Nữ thần thanh xuân thành "thảm họa cổ trang" vì lớp trang điểm đáng sợ, netizen nhìn qua còn tưởng đóng cương thi

Khán giả bất bình thay cho mỹ nhân trẻ này khi cô lại bị tổ tạo hình "dìm nhan sắc".

Thời gian gần đây có một topic nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng, đó là nhan sắc của Triệu Kim Mạch trên màn ảnh. Dù sở hữu diện mạo xinh xắn, trong trẻo, đúng chuẩn nữ thần thanh xuân nhưng ở những bộ phim vườn trường của mình, cô lại đều bị dìm thảm vì tạo hình xấu lạ.

Nữ thần thanh xuân thành thảm họa cổ trang vì lớp trang điểm đáng sợ, netizen nhìn qua còn tưởng đóng cương thi - Ảnh 1.

Triệu Kim Mạch xinh xắn nhưng cứ lên phim là bị dìm nhan sắc

Mới đây nhất, không chỉ dừng lại ở tạo hình phim thanh xuân vườn trường, ngay cả tạo hình cổ trang, nhan sắc của Triệu Kim Mạch cũng bị dìm thê thảm. Cụ thể, những hình ảnh đầu tiên của Triệu Kim Mạch ở phim trường Độ Hoa Niên đã được hé lộ và ngay lập tức khiến khán giả hoang mang cực độ.

Từ trang phục đến kiểu tóc của Triệu Kim Mạch đều không thực sự thuận mắt, tạo cảm giác thô cứng, thiếu đi sự nữ tính, mềm mại. Nhưng đáng nói nhất phải kể đến lớp trang điểm. Chẳng biết ekip làm phim có dụng ý gì khi vẽ cho sao nữ họ Triệu phần bọng mắt thâm cuồng, trong phút chốc biến cô thành thảm họa cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ.

Nữ thần thanh xuân thành thảm họa cổ trang vì lớp trang điểm đáng sợ, netizen nhìn qua còn tưởng đóng cương thi - Ảnh 2.
Nữ thần thanh xuân thành thảm họa cổ trang vì lớp trang điểm đáng sợ, netizen nhìn qua còn tưởng đóng cương thi - Ảnh 3.

Lớp trang điểm khó hiểu của Triệu Kim Mạch

Khán giả để lại rất nhiều bình luận chất vấn tổ hóa trang và tiếc cho nhan sắc thật của Triệu Kim Mạch, khi lớp hóa trang khiến cô giống như đang đóng... cương thi. Nhiều người còn tự hỏi phải chăng phân cảnh này nhân vật trong phim bị đánh đến thâm mắt nên mới hóa trang như vậy.

Nữ thần thanh xuân thành thảm họa cổ trang vì lớp trang điểm đáng sợ, netizen nhìn qua còn tưởng đóng cương thi - Ảnh 4.

Bình luận của khán giả

Độ Hoa Niên được chuyển thể từ tiểu thuyết Trưởng Công Chúa của tác giả Mặc Thư Bạch. Phim xoay quanh câu chuyện về đôi vợ chồng oan gia Lý Dung (Triệu Kim Mạch) - Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách), sau khi chết đi thì lại trùng sinh thành người yêu của nhau. Vai diễn Lý Dung của Triệu Kim Mạch được miêu tả là trưởng công chúa đầy kiêu ngạo, bướng bỉnh, tính tình phóng khoáng. Làm phu thê 30 năm với Bùi Văn Tuyên nhưng mối liên hệ giữa cả hai chỉ có duy nhất một thứ là quyền thế.

Nữ thần thanh xuân thành thảm họa cổ trang vì lớp trang điểm đáng sợ, netizen nhìn qua còn tưởng đóng cương thi - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: Weibo