One Piece: 10 trận chiến khó khăn nhất mà Luffy đã từng trải qua, có lần suýt "lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân" (P1)

Xuyên suốt One Piece Luffy đã chiến đấu với rất nhiều kẻ thù, thế nhưng đâu là trận chiến khó khăn nhất mà anh từng trải qua.

Trong One Piece thì Luffy chính là nhân vật chính và cũng là thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm. Bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình ở tuổi 17, Luffy kể từ đó đã phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù và từ một người vô danh tiểu tốt đã trở thành một tên cướp biển mạnh mẽ khiến nhiều người phải dè chừng.

Hiện tại với số tiền truy nã lên tới 1,5 tỷ Belly và được mệnh danh là Ngũ Hoàng thì Luffy chính là một trong mối hiểm họa lớn nhất với Chính phủ thế giới. Để đạt được những thành tích này thì một phần không nhỏ là đến từ chính những kẻ thù của anh, những người đã giúp Mũ Rơm vượt qua được những giới hạn của bản thân để ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm lại 10 trận chiến khó khăn nhất mà Luffy đã từng phải đối đầu nhé.

10. Trận chiến sinh tử với Crocodile

One Piece: 10 trận chiến khó khăn nhất mà Luffy đã từng trải qua, có lần suýt lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân (P1) - Ảnh 1.

Crocodile còn được biết đến với bí danh Mr.0 là người đứng đầu của tổ chức Baroque, hắn đồng thời cũng là một thành viên trong Shichibukai. Không những thế Crocodile còn là người đầu tiên đã từng đánh Luffy và khiến anh "ăn hành" ngập mặt một cách đúng nghĩa. Crocodile sở hữu siêu năng lực của trái Suna Suna no Mi, một trái ác quỷ thuộc hệ Logia, cho phép người ăn có thể biến thành cát và sử dụng sức mạnh đến từ cát.

Trong trận chiến với Luffy, Crocodile đã thể hiện sức mạnh cũng như trình độ vượt bậc, khiến Luffy bại trận 2 lần. Ngài Cá Sấu đã hút cạn nước ra khỏi người Luffy khiến cho cậu lâm vào tình trạng "gần đất xa trời". Nhưng rất may cho Luffy khi được Robin giúp đỡ và nhờ tính chủ quan của Crocodile nên tính mạng của cậu đã được bảo toàn.

9. Trận chiến sống còn với Magellan

One Piece: 10 trận chiến khó khăn nhất mà Luffy đã từng trải qua, có lần suýt lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân (P1) - Ảnh 2.

Magellan chính là quản ngục của nhà tù khét tiếng Impel Down. Hắn cũng chính là người sở hữu một tuyệt chiêu vô cùng mạnh mẽ là có thể biến cơ thể mình thành 1 loại độc tố kịch độc nhờ trái Doku Doku no Mi.

Tuyệt chiêu nổi tiếng của Magellan, thứ mà tù nhân nào trong Impel Down cũng phải biết tới chính là Hydra - tuyệt chiêu với hình dạng 3 con rồng được làm bằng chất độc lỏng, gây chết người, tê liệt thần kinh và tan chảy nạn nhân cùng 1 lúc.

Trong quá khứ Magellan đã từng chạm trán với Luffy và với sức mạnh khủng khiếp trên hắn đã đánh bại hoàn toàn Luffy, sau đó ném cậu vào nhà ngục tầng 5, vì hắn cho rằng Luffy không thể nào sống nổi quá 24h.

Nếu không nhờ Bon Clay bất chấp tính mạng bản thân xuống đó giải cứu Luffy rồi đem cậu đến chỗ Ivankov chữa trị kịp thời thì "cái mạng nhỏ" của Luffy cũng không thể giữ được.

8. Đụng độ với Lucci

One Piece: 10 trận chiến khó khăn nhất mà Luffy đã từng trải qua, có lần suýt lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân (P1) - Ảnh 3.

Tuy không phải là thanh niên mạnh nhất One Piece, nhưng nếu để kể tên ra những đối thủ khó nhằn nhất, từng khiến Luffy sống dở chết dở thì Lucci chắc chắn phải đứng trong danh sách top đầu.

Trận chiến giữa Lucci và Luffy tại Enies Lobby là một trận chiến vô cùng mãn nhãn giữa 2 đối thủ ngang tài ngang sức. Trong khi Rob Lucci là sát thủ mạnh nhất trong lịch sử của tổ chức CP9 thì Luffy là 1 trong những siêu Tân tinh mạnh nhất của thời đại hải tặc mới.

Người báo Lucci sở hữu trái ác quỷ hệ Zoan, thuần thục Lục thức và luyện được tới chiêu Lục Thức Bá Vương. Còn người cao su Luffy sau nhiều lần bị đánh tơi tả đã sáng tạo ra Gear 3 để đối phó nhưng vẫn bị đánh bay đến 2 lần và nhận một đòn cực nặng trên ngực.

Tuy nhiên, nhờ có sự động viên của đồng đội và tinh thần thép, Luffy đã đứng dậy và dồn hết sức đấm văng Lucci, khiến hắn bất tỉnh cũng như bị "đo ván", dành chiến thắng 1 cách ngoạn mục.

7. Đối đầu với Donquixote Doflamingo

One Piece: 10 trận chiến khó khăn nhất mà Luffy đã từng trải qua, có lần suýt lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân (P1) - Ảnh 4.

Doflamingo từng là vua của Dressrosa, là thuyền trưởng của băng hải tặc Donquixote kiêm một thành viên trong Thất Vũ Hải và cũng là kẻ môi giới trong Thế giới ngầm với bí danh "Joker". Hắn cũng là một nhân vật phản diện chính trong arc Marineford Arc và qua những gì hắn thể hiện trong trận ở Tổng bộ hải quân và Dressrosa, Dof đã chứng minh mình là một trong những tên nguy hiểm nhất bộ truyện.

Chính vì vậy Doflamingo là một trong đối thủ khó nhằn nhất mà Luffy đụng độ. Cuộc chiến giữa cả 2 không chỉ gay cấn về mặt sức mạnh mà còn cả về thời gian. Nếu không sớm đánh bại Doflamingo thì không chỉ băng Mũ Rơm mà toàn bộ những người có mặt ở Dressrosa đều gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Doflamingo cũng là đối thủ đầu tiên của Luffy sở hữu cả Haki vũ trang lẫn Haki bá vương và có thể thức tỉnh sức mạnh của trái ác quỷ Ito Ito no Mi. Để đối phó với 1 con quái vật mang sức mạnh phi thường như thế, Luffy đã phải bộc lộ Gear 4 – tuyệt chiêu mạnh nhất của mình khi đó và cũng là kết quả sau 2 năm luyện tập không ngừng nghỉ.

6. Đối thủ đáng "tôn trọng" nhất Charlotte Katakuri

One Piece: 10 trận chiến khó khăn nhất mà Luffy đã từng trải qua, có lần suýt lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân (P1) - Ảnh 5.

Charlotte Katakuri là con thứ ba của gia đình Charlotte , anh cũng là một trong ba chỉ huy ngọt của băng hải tặc Big Mom cũng như Bộ trưởng Totto Land của Flour. Với số tiền thưởng lên đến 1,057 tỷ Belly, cùng Haki cấp cao và đã thức tỉnh được trái ác quỷ, rõ ràng Katakuri là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất One Piece.

Luffy đã đối đầu với Katakuri trong arc Đảo Bánh và đây thật sự là một trận chiến vô cùng khó khăn đối với anh. Chỉ huy Ngọt này đã khiến Mũ Rơm vất vả chiến đấu, bầm dập khắp mình và phải xoay sở đủ kiểu để có thể đẩy giới hạn của bản thân lên một tầm mới.

Mặc dù Luffy chưa chính thức đánh bại Katakuri trong một trận chiến hùng mạnh bởi anh chiến thắng chỉ vì đã đứng lên và chứng tỏ bản thân vượt lên về sức mạnh ý chí. Và đó chính là điều khiến Katakuri thừa nhận thất bại.