One Piece 1013 Spoiler: Kaido nghiêm túc, Luffy gục ngã

11/05/2021 Choujin X là bộ truyện mới của tác giả Sui Ishida, người đã tạo ra siêu phẩm Tokyo Ghoul, đây là manga được người hâm mộ đặt rất nhiều kì vọng.

Qua 1012 chap thì Sanji đã từ đầu bếp trở thành “người vận chuyển” khi lúc nào cũng là anh giải cứu đồng đội. Sau đây là những diễn biến trong One Piece 1013 Spoiler.

One Piece 1013 Spoiler: Kaido nghiêm túc, Luffy gục ngã

One Piece 1013 Spoiler: Kaido nghiêm túc, Luffy gục ngã

Tiêu đề tạm dịch của manga One Piece chap 1013: “Băng Big Mom hỗn loạn”.

Tiếp nối những diễn biến ở cuối chap trước thì Ulti nhanh chóng hồi phục sau đòn tấn công của Nami, đây là điều dễ hiểu khi cô ta sở hữu trái Zoan cổ đại với khả năng hồi phục cực kì đáng kinh ngạc. Khi đối đầu với kẻ sở hữu trái Zoan với khẳ năng phòng thủ mạnh mẽ cùng sức chịu đựng ưu việt thì cách duy nhất để đánh bại kẻ đó là tung một đòn đánh cực mạnh, vượt qua cả sức chịu đựng của hắn. Sau đó Nami sử dụng “Tornado Tempo” để chống lại Ulti, Ulti liền né được và chuẩn bị đánh bại Nami. Big Mom không để cho Ulti cơ hội phản công, mụ ta sử dụng một đòn tấn công kết hợp từ Napoleon, Prometheus và Hera để tấn công và hạ đo ván Ulti.

Lý do Hera được tạo ra cũng là theo yêu cầu của Prometheus, nó đã hỏi Big Mom rằng muốn có bạn gái.

Zeus nhìn thấy Hera và rất buồn vì giờ đây Big Mom không còn cần nó nữa.

Big Mom: “Ta không cần ngươi nữa, Zeus. Hera, ngươi có thể ăn nó.”

Zeus cầu xin Big Mom tha mạng nhưng Big Mom không hề thương hại nó và ra lệnh cho Hera hành quyết. Sau khi đã hạ gục Ulti thì Big Mom cố gắng tấn công Nami và Usopp. Zeus, vừa cố chạy trốn khỏi Hera, vừa cố gắng xin lỗi Nami.

One Piece 1013 Spoiler: Kaido nghiêm túc, Luffy gục ngã

Nhóm Nami cũng ngay lập tức “cuốn gói” để tránh đối đầu trực diện với Big Mom, sau khi Ulti, kẻ thù chung của cả hai bị hạ gục thì Big Mom lại trở thành đối thủ của băng Mũ Rơm. Đột nhiên Kid từ đâu xuất hiện, sử dụng “Punk Gibson” của mình để chống lại Big Mom.

Quay trở lại trận chiến giữa Kaido cùng Luffy, cả hai có vẻ như đã thấm mệt. Kaidou: “Kết quả quá rõ ràng … lâu rồi ta chưa từng phấn khích như thế này. Sai lầm lớn nhất của ta đó chính là tha mạng cho ngươi. Lẽ ra ta phải cắt cổ ngươi và “tuyên bố chiến thắng”. Như vậy thì mới không ai tin là ngươi có thể thắng được…”.

Sau đó ở khung cảnh cuối chap 1013, chúng ta nhìn thấy Luffy bất tỉnh và rơi xuống từ Onigashima, nếu không ai kịp thời đỡ thì Luffy sẽ rớt thẳng xuống biển.

Chi tiết này chắc chắn sẽ khiến nhiều fan One Piece bất ngờ vì trước đó Luffy thậm chí đã có thể áp đảo Kaido với việc học được Ryuo cũng như tìm ra cách kết hợp Haki Bá Vương vào đòn tấn công. Nhưng cuối cùng cậu lại một lần nữa gục ngã trước Kaido, vậy là đúng với nhiều người dự đoán, Kaido không hề yếu đuối đến như vậy. Chắc chắn một Tứ Hoàng chẳng thể nào dễ xơi đến thế và những gì Luffy thể hiện trước đó chỉ là do Kaido không hề tung hết sức mà thôi. Trận chiến đang ngày càng hấp dẫn hơn, nhưng chúng ta cần phải đợi một khoảng thời gian ngắn nữa mới có thể theo dõi những diễn biến mới vì tuần sau không có chap mới.

Venom 2: Let There Be Carnage ra mắt trailer đầu tiên

tại đây.

10/10(1 bình chọn )