Boruto tập 181: Kashin Koji có màn quay trở lại ấn tượng với nhiệm vụ thủ tiêu thành viên Kara

Boruto tập 181 với tiêu đề The Vessel cho fan một cái nhìn trọn vẹn nhất về tạo hình cũng như năng lực của Kashin Koji.

Sau khoảng thời gian nghỉ lễ, loạt anime Boruto: Naruto Next Generation đã quay trở lại bằng tập 181 thuộc arc Vessel với trọng tâm là màn ra mắt chính thức của tổ chức khủng bố Kara. Và điểm nhấn trong số đó chính là Kashin Koji, nhân vật có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ lên mạch truyện chung. Những ai dõi theo manga thì đã quá quen thuộc với cái tên Kashin Koji, nhưng đây là lần đầu tiên mà gã ta bước chân lên màn ảnh nhỏ.

Tập 181 với tiêu đề The Vessel cho fan một cái nhìn trọn vẹn nhất về tạo hình cũng như năng lực của Kashin Koji, kẻ có vị trí còn cao hơn cả hai thành viên của Kara được cho ra mắt đầu tiên là Victor với Deepa. Quả thực, anime Boruto đã cho Koji một màn ra mắt không thể nào ấn tượng và tàn bạo hơn, khi nhiệm vụ đầu tiên của hắn là thủ tiêu Victor.

 Boruto tập 181: Kashin Koji có màn quay trở lại ấn tượng với nhiệm vụ thủ tiêu thành viên Kara - Ảnh 1.

Tập mới nhất mở đầu bằng phân cảnh Jigen cho triệu tập toàn bộ các thành viên Kara, gồm cả Kashin Koji và Victor để bàn về việc đã để mất vật chủ nhằm phục vụ cho kế hoạch của tổ chức. Mặc cho những lời chối cãi, nhưng có vẻ như là án tử đã được định sẵn dành cho Victor khi tất cả đều hướng sự nghi ngờ về phía hắn. Và người lãnh trọng trách tiễn Victor về chầu trời không ai khác ngoài Koji cả.

Hình phạt diễn ra ngay sau khi cuộc họp nội bộ kết thúc, Kashin Koji xuất hiện ngay trước mặt của Victor, khiến cho hắn một phen bất ngờ. Victor còn chưa kịp thi triển nhẫn thuật của mình đã hứng trọn luôn một cây Kunai từ Koji.

 Boruto tập 181: Kashin Koji có màn quay trở lại ấn tượng với nhiệm vụ thủ tiêu thành viên Kara - Ảnh 2.

Không cho Victor bất kì một cơ hội nào để sử dụng khả năng tái tạo cơ thể, Kashin Koji đã thiêu sống hắn một cách cực kì tàn bạo. Koji sau đó còn cho hay là Jigen từ lâu vốn đã nhìn thấu được toan tính của Victor, rồi cho đánh rơi khinh khí cầu với nguồn thông tin về vật chủ mà hắn đánh cắp.

Kashin Koji đã tạo ra được ấn tượng ban đầu dành cho fan của phiên bản anime với việc tỏ ra không hề nhân nhượng, ngay cả với đồng minh thuộc Kara như Victor. Điều đó như một ví dụ cho thấy tổ chức khủng bố này có thể nguy hiểm tới mức nào.

Mọi người nghĩ sao về nhân vật Kashin Koji? Hãy cùng nhau đón chờ xem những diễn biến mới nhất trong Boruto nhé!