One Piece 1020 Spoiler: Sự thật về Trái Ác Quỷ của Yamato

21/07/2021 Ngày phát hành của anime Fena: Pirate Princess đã chính thức được xác nhận thông qua trailer mới vừa được ra mắt.

Trong chap trước thì Yamato đã sử dụng hình dạng lai của cô khiến nhiều fan tỏ ra thắc mắc về Trái Ác Quỷ mà Yamato sở hữu là gì? Sau đây là tiết lộ trong Spoiler 1020 One Piece.

One Piece 1020 Spoiler: Sự thật về Trái Ác Quỷ của Yamato

One Piece 1020 Spoiler: Sự thật về Trái Ác Quỷ của Yamato

Theo đó thì trong chap mới, tác giả Oda đã chính thức xác nhận Yamato ăn trái Ooguchi no Makami. Vậy là trái với suy đoán của nhiều người, Trái Ác Quỷ mà Yamato ăn lại giúp cô sở hữu sức mạnh của một loài sói trong thần thoại Nhật Bản.

Cho những ai chưa biết thì Makami, còn được viết là Oguchi-no-Magami, là một thần thú trong thần thoại Nhật Bản, thường được biết đến với biệt danh Sói Săn Linh Hồn. Mọi người ban đầu sợ hãi Makami, cuối cùng nhờ những cảm xúc mạnh mẽ đó đã phong thần cho con quái vật. Makami có thể nhìn thấu trái tim của con người, bảo vệ những người tốt và trừng phạt những kẻ xấu xa.

Nó thường được vẽ trên các bảng cầu nguyện dùng để xua đuổi ma quỷ, đặc biệt là trộm cắp và hỏa hoạn. Tuy nhiên, ở đó nó cũng bị sợ hãi như một kẻ ăn thịt người. Người ta nói rằng những con sói đã trở thành Makami.

Quay trở lại với những diễn biến của bộ truyện thì Robin đã nhìn thấy một số ảo ảnh và tấn công chúng, nhưng hóa ra chúng là thuộc hạ của Black Maria. Tiếp đó Black Maria đã xác nhận rằng ả ta sử dụng món vũ khí mang tên Wanyudo. Wanyudo là món vũ khí đặc biệt vì nó đã ăn một trái Smile và có sức mạnh. (giống với khẩu súng ăn trái chó xuất hiện trong Arc Alabasta).

One Piece 1020 Spoiler: Sự thật về Trái Ác Quỷ của Yamato

Brook tấn công “Wanyudo” bằng kỹ năng “Linh hồn lạnh giá” của ông nhưng lại không hiệu quả. Sau đó thì Black Maria cười nhạo việc Sanji kêu cứu. Còn Robin đáp trả:

“Ngươi có thể không hiểu tại sao Sanji lại cầu cứu ta. Nhưng anh ta là một người đàn ông đích thực, Sanji xứng đáng là “đôi cánh” của Vua Hải Tặc”.

Ở một nơi khác, Luffy cuối cùng cũng tỉnh dậy nhờ sự cứu trợ kịp thời từ băng Heart và gặp lại Momonosuke. Phía bên kia thì Caribou đang quan sát Luffy cùng Momonosuke từ xa, khả năng rất cao tên này cũng đang âm mưu một kế hoạch nào đó. Luffy nói với Momonosuke rằng cậu phải biến hình thành con Rồng và đưa Luffy trở lại Onigashima.

Có vẻ như với yêu cầu này của Luffy thì cậu đã sẵn sàng để hạ gục Kaido một lần và mãi mãi, trận chiến của cả hai sẽ diễn ra trên hòn đảo bay lơ lửng Onigashima.

Đó là những thông tin vừa được hé lộ trong manga One Piece 1020 Spoiler, tuần sau vẫn sẽ có chương mới.

Sau 2 năm ‘cày cuốc’ thì số Pokemon mà Gou sở hữu đã vượt mặt Satoshi 

tại đây.

10/10(1 bình chọn )