Vegeta triển khai hình thức mới mất luôn đôi lông mày trong Dragon Ball Super chap 74

Mặc dù Vegeta đã mạnh hơn nhưng hình thức mới lại làm anh xấu trai đi.

Goku đã không thể đánh bại Granolah nên trong Dragon Ball Superchap 74, đến lượt Vegeta chiến đấu với chiến binh được cho là mạnh nhất vũ trụ. Bất ngờ là Vegeta triển khai một hình thức mới vô cùng mạnh mẽ mà chưa từng xuất hiện trước đây.

1. Vegeta trông tuyệt vọng hơn Goku, nhưng điều bất ngờ đã xảy ra

Vegeta triển khai hình thức mới mất luôn đôi lông mày trong Dragon Ball Super chap 74 - Ảnh 1.

Khi giao chiến, Vegeta liên tiếp nhận các đòn tấn công dồn dập của Granolah. Nhìn chung, trong Dragon Ball Super chap 74, Vegeta cảm thấy bị lép vế hơn cả Goku. Nếu như Goku trong cuộc chiến chống lại Granolah, đôi khi anh có thể đẩy lùi đối thủ của mình, thì Vegeta là người gần như bị áp đảo hoàn toàn.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, khi Goku chiến đấu với Granolah, đó chỉ là bản sao của hắn ta, vì vậy đó không phải tất cả sức mạnh của Granolah. Lần này, tới lượt Vegeta chiến đấu với Granolah thì đó là bản thể chính của hắn với tất cả sức mạnh.

Chỉ xét điều này thôi, việc Vegeta vẫn có thể phản công một lần đúng là đã rất tuyệt vời rồi.

2. Vegeta bắt đầu nhận ra điểm yếu của Granolah?

Vegeta triển khai hình thức mới mất luôn đôi lông mày trong Dragon Ball Super chap 74 - Ảnh 2.

Điều khiến tôi chú ý là Vegeta đã bắt đầu nhận ra điểm yếu của Granolah. Theo Vegeta, Granolah chỉ có sức mạnh kinh khủng kia cách đây không lâu. Tức là Granolah thiếu kinh nghiệm sử dụng nó. Mặc dù Granolah vẫn có thể sử dụng tốt thứ sức mạnh mà rồng thần ban cho nhưng với việc thiếu kinh nghiệm và không có sự luyện tập, điều này sẽ cho Goku hoặc Vegeta cơ hội chiến thắng đối thủ của mình.

Rõ ràng, Granolah sẽ có thể đánh bại Goku hoặc Vegeta dễ dàng hơn nếu anh ta có nhiều kinh nghiệm kiểm soát sức mạnh hơn. Trường hợp này làm tôi nhớ Ginyu trong cơ thể của Goku ở series Dragon Ball Z. Ginyu lúc đó đã chiếm lấy cơ thể của Goku nhưng lại không thể sử dụng hiệu quả sức mạnh của anh Khỉ vì chưa quen.

Trường hợp của Granolah có thể cũng tương tự như vậy. Tuy rất mạnh, nhưng vì thiếu kinh nghiệm nên anh ta không sử dụng sức mạnh của mình một cách hiệu quả được.

3. Hình thức mới của Vegeta

Vào cuối chương, khi Granolah phá vỡ bộ giáp của Vegeta, hoàng tử Saiyan đã thức tỉnh một hình dạng mới. Có hai điều thu hút sự chú ý của tôi trong quá trình chuyển đổi trạng thái của Vegeta:

- Granolah hùng mạnh đột nhiên rút lui khi Vegeta đang phấn khích trong trận chiến của mình. Có vẻ như Granolah cũng bị đe dọa vì sự tỏa sáng của Vegeta hoặc vì ý chí chiến đấu của chiến binh Saiyan.

- Granolah cố gắng tấn công Vegeta trong khi Vegeta đang biến hình. Điều này thực sự thú vị, bởi vì đôi khi kẻ thù của Dragon Ball sẽ bỏ qua khi một nhân vật phát ra sự chuyển đổi năng lượng. Nhưng nỗ lực của Granolah là vô ích, đòn tấn công dường như đã bị chặn lại bởi hào quang năng lượng của Vegeta.

Sau đó, hình dạng mới của Vegeta xuất hiện. Thú vị là ở hình dạng mới này Vegeta "mất luôn" đôi lông mày. Tất nhiên, sức mạnh hình dạng mới của Vegeta vẫn chưa được biết đến, nhưng những lời nói của Vegeta rất đáng lưu tâm "Thần Hủy Diệt đã từng dạy ta rằng sức mạnh xuất phát từ bản năng là hoàn toàn không có giới hạn". Đây dường như là kết quả của quá trình luyện tập giữa Vegeta với Beerus.

Bạn cần lưu ý rằng Ultra Instinct cũng dựa vào bản năng thuần túy. Vậy hình thức mới của Vegeta có gì khác biệt? Đến cả Goku đứng từ xa cũng nhận ra sự thay đổi với Ki của Vegeta, có vẻ khá giống God Ki nhưng lại không hề giống với bất cứ God Ki nào từ trước đến nay.

Trong quá khứ, Beerus đã dạy Vegeta cần phải chiến đấu tự do, không nghĩ về tội lỗi của mình và tội lỗi của người Saiyan, trọng tâm là sự hủy diệt.

Theo bản thân Vegeta, việc "không có hành tinh nào để lo về tổn hại, không có mạng người nào để mất, chỉ có ta đắm chìm trong trận chiến" có vẻ như đã thực sự giúp Vegeta thoát khỏi ràng buộc để trở nên mạnh hơn.

Liệu hình dạng mới này của Vegeta có đánh bại được Granolah hay không? Cùng chờ xem nhé!