One Piece 1001 Spoiler: Luffy vs Kaido, trận chiến lịch sử chính thức bắt đầu

MANGA_ One Piece 1001 Spoiler: Luffy lần nữa đối đầu với Kaido, trận chiến quyết định vận mệnh tương lai của Wano đã bắt đầu.

One Piece đã cán mốc 1000 chap trong năm 2020, và sau một thời gian dài để người hâm mộ chờ đợi thì cuối cùng cũng có thông tin spoiler về chap đầu tiên của năm 2021 là chap 1001 của manga One Piece.

One Piece 1001 Spoiler: Luffy vs Kaido, trận chiến lịch sử chính thức bắt đầu

One Piece 1001 Spoiler: Luffy vs Kaido, trận chiến lịch sử chính thức bắt đầu

Tiêu đề manga One Piece chap 1001: “Onigashima’s decisive monster battle” (Tạm dịch: Trận chiến quyết định của những quái vật tại Onigashima).

Chap  1001 của manga One Piece mở đầu với khung cảnh xoay quanh tình hình trên gác mái. Kaido vẫn tỏ ra thoải mái, thậm chí là bật cười sau khi nhận một cú đấm từ Luffy. Không biết là hắn cảm thấy thú vị vì một tên yếu kém trước đó đã bị hắn đánh bại mà vẫn quyết tâm quay lại trả thù hay là cười vì sự ngu ngốc của Luffy khi dám tuyên bố trở thành Vua Hải Tặc, điều mà mọi hải tặc đều nhắm đến. Và tất nhiên điều gì đến thì cũng sẽ đến, trận chiến giữa hai Tứ Hoàng Kaido cùng Big Mom đối đầu với những hải tặc thế hệ mới, các Siêu Tân Tinh mới nổi là không thể tránh khỏi. Đây cũng là trận chiến mà người hâm mộ đã mong chờ và phải đợi mòn mỏi từ khi Arc Wano bắt đầu. Giờ đây sau khi thành thục Ryuo thì Luffy lần nữa đã thách thức Kaido, chắc chắn sắp tới sẽ là trận chiến long trời lở đất giữa hai người và biết đâu được, chúng ta sẽ chứng kiến thêm một Gear mới của Luffy thì sao?

One Piece 1001 Spoiler: Luffy vs Kaido, trận chiến lịch sử chính thức bắt đầu

One Piece 1001 Spoiler: Trận chiến sẽ quyết định vận mệnh tương lai của Wano đã chính thức nổ ra

Luffy cùng với Kid và Law, cả ba đối đầu với Kaido, còn những người khác thì đảm nhiệm ngăn chặn Big Mom. Tất nhiên nếu xét về sức mạnh thì Luffy, Kid, Law đều là những Siêu Tân Tinh mạnh mẽ. Nhưng nếu nói về sự hợp tác thì chắc chắn bộ ba này không thể nào làm được. Tuy rằng bọn họ có sức mạnh nhưng ai cũng có một cái tôi quá cao và luôn muốn tự mình “đá đít” Kaido, đặc biệt là Kid và Luffy khi hai người này vốn khắc khẩu. Cả ba tranh cãi nhau về việc hợp tác và tất nhiên là không ai chịu nhường ai. Cũng may trong ba người thì Law bình tĩnh cũng như sáng suốt nhất, anh cố gắng hoà giải và nói rằng họ cần tập trung cho mục tiêu trước mắt. Ở một diễn biến khác, Killer và Zoro đang phải lo đối phó ới Big Mom. Mụ ta sử dụng Prometheus ném ra những quả cầu lửa khổng lồ. Zoro sử dụng kĩ thuật của Kinemon để cắt những quả cầu lửa khổng lồ đó.

Đó cũng là những diễn biến cuối cùng trong chap 1001 manga One Piece. Tuần sau sẽ không có chap mới và chúng ta có lẽ sẽ phải đợi khá lâu trước khi được theo dõi tiếp những diễn biến mới của bộ truyện.

One Piece 1001 Spoiler: Zoro cùng Killer hợp tác đối đầu Big Mom

Lạc Trôi 4: Tội ác của Trần Khánh bị tố giác

tại đây.