One Piece 1032: Hé lộ thứ làm nên sức mạnh khủng và giúp King vượt xa so với người dùng hệ Zoan Khủng Long cổ đại?

Sức mạnh của King không phải dạng bình thường, sức mạnh của hắn thuộc dạng "hiếm có khó tìm".

Trong One Piece chap 1032 có một số thông tin thú vị đã xuất hiện trong cuộc chiến giữa King và Zoro. Chúng ta đã thấy cách King xoay sở để chống lại tất cả các cuộc tấn công của Zoro về phía mình. Hắn đã thoát khỏi kỹ thuật Tatsumaki của Zoro bằng cách sử dụng đôi cánh của mình làm lá chắn. Trên thực tế, King cũng không hề tỏ ra bị tổn thương hay kiệt sức khi đối mặt với Zoro.

Điều đáng chú ý ở đây là Tatsumaki là kỹ thuật đã gây thương tích cho Kaido trước đây. Đây là câu hỏi lớn đối với Zoro và cả những người hâm mộ, về việc King thực sự là gì và làm thế nào hắn có thể trở nên mạnh mẽ như vậy. Thậm chí Zoro cũng phải thốt lên hỏi rằng liệu tất cả sức mạnh này của King có phải đến từ sức mạnh hệ Zoan Khủng Long cổ đại của hắn hay không?

One Piece 1032: Hé lộ thứ làm nên sức mạnh khủng và giúp King vượt xa so với người dùng hệ Zoan Khủng Long cổ đại? - Ảnh 1.

Bản thân King không phản đối điều này, nhưng hắn ta có nhấn mạnh rằng mức độ sức mạnh của hắn vượt xa so với một người sử dụng hệ Zoan Khủng Long, và thậm chí có thể là một con Rồng. Chính điều này khiến nhiều người thắc mắc, chính xác thì điều gì đã khiến King trở nên mạnh mẽ như vậy?

Như nhiều giả thuyết đưa ra thì tất cả sức mạnh mà King sở hữu đều có liên quan đến nguồn gốc của hắn ta. Như đã được xác nhận King xuất thân từ một chủng tộc Lunarian, đây được coi là một chủng tộc của "các vị thần". Dù chưa biết chính xác chủng tộc này có những khả năng gì nhưng như tên gọi chắc chắn họ là những người không hề tầm thường.

One Piece 1032: Hé lộ thứ làm nên sức mạnh khủng và giúp King vượt xa so với người dùng hệ Zoan Khủng Long cổ đại? - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, mặc dù Zoro nói rằng anh chưa bao giờ nhìn thấy King bay trong hình dạng con người, nhưng rất có thể hắn ta đã làm như vậy khi chiến đấu chống lại Sanji, người đang cố gắng bảo vệ Momonosuke. Điều thú vị ở King nữa là nếu bạn để ý khi hắn ta ở dạng lai thì không có lửa trên lưng. Tuy nhiên, khi King trở lại hình dạng con người của mình, ngọn lửa trên lưng cơ thể hắn ta lại xuất hiện. Điều đó có thể là chính ngọn lửa trên lưng King đã ảnh hưởng lớn đến sức mạnh và khả năng phòng thủ của hắn.

Nếu điều này là đúng thì chúng ta có thể suy luận rằng Lunarian là một chủng tộc có khả năng điều khiển lửa. Vì thế chính ngọn lửa trong cơ thể của King đã ảnh hưởng đến sự gia tăng sức mạnh và độ bền của hắn ta. Khi ngọn lửa trên lưng King xuất hiện hoặc sáng lên thì hắn sẽ là một nhân vật rất khó bị đánh bại, chúng ta đã được chứng kiến điều này trong chap 1032 khi Zoro đang vô cùng khó khăn khi đối mặt với King.

One Piece 1032: Hé lộ thứ làm nên sức mạnh khủng và giúp King vượt xa so với người dùng hệ Zoan Khủng Long cổ đại? - Ảnh 3.

Có thể là những gì đã xảy ra với King là sự kết hợp giữa khả năng của tộc người Lunarian và khả năng của trái ác quỷ hệ Zoan cổ đại. Chính vì vậy King mới tự tin tuyên bố rằng bản thân khác biệt so với những người dùng khác. Và nếu thực sự ngọn lửa là "nguồn sức mạnh" của King thì câu hỏi tiếp theo là làm thế nào Zoro có thể dập tắt ngọn lửa để sức mạnh của hắn không tăng lên? Đây vẫn là một câu hỏi lớn và có lẽ năng lượng từ Haki Bá Vương có thể là giải pháp tốt nhất hiện tại, khi mà Zoro đã chính thức được xác nhận là sở hữu loại sức mạnh "nghìn người có một" này.

Đọc đến đây các bạn nghĩ sao về vấn đề này, liệu Zoro có thể tìm ra cách để đánh bại King hay không? Hãy cho chúng tôi biết thêm suy nghĩ của các bạn về vấn đề này để chúng ta cùng thảo luận nhé!