Nụ hôn của Dương Dương - Nhiệt Ba được ví với ảnh cưới của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy, fan nức nở cầu anh chị thành đôi

Poster Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh của Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn làm fan mê mệt.

Bộ phimEm Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội vì những khoảnh khắc quá ngọt ngào của cặp đôi Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba. Đặc biệt, poster "nụ hôn vén màn" làm khán giả mê mẩn, còn ví với bộ ảnh cưới huyền thoại của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy.

Nụ hôn của Dương Dương - Nhiệt Ba được ví với ảnh cưới của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy, fan nức nở cầu anh chị thành đôi - Ảnh 1.

Cảnh vén màn của Vu Đồ - Kiều Tinh Tinh

Có lẽ được lấy cảm hứng từ nụ hôn huyền thoại của Dương Quá - Tiểu Long Nữ

Nhiều cư dân mạng cho rằng Dương Dương - Nhiệt Ba không chỉ có tương tác ngọt ngào trên phim mà ngoài đời cũng rất tự nhiên và thoải mái. Nếu cặp đôi "phim giả tình thật" có lẽ sẽ được rất nhiều người ủng hộ.

Bình luận của cư dân mạng:

- Chemistry của Nhiệt Ba với Dương Dương trong phim cứ phải gọi là tung toé tràn màn hình luôn ấy, có nhiều khúc mà hai con người này chỉ ngồi cạnh nhau thở thôi cũng đã thấy tình như cái bình rồi, ngọt gì đâu luôn á trời.

- Couple này đã đẹp còn chớ xong tương tác với nhau ngọt, tự nhiên. Không xem hơi phí nha.

- Anh chị đổi thành áo cưới nữa thì perfect.

- Ngọt ngào gì đâu, khí chất sang quá, tỏa sáng màn hình, mọi người ủng hộ nha.

- Người ta nói đẹp đôi quá trời luôn. Xem phim mà nó đã con mắt, diễn xuất tự nhiên ngọt ngào đáng yêu không hề bị lố tí nào.

- Anh chị cưới nhau luôn đi. Rồi thành dòng họ visual. Nghĩ thôi đã thấy đã con mắt rồi. Xem phim mà tôi cứ cười tủm tỉm như điên vậy.

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần, bắt đầu từ ngày 26/7.

Nguồn ảnh: Weibo