị vai đáng ghét, "đóng phim nào ăn tát phim nấy" là ai? - 3

Cô nàng lại tiếp tục bị tát ù tai trong "Nhà trọ Balanha"

Trong bộ phim “Nàng dâu order”, vai diễn của Quỳnh Kool cũng bị mẹ tát thẳng tay không thương tiếc. Nguyên nhân là do cô nàng có ý định cướp chồng của Yến (diễn viên Lan Phương) khiến Yến phải ra tay và nói thẳng với mẹ của cô. Tuy nhiên, cái tát này lại khiến khán giả hả hê bởi vai diễn “em gái mưa” do Quỳnh Kool thể hiện bị nhiều người ghét vì tính cách thảo mai, mưu mô.

Nữ diễn viên chuyên trị vai đáng ghét, "đóng phim nào ăn tát phim nấy" là ai? - 4
Nữ diễn viên chuyên trị vai đáng ghét, "đóng phim nào ăn tát phim nấy" là ai? - 5

Nữ diễn viên bị ăn tát vì âm mưu cướp chồng người khác trong "Nàng dâu order"

Chưa thoát khỏi “nghiệp” bị ăn tát, Quỳnh Kool còn từng khiến khán giả phải “đau thay” khi chứng kiến cảnh cô nhận “liên hoàn tát” trong bộ phim “Hãy nói lời yêu”. Trong bộ phim này, cô nàng lại tiếp tục vào vai “người thứ ba” khi vướng vào mối quan hệ với một người đàn ông đã có gia đình. Và cái giá phải trả cho việc này là những cú tát ghen tuông đau “điếng người” đến từ người vợ của hắn ta. Sau khi hoàn thành cảnh quay, Quỳnh Kool đau đến mức tai chảy máu trong khi hai vai thì đỏ tấy.

Nữ diễn viên chuyên trị vai đáng ghét, "đóng phim nào ăn tát phim nấy" là ai? - 6

Những cái tát như trời giáng mà Quỳnh Kool phải nhận trong "Hãy nói lời yêu"

Tuy nhiên dù có thoát khỏi vai “em gái mưa” đáng ghét hay cô em ngang bướng để vào vai con ngoan trò giỏi thì Quỳnh Kool vẫn bị “ăn tát” trên màn ảnh như thường lệ. Trong “Đừng bắt em phải quên”, Ngọc (Quỳnh Kool) đã bị mẹ mình (diễn viên Quách Thu Phương) cho một bạt tai đau điếng khi nói bố mình đang có mối quan hệ mập mờ với bạn thân của ông.

Nữ diễn viên chuyên trị vai đáng ghét, "đóng phim nào ăn tát phim nấy" là ai? - 7

Quỳnh Kool tiếp tục bị mẹ tát trong "Đừng bắt em phải quên"

Nhiều khán giả đùa rằng Quỳnh Kool quả thực là “cô gái vàng của làng ăn tát” khi đóng phim nào là ăn tát phim đấy. Tuy vậy, khán giả cũng đánh giá cao sự hi sinh vì nghệ thuật và diễn xuất hết mình của cô nàng. Chính sự xông pha và dám chấp nhận thử thách này đã giúp cái tên Quỳnh Kool đến gần hơn với khán giả Việt.