One Piece 1006: Phượng Hoàng Marco liệu có đủ sức một mình cân 2 Tam Tai mạnh nhất dưới trướng Kaido?

Thông tin mới nhất của One Piece chap 1006 cho thấy Phượng Hoàng Marco đang một mình chống lại 2 tam tai được cho là mạnh nhất dưới trướng Tứ Hoàng Kaido.

Ngay sau khi tham gia liên minh chống Kaido ở Wano quốc, trên thực tế nhiều người cho rằng Marco chính là thành viên mạnh nhất của liên minh này chứ không phải là Luffy hay các Siêu Tân Tinh khác. Điều này cũng là dễ hiểu khi ngay cả Ngũ Lão Tinh cũng nhắc tới Marco khi nói về một trong số ít những kẻ có thể ngăn cản Râu Đen. Rõ ràng đến cả Big Mom cũng không muốn mất thời gian với Marco trong cuộc chiến tại Wano này.

One Piece 1006: Phượng Hoàng Marco liệu có đủ sức một mình cân 2 Tam Tai mạnh nhất dưới trướng Kaido? - Ảnh 1.

Nhiều độc giả cho rằng Luffy sau 2 năm timeskip đã mạnh lên rất nhiều còn Marco thì thu mình về ở ẩn và làm công việc bác sĩ tại một hòn đảo nhỏ. Tuy nhiên nếu Luffy mạnh lên thì không có nghĩa là cựu đội trưởng đội 1 băng Tứ Hoàng Râu Trắng, người mạnh thứ 2 sau Bố Già không mạnh lên. Và dựa trên những chi tiết mới nhất của One Piece chap 1006 chúng ta có thể thấy rằng quả thực Marco xứng đáng với những lời nhận xét của Ngũ Lão Tinh hay sự kỳ vọng của độc giả. Phượng Hoàng vẫn đang hoàn thành tốt nhiệm vụ cầm chân cả 2 tam tai mạnh nhất dưới trường Tứ Hoàng Kaido là King Hỏa Hoạn và Queen Bệnh Dịch. Vậy câu hỏi đặt ra là liệu với sức mạnh hiện tại thì Marco có đủ sức để cùng 1 lúc hạ gục cả 2 trợ thủ mạnh nhất của Kaido hay không?

One Piece 1006: Phượng Hoàng Marco liệu có đủ sức một mình cân 2 Tam Tai mạnh nhất dưới trướng Kaido? - Ảnh 2.

Câu trả lời là không, như chúng ta đã biết King Hỏa Hoạn nay Queen Bệnh Dịch là những kẻ ăn trái ác quỷ Zoan cổ đại, những hải tặc nổi tiếng với sức mạnh và khả năng chịu đựng trâu bò của mình. Việc họ là 2 "cánh tay" đắc lực nhất cho Kaido, kẻ đang được mệnh danh là sinh vật mạnh nhất thế giới đủ để nói lên thực lực của 2 tên này là khủng khiếp như thế nào. Nhiều độc giả cho rằng trái ác quỷ của Marco là Zoan Thần Thoại còn quý hiếm hơn cả Zoan Cổ Đại và xét về mặt sức mạnh có thể Marco nhỉnh hơn King và Queen. Tuy nhiên nếu cùng một lúc đối đầu với cả 2 tên này, việc Marco có thể đánh bại được cả King và Queen là điều khó diễn ra.

Tuy nhiên có thể mục đích của Marco là hỗ trợ Luffy toàn tâm toàn ý giao chiến với Kaido. Để làm được điều này anh sẽ phải ngăn cản King và Queen tham gia vào cuộc chiến. Nếu để cầm chân 2 tam tai này, với sức mạnh trái ác quỷ hệ Zoan Thần Thoại cho phép người dùng hồi phục nhanh chóng thì Marco có thừa khả năng có thể cầm chân King và Queen. Nói một cách dễ hiểu thì muốn đánh bại 2 tam tai này là rất khó tuy nhiên để 2 tên này đánh gục được Marco không phải là chuyện đơn giản. Việc ngọn lửa xanh giúp Marco có khả năng hồi phục nhanh chóng, nếu không có một haki đủ mạnh như Garp thì việc cánh chim Phượng Hoàng bất tử tiếp tục giao chiến sau đó hồi phục trở lại sẽ là bài toán khó dành cho King và Queen.

One Piece 1006: Phượng Hoàng Marco liệu có đủ sức một mình cân 2 Tam Tai mạnh nhất dưới trướng Kaido? - Ảnh 3.

Trong One Piece chap 1006, con trai của Big Mom là Perospero đã đánh bại Carot ở dạng Sulong và hướng sự chú ý đến Marco. Nếu King và Queen có thêm kẻ này giúp sức thì việc Marco và viễn cảnh 1 mình cân 3 là điều có thể diễn ra. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để chúng ta được chiêm ngưỡng thực sự Phượng Hoàng Marco mạnh như thế nào.

Các bạn nghĩ sao về cuộc chiến giữa Marco và 2 tam tai King, Queen của băng Bách Thú. Hãy để lại ý kiến của mình nhé!