Triệu Lệ Dĩnh bản nhí và loạt "mầm non" Hoa ngữ cưng hết nấc, lăm le "chiếm sóng" ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi

Dàn diễn viên nhí này khiến khán giả vô cùng cưng yêu, lại diễn xuất tốt cạnh loạt sao lớn như Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba,...

Lưu Sở Điềm, Trần Thiên Vũ, Vương Thánh Địch hay Trương Minh Xán đều là những cái tên gây chú ý với phần thể hiện xuất sắc trong những bộ phim gây tiếng vang của điện ảnh Hoa ngữ. Nhờ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cộng với diễn xuất tự nhiên, thật không khó hiểu khi dàn sao nhí này dễ dàng chiếm trọn spotlight của các phụ huynh.

Trần Thiên Vũ

Nếu là fan cứng của bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ vai diễn cậu con trai Hứa Tử Ngôn kháu khỉnh và xinh xắn của Cố Giai (Đồng Dao) do diễn viên nhí Trần Thiên Vũ thể hiện. Gương mặt bầu bĩnh với đôi mắt to tròn cùng giọng nói ngọng nghịu siêu cưng của Trần Thiên Vũ đã chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả. Đặc biệt là những phân cảnh cần thể hiện cảm xúc như lúc bị nhốt trong phòng kín, giữ mẹ ở lại khi biết tin bố mẹ sắp ly hôn,… Trần Thiên Vũ còn quay "một phát ăn ngay" khiến cả đoàn phim vỗ tay rào rào.

Triệu Lệ Dĩnh bản nhí và loạt mầm non Hoa ngữ cưng hết nấc, lăm le chiếm sóng ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi - Ảnh 1.
Triệu Lệ Dĩnh bản nhí và loạt mầm non Hoa ngữ cưng hết nấc, lăm le chiếm sóng ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi - Ảnh 2.

Diễn xuất của Trần Thiên Vũ còn leo hot search liên tục, soán ngôi mẹ Cố Giai

Lưu Sở Điềm

Một trong những nhân vật được yêu thích của Minh Lan Truyện chính là cô bé Minh Lan do sao nhí Lưu Sở Điềm thủ vai. Sau thành công của Minh Lan Truyện, vai diễn đáng yêu này đã đưa Lưu Sở Điềm trở thành diễn viên được yêu thích nhất trên mạng xã hội, thậm chí còn vượt qua nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn xoe đáng yêu và cách biểu cảm chuẩn không cần chỉnh của Lưu Sở Điềm đã giúp bé ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ. Ngoài Minh Lan Truyện, Lưu Sở Điềm còn tham gia các dự án phim là: Tần Thời Minh Nguyệt, Mị Nguyệt Truyện, Tây Du Ký 2,…

Triệu Lệ Dĩnh bản nhí và loạt mầm non Hoa ngữ cưng hết nấc, lăm le chiếm sóng ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi - Ảnh 4.
Triệu Lệ Dĩnh bản nhí và loạt mầm non Hoa ngữ cưng hết nấc, lăm le chiếm sóng ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi - Ảnh 5.

Minh Lan phiên bản nhí siêu đáng yêu trong Minh Lan Truyện

Honey

Honey cũng là cái tên gây chú ý trong làng điện ảnh Hoa ngữ khi gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả hâm mộ bằng giọng nói dễ thương, đôi mắt sáng long lanh, dáng người lắc lư và biểu cảm diễn xuất cực tốt. Cậu bé Honey từng tham gia cả phim cổ trang và hiện đại, lần nào cũng chiếm sóng mạng xã hội nhờ vẻ ngoài cực đáng yêu của mình. Đặc biệt trong bộ phim Kết Hôn Rồi Mới Bắt Đầu Yêu, Honey vào vai Lộc U U tuy chỉ mới 5 tuổi nhưng đã hết sức hiểu chuyện thực sự chiếm hết spotlight của cặp đôi phụ huynh Châu Vũ Đồng - Cung Tuấn.

Triệu Lệ Dĩnh bản nhí và loạt mầm non Hoa ngữ cưng hết nấc, lăm le chiếm sóng ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi - Ảnh 7.
Triệu Lệ Dĩnh bản nhí và loạt mầm non Hoa ngữ cưng hết nấc, lăm le chiếm sóng ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi - Ảnh 8.
Triệu Lệ Dĩnh bản nhí và loạt mầm non Hoa ngữ cưng hết nấc, lăm le chiếm sóng ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi - Ảnh 9.

Cậu bé 5 tuổi rất hiểu chuyện trong phim Kết Hôn Rồi Mới Bắt Đầu Yêu

Triệu Lệ Dĩnh bản nhí và loạt mầm non Hoa ngữ cưng hết nấc, lăm le chiếm sóng ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi - Ảnh 10.

Honey đóng phim cổ trang cũng siêu đáng yêu đấy nhé!

Trương Minh Xán

Ngay khi Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thưcủa Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang lên sóng, tiểu thiên tông của Thiên giới mang tên A Ly đã gây chú ý hơn cả. Lý do là bởi vai diễn con trai của thái tử Dạ Hoa và thượng thần Bạch Thiển lại do một bé gái đảm nhiệm. Đó là cái tên Trương Minh Xán, cô bé từng tham gia bộ phim Liệt Hỏa Như Ca, Nhật Nguyệt Truyền Kỳ. Dù bị "chuyển giới" trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư nhưng Trương Minh Xán đã hoàn thành tốt vai diễn của mình và nhận về nhiều lời khen từ khán giả với ngoại hình xinh xinh yêu yêu hết nấc.

Triệu Lệ Dĩnh bản nhí và loạt mầm non Hoa ngữ cưng hết nấc, lăm le chiếm sóng ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi - Ảnh 11.

Vai diễn tiểu thiên tông của Thiên giới do một bé gái đảm nhiệm

Triệu Lệ Dĩnh bản nhí và loạt mầm non Hoa ngữ cưng hết nấc, lăm le chiếm sóng ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi - Ảnh 12.
Triệu Lệ Dĩnh bản nhí và loạt mầm non Hoa ngữ cưng hết nấc, lăm le chiếm sóng ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi - Ảnh 13.

Vương Thánh Địch

Năm 2020, bộ phim Góc Khuất Bí Mật (The Bad Kids) lên sóng đã ngay lập tức gây tiếng vang khắp làng điện ảnh Hoa ngữ. Nổi bật hơn cả là vai diễn Phổ Phổ của diễn viên nhí Vương Thánh Địch đã chiếm sạch spotlight của hội phụ huynh nhờ phần thể hiện thuộc hạng "đỉnh của đỉnh". Khác với những cậu bé, cô bé vào vai trong sáng đáng yêu, Vương Thánh Địch của Góc Khuất Bí Mật lại cho khán giả cảm nhận trọn vẹn chiều sâu trong tâm hồn nhân vật. Nhờ diễn xuất thuyết phục và khả năng nhận vai đa dạng, nhiều cư dân mạng đang tích cực đề cử Vương Thánh Địch nhận vai Cố Miểu (Tát Dã) và Tô Lạc Trản (Đọc Thầm) khi tiểu thuyết được chuyển thể thành phim.

Triệu Lệ Dĩnh bản nhí và loạt mầm non Hoa ngữ cưng hết nấc, lăm le chiếm sóng ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi - Ảnh 14.

Diễn xuất cực đỉnh của Vương Thánh Địch

Triệu Lệ Dĩnh bản nhí và loạt mầm non Hoa ngữ cưng hết nấc, lăm le chiếm sóng ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi - Ảnh 15.
Triệu Lệ Dĩnh bản nhí và loạt mầm non Hoa ngữ cưng hết nấc, lăm le chiếm sóng ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi - Ảnh 16.
Triệu Lệ Dĩnh bản nhí và loạt mầm non Hoa ngữ cưng hết nấc, lăm le chiếm sóng ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi - Ảnh 17.

Đây đều là những sao nhí được đánh giá là "tài năng không đợi tuổi" của làng điện ảnh Hoa ngữ. Ngoại hình xinh xắn cùng diễn xuất tự nhiên, người hâm mộ hi vọng dàn cast này sẽ "làm nên chuyện" trong tương lai không xa.

Nguồn ảnh: Weibo