Đâu chỉ có siêu phẩm Arcane, các fan từng điên đảo với 5 huyền thoại phim hoạt hình chuyển thể từ game này?

Trước khi Arcane của Riot Games khuấy đảo thế giới, đã từng có rất nhiều anime chuyển thể từ game ra mắt khán giả và được yêu thích cho đến tận bây giờ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 cái tên này nhé!

Ngay sau khi ra mắt, bom tấn hoạt hình Arcane của Netflix đã nhanh chóng vươn lên đứng hạng đầu trong bảng xếp hạng phim truyền hình hot nhất Netflix toàn cầu, chấm dứt chuỗi ngày đứng ở vị trí số 1 của Squid Game. Trên khắp các trang mạng xã hội, ai nấy đều bàn tán và trao đổi sôi nổi về những tập phim hấp dẫn của Arcane. Đại đa số khán giả đều đồng ý rằng Arcane là tựa phim hoạt hình chuyển thể từ game thành công nhất trong những năm qua. Tuy nhiên, không chỉ có Arcane, trước siêu phẩm này thì đã có 5 huyền thoại sau đây chuyển thể từ game cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả hâm mộ. Cùng chúng tôi điểm qua nhé!

Đâu chỉ có siêu phẩm Arcane, các fan từng điên đảo với 5 huyền thoại phim hoạt hình chuyển thể từ game này? - Ảnh 1.

Danganronpa

Danganronpa là trò chơi thể loại visual novel kết hợp trinh thám được phát triển và phát hành bởi Spike. Trong Danganronpa, người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính vô tình bị cuốn vào cuộc chiến sinh tử giữa 16 học sinh với mục tiêu là thoát khỏi học viện Kobougamine. Luật chơi được áp dụng là mỗi học sinh sẽ tìm cách giết một người khác và không để những người còn lại đoán ra mình là hung thủ.

Đâu chỉ có siêu phẩm Arcane, các fan từng điên đảo với 5 huyền thoại phim hoạt hình chuyển thể từ game này? - Ảnh 2.

Với nội dung ly kỳ hấp dẫn, Danganronpa sau khi chuyển thể thành phim hoạt hình đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen thậm chí có đến 3 phiên bản gồm một phần dài 11 tập, một phần dài 12 tập và một tập Special để đem đến cho khán giả đầu đủ các ending của game cũng như những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Persona

Đâu chỉ có siêu phẩm Arcane, các fan từng điên đảo với 5 huyền thoại phim hoạt hình chuyển thể từ game này? - Ảnh 3.

Persona cũng là một trong những series phim hoạt hình chuyển thể từ game rất thành công. Dựa trên ba phần game Persona 3, 4, 5 cũng như rất nhiều phần phim khác thì một movie của tên tuổi này cũng đã được thực hiện. Vì Persona vốn đã là một game có cốt truyện rất hay và có chiều sâu nên khi được chuyển thể thành hoạt hình, nó dễ dàng chinh phục khán giả trên toàn thế giới.

Pokémon

Đâu chỉ có siêu phẩm Arcane, các fan từng điên đảo với 5 huyền thoại phim hoạt hình chuyển thể từ game này? - Ảnh 4.

Nếu được hỏi đâu là series hoạt hình chuyển thể từ game nổi tiếng nhất thì chúng ta sẽ nghĩ ngay tới thương hiệu mang tên Pokémon. Trong thế giới của Pokémon tồn tại những sinh vật đặc biệt được gọi là Poke Monster. Chúng có tác động lớn đến đời sống của nhân loại và được xem là những người bạn tốt của con người. Trong game Pokémon, chúng ta sẽ hóa thân thành một nhà huấn luyện Pokémon, đi phiêu lưu khắp nơi, thu phục các Pokémon và tham gia thi đấu tại các đạo quán nhằm trở thành nhà huấn luyện tài ba nhất.

Bắt đầu lên sóng từ năm 1997, đến nay tựa phim hoạt hình Pokémon đã có hơn 1000 tập phim và hơn 20 tựa movie đã được sản xuất. Mặc dù kéo dài như vậy tuy nhiên cho đến nay Pokémon vẫn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ các fan trên toàn thế giới. Tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, Pokémon và Doraemon đã cùng nhau tạo nên tuổi thơ vô cùng đẹp cho rất nhiều thế hệ.

Series Fate

Đâu chỉ có siêu phẩm Arcane, các fan từng điên đảo với 5 huyền thoại phim hoạt hình chuyển thể từ game này? - Ảnh 5.

Fate là series game visual novel do Type-Moon phát triển. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một trong 7 Master tham gia vào cuộc chiến Chén Thánh. 7 Master sẽ chiến đấu với nhau và ai sống sót cuối cùng sẽ nhận được một điều ước bất kỳ từ Chén Thánh huyền thoại. Đồng hành cũng mỗi Master là một Servant - các chiến binh, anh hùng, danh nhân lừng lẫy của lịch sử.

Đem đến sự lôi cuốn bởi cốt truyện hấp dẫn, dàn nhân vật đáng nhớ cùng các Servant thú vị như Vua Arthur, Hercules, Gilgamesh có thể nói rằng Series Fate đã trở thành cái tên lớn trong làng phim hoạt hình tại Nhật Bản sau khi Fate/Stay Night được chuyển thể thành hoạt hình. Về sau, các phiên bản Fate/Extra, Fate/Kaleid Iiner Prisma Illya, Fate/Grand Order ra mắt càng mở rộng thêm vũ trụ của Fate, không ngừng thu hút các khán giả trên toàn thế giới

Steins;Gate

Đâu chỉ có siêu phẩm Arcane, các fan từng điên đảo với 5 huyền thoại phim hoạt hình chuyển thể từ game này? - Ảnh 6.

Steins;Gate là series phim hoạt hình sở hữu số điểm rất cao trên MyAnimeList. Chuyển thể từ visual novel cùng tên, Steins;Gate kể câu chuyện về Okabe Rintarou, một nhà khoa học "điên rồ" vô tình chế tạo ra "lò vi sóng du hành thời gian". Bằng cách gửi các thông điệp về quá khứ thông qua chiếc lò vi sóng, Okabe có thể thay đổi được tương lai. Cho đến nay thì loạt phim hoạt hình Steins;Gate nhận được rất nhiều sự yêu thích tới từ khán giả hâm mộ trên toàn thế giới.

Trên đây là top 5 phim hoạt hình được chuyển thể từ game được xem là huyền thoại của thế giới và có sức hấp dẫn không kém gì Arcane. Các bạn yêu thích cái tên nào nhất, hãy để lại ý kiến của mình nhé!