Ơ hình như Start Up có thể kết thúc ở tập 5 nếu Suzy dùng phần mềm vừa sáng tạo để bóc phốt Nam Joo Hyuk?

Suzy tự phát minh ra giải pháp cho mình trong Start Up tập 5 mà không biết.

Trong Start Up(Khởi Nghiệp) tập 5, nhóm thi của Dal Mi (Suzy) phải tìm ra ý tưởng kinh doanh của mình, đem nó đi trình bày để có thể vào vòng trong, lọt vào danh sách thành viên mới của Quỹ hỗ trợ khởi nghiệp - Sand Box. Sản phẩm mà nhóm cô nàng đi thi dựa trên chính ý tưởng mà Dal Mi nghĩ ra, nhưng đây vô tình lời giải cho bài toán mà cô nàng đang mắc phải: Nam Do San (Nam Joo Hyuk) có phải là người bạn qua thư 15 năm trước hay không?

Ơ hình như Start Up có thể kết thúc ở tập 5 nếu Suzy dùng phần mềm vừa sáng tạo để bóc phốt Nam Joo Hyuk? - Ảnh 1.
Ơ hình như Start Up có thể kết thúc ở tập 5 nếu Suzy dùng phần mềm vừa sáng tạo để bóc phốt Nam Joo Hyuk? - Ảnh 2.

Chính Dal Mi là một trong những người đưa ra ý tưởng ban đầu về phần mềm nhận định chữ viết

Dựa trên cốt lõi là trí tuệ nhân tạo, nhóm của Dal Mi viết ra một phần mềm nhận diện chữ viết tay. Nghĩa là trí thông minh nhân tạo này có thể dựa vào các cơ sở dữ liệu để phân tích liệu chữ ký, chữ viết trên giấy tờ có phải là đã làm giả hay không. Cơ bản là phần mềm này sẽ phân tích sự khác nhau giữa các chữ viết, chi tiết tới mức từng nét bút.

Ơ hình như Start Up có thể kết thúc ở tập 5 nếu Suzy dùng phần mềm vừa sáng tạo để bóc phốt Nam Joo Hyuk? - Ảnh 3.
Ơ hình như Start Up có thể kết thúc ở tập 5 nếu Suzy dùng phần mềm vừa sáng tạo để bóc phốt Nam Joo Hyuk? - Ảnh 4.

Cô chỉ ra rằng phần mềm này phân tích dựa trên đặc trưng của chữ ký và chữ viết mỗi người

Còn nhớ, Dal Mi dành cả tuổi thơ để viết thư cho một cậu bạn tên Nam Do San. Lớn lên, Do San trở thành "mối tình đầu" và là tiêu chuẩn chung chọn lựa tình yêu của cô gái xinh đẹp. Nhưng Do San trong thư là do Ji Pyeong (Kim Seon Ho) mạo danh, không phải anh chàng lập trình viên trẻ tuổi mà Dal Mi đang lầm tưởng. Vậy chỉ cần mang phần mềm mà cả nhóm của Dal Mi vừa thiết kế đi kiểm tra nét chữ viết tay trong những bức thư thuở thơ ấu, cô sẽ biết được là chữ viết của Do San khác xa nét bút trong thư.

Ơ hình như Start Up có thể kết thúc ở tập 5 nếu Suzy dùng phần mềm vừa sáng tạo để bóc phốt Nam Joo Hyuk? - Ảnh 5.

Do San có thể bị lộ bí mật rằng anh không phải người đã viết thư cho Dal Mi thuở nhỏ

Nếu hoạt động hiệu quả, phần mềm này sẽ không chỉ nhận ra chữ viết tay của Nam Do San là hoàn toàn khác xa trong thư. Ngoài ra, trí thông minh được đội của Dal Mi "huấn luyện" còn có khả năng truy quét ngân hàng dữ liệu được lưu trữ trong kho của Sand Box. Vậy có khả năng, trí tuệ nhân tạo này còn có thể phát hiện ra "tác giả" đống thư của Dal Mi nếu Ji Pyeong có vô tình lưu trữ lại chữ viết của mình trong ngân hàng.

Ơ hình như Start Up có thể kết thúc ở tập 5 nếu Suzy dùng phần mềm vừa sáng tạo để bóc phốt Nam Joo Hyuk? - Ảnh 6.

Phần mềm có tính chính xác rất cao

Vậy trong tập 5, Dal Mi đã vô tình sáng tạo ra phương án giải quyết cho vấn đề của mình. Chỉ tiếc là cô nàng vẫn chưa thực sự nhận ra câu chuyện đằng sau thân phận của Do San, vẫn cho rằng chàng lập trình viên kia chính là người yêu niên thiếu trong quá khứ. Nhưng đến một ngày, nếu sự nghi ngờ có nảy sinh trong tâm thức của nữ chính thì có khả năng, phần mềm mà cả nhóm đang phát triển có thể sẽ được sử dụng để cho Dal Mi câu trả lời.

Ơ hình như Start Up có thể kết thúc ở tập 5 nếu Suzy dùng phần mềm vừa sáng tạo để bóc phốt Nam Joo Hyuk? - Ảnh 7.

Người làm Dal Mi tương tư có thể không phải là chàng lập trình viên Do San

Tới đây, có lẽ nhóm các nhân vật chính của Start Up sẽ tan đàn xẻ nghé và diễn biến phim sẽ đi theo một hướng khác. Nhưng "cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", thân phận thật sự của tác giả những lá thư ngày xưa Dal Mi nhận được chính là chìa khoá quan trọng nhất trong cốt truyện của Start Up. Trước sau gì thì biên kịch cũng sẽ phải vén màn bí mật này.

Ơ hình như Start Up có thể kết thúc ở tập 5 nếu Suzy dùng phần mềm vừa sáng tạo để bóc phốt Nam Joo Hyuk? - Ảnh 8.

Có khả năng trong những tập tương lai, khi trí thông minh nhân tạo của nhóm Dal Mi được hoàn thiện, việc đầu tiên nó làm sẽ là "vạch trần" bí mật của những người sáng lập. Và phần mềm nhận diện chữ viết tay có thể là manh mối đầu tiên cho cái kết của Start Up.

Start Up hiện đang được phát sóng vào tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên kênh truyền hình tvN.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình