One Piece 1015 Spoiler: Luffy được cứu, Yamato đối đầu Kaido

01/06/2021 Đây là một trong những chap có nội dung đen tối nhất One Piece, ba samurai nào đã chết ở chap 1014?

Trong chap trước thì Kaido đã tiếp cận được Momonosuke và khiến cậu gặp nguy hiểm. Sau đây là những diễn biến tiếp theo trong One Piece 1015 Spoiler.

One Piece 1015 Spoiler: Luffy được cứu, Yamato đối đầu Kaido

One Piece 1015 Spoiler: Hình ảnh Sanji “vác quả tạ” và chiến đấu với Queen

Tiêu đề manga One Piece 1015 : “Sợi xích”. (Tạm dịch)

TIếp nối các sự kiện trong chap trước thì chương mới bắt đầu với phản ứng của các đồng minh của Luffy khi biết cậu đã bị đánh bại. Như chúng ta cũng đã biết thì Sanji và Zoro cũng như những người khác đều đặt tất cả niềm tin vào Luffy và cho rằng thuyền trưởng của họ có thể đánh bại được Kaido, thông tin mới đến quá đột ngột khiến ai cũng bất ngờ.

Các Samurai nghĩ: “Tiếp tục chiến đấu cũng vô vọng, liệu Công Tử Momonosuke có an toàn không?”, đây là dấu hiệu cho thấy nhiều người đã nghĩ đến việc rút lui khỏi trận chiến và đảm bảo cho dòng máu của Kozuki là Momonosuke an toàn.

Ở một bên khác, Queen nói rằng hắn đang chơi đùa với Chopper. Perospero cũng tung ra một cuộc tấn công mới của các mũi tên kẹo. Sanji đột ngột xuất hiện và tấn công Queen cùng Perospero. Cuối cùng thì “người vận chuyển” cũng có ít đất diễn. Sau đó là cuộc chiến giữa Sanji cùng Queen.

One Piece 1015 Spoiler: Luffy được cứu, Yamato đối đầu Kaido

Chuyển cảnh sang Kaido và Kinemon, Momonosuke thông báo cho mọi người qua Mary Frog rằng Luffy vẫn còn sống vì cậu nghe được giọng Luffy (đó là giọng nói mà cậu ấy đã nghe thấy ở chương trước). Sau đó nhân lúc hỗn loạn, Shinobu và Momonosuke trốn thoát khỏi Kaido, nhưng cả hai vẫn bị truy đuổi bởi thuộc hạ của Kaido. Cuối cùng nhân vật khiến khán giả chú ý nhất cũng xuất hiện, trong những chap trước thì số phận của Luffy vẫn là ẩn số khi cậu bị Kaido đánh rớt xuống biển, trong chap mới thì chúng ta biết được rằng Luffy đã được cứu (chưa có thông tin về người cứu Luffy).

Zeus nói chuyện với Nami. Cùng lúc thì Kid và Law đấu với Big Mom. Yamato cũng kịp thời đến nơi hét lớn: “Kaido !!!”

Kaido tức giận quát: “Gọi ta là “cha”… Yamato !!! ”

Yamato đáp lại: “Tôi đến đây để phá vỡ sợi xích đã trói buộc tôi với ông!!!!”

Đó cũng là những diễn biến cuối cùng trong spoil chap 1015 của manga One Piece, tuần sau vẫn có chương mới.

One Piece: Ba samurai này đã chết trong chap 1014

tại đây.

10/10(1 bình chọn )