One Piece 1074 Spoiler: Số phận của công chúa Vivi được hé lộ

One Piece 1074 Spoiler: Một phần ký ức của Kuma đã được hé lộ, ngoài ra thì số phận của công chúa Vivi cũng được làm rõ.

Những thông tin đầu tiên về chương mới đã được hé lộ, đồng thời bí ẩn đằng sau sự biến mất của Vivi cũng được giải đáp phần nào. Sau đây là thông tin về manga One Piece chap 1074 Spoiler.

One Piece 1074 Spoiler: Có vẻ như vẫn còn nhiều bí ẩn về quá khứ của Kuma

Tiêu đề của chương 1074 manga One Piece: “Mark III”.

Trước tình thế Đảo Egghead sẽ bị bao vây bởi rất nhiều chiến thuyền thì Sentomaru đã cho huy động 50 Pacifista thế hệ mới (và theo như thông tin rò rỉ thì những Pacifista không phải là Seraphim) chuẩn bị ra phá vòng vây, nhằm giúp băng Mũ Rơm dễ bề đưa nhóm Vegapunk rời khỏi đảo hơn. Tuy nhiên sau hành động này thì khả năng cao là Sentomaru sẽ bị Chính Phủ Thế Giới trục xuất hoặc bắt nhốt vì dám giúp đỡ Hải Tặc cũng như một nhân vật giữ vai trò quan trọng như Vegapunk trốn thoát.

Ngoài Luffy và Zoro ra thì các thành viên khác của băng Mũ Rơm đều đã tỏa đi tìm Vegapunk bản gốc. Zoro cũng muốn đi tìm nhưng bị cản do mọi người sợ Zoro lại đi lạc như mọi khi.

Còn về phần của Bonney thì cô đang chu du trong một nơi như kiểu Thế giới của Ký ức vậy. Trong đây thì Bonney bắt gặp những hình ảnh về khi Kuma còn nhỏ và bị đánh đập.

One Piece 1074 Spoiler: Số phận của công chúa Vivi được hé lộ

One Piece 1074 Spoiler: Số phận của công chúa Vivi được hé lộ

Thông tin bất ngờ nhất trong chap mới đó là sự xuất hiện của Vivi, theo đó cô đang ở cùng chỗ với Morgans và Wapol. Trong những diễn biến gần nhất có sự đề cập đến Vivi là sau sự kiện quốc vương Neferteri Cobra bị ám sát còn con gái của ông đã mất tích ngay sau đó. Nhiều fan đã tỏ ra vô cùng lo lắng cho Vivi bởi Im-Sama từng nhìn vào tấm hình của cô, nhiều giả thuyết còn cho rằng Chính Phủ Thế Giới đã cho người ám sát vua Cobra để đổ tội cho Sabo và rồi tìm cách bắt cóc công chúa Vivi.

Tuy rằng lý do cô xuất hiện chung cùng với Morgans vẫn chưa được hé lộ, nhưng ít nhất khán giả cũng có thể yên tâm vì cô chưa rơi vào tay Chính Phủ Thế Giới bởi Morgans xưa nay không thuộc một phe phái cụ thể nào cả.

Về phần “nhà báo” Morgans thì lão ta đang muốn đưa lên trang nhất một bài báo với nội dung như sau: “Băng Mũ Rơm đã bắt cóc Vegapunk như thế nào.”

Tuần sau tiếp tục có truyện.

James Gunn vẫn khá tự tin khi chia sẻ về kế hoạch của bản thân với DCEU

tại đây.