Nữ streamer gợi cảm bị “sàm sỡ” vòng một ngay trên livestream

Khoảnh khắc đầy nhạy cảm của cô nàng streamer xinh đẹp đã khiến số lượng người theo dõi tăng vụt trong một đêm, nhưng kèm với đó cũng là vô số chỉ trích.

Không chỉ là một streamer xinh đẹp, gợi cảm, Berry còn là một cô nàng nhí nhảnh với những trò đùa duyên dáng. Kênh stream của cô luôn thu hút rất nhiều người xem mỗi lần lên sóng.

Thi thoảng, cô cùng những người bạn xinh đẹp khác của mình “song kiếm hợp bích”, tạo nên những tình huống vui nhộn tương tác với người xem. Nhưng trong một lần “cao hứng”, cả hai đã có những hành động quá trớn, gây nên một khoảnh khắc vô cùng phản cảm.

Cũng như mọi lần, Berry cùng bạn của mình, Xixi – cũng là một streamer xinh đẹp cùng đùa giỡn với nhau trên sóng. Cả hai đã có một màn “giành nhau” để đứng trước Camera, tranh phần tương tác trước. Trong quá trình đùa nghịch và đùn đẩy, Xixi đã bất ngờ dùng tay… bóp vòng một của Berry ngay trên sóng.

Hành động đầy nhạy cảm của Xixi cùng vòng một đầy đặn dường như chỉ chực nhảy ra sau lớp áo dây màu trắng mỏng manh của Berry đã khiến kênh chat như bùng nổ. Kênh chat tràn ngập những bình luận cảm thán về vòng một đáng mơ ước của Berry, nhưng nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc trước hành động không đẹp mắt này của cả hai streamer xinh đẹp.

“Ôi, cái quái gì đang xảy ra ở đây thế này, ai đó nói cho tôi đây không phải là mơ đi”

“Có phải nữ streamer nào bây giờ cũng đều như thế này không”

“Tôi không biết phải nói sao với khoảnh khắc này nữa, chúng ta quá may mắn”

Người xem cũng tỏ ý nghi ngờ về việc đây là một chiêu trò được dự tính sẵn của cả hai cô nàng nhằm tăng lượt xem và theo dõi. Hiện tại, Berry vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về “tai nạn” đầy nóng bỏng này.