One Piece 1076 Spoiler: Luffy cùng Lucci 'hợp tác', Kid chạm mặt Shanks

One Piece 1076 Spoiler: Luffy cùng Lucci phải hợp tác một cách bất đắc dĩ để chống lại các Seraphim, trong khí đó Kid sắp chạm mặt Shanks.

Với sự xuất hiện của nhân vật bí ẩn tên Sus thì có vẻ như mọi chuyện đang dần vượt tầm kiểm soát. Sau đây là những thông tin đầu tiên có trong manga One Piece chap 1076 Spoiler.

One Piece 1076 Spoiler: Luffy cùng Lucci 'hợp tác', Kid chạm mặt Shanks

One Piece 1076 Spoiler: Luffy cùng Lucci ‘hợp tác’, Kid chạm mặt Shanks

Tiêu đề tạm dịch của chương 1076: “Bạn cũ”.

Ở cuối chap trước khi nhận thấy tình thế không ổn thì Lucci cùng Kaku đã xuống nước “giảng hòa” và đề nghị nhóm Mũ Rơm thả cả hai ra với lý do là họ sẽ trở thành đồng minh hữu dụng chống lại sự càn quét của các Seraphim. Tuy rằng làm vẻ mặt khinh bỉ nhưng cuối cùng Luffy và Zoro cũng chấp nhận yêu cầu. Thế là Lucci với Kaku được thả ra thật. Sau đó thì Luffy cùng Lucci đã cùng hợp lực để chống lại S-Bear.

Ở bên kia thì Zoro và Kaku cũng phải trở thành đồng minh bất đắc dĩ để chiến đấu với S-Hawk. Điều đặc biệt ở đây là ngoài việc sở hữu những kỹ năng kiếm thuật siêu bá đạo của Mắt Diều Hâu thì S-Hawk còn mang trong mình năng lực Supa Supa (trái đao) của Daz Bonez (Mr. 1).

Tiếp nối câu chuyện là việc Vegapunk chân thân hiện đang bị giam cùng với đám đặc vụ Cipher Pol, những đặc bị này đã bị bên Egghead đánh chìm tàu trong một tháng đổ lại đây và hiện đang bị giam giữ.

One Piece 1076 Spoiler: Kid sắp gặp lại “ân nhân” đã lấy đi cánh tay của anh

Điểm qua một chút tình hình ở bên ngoài thì Shanks hiện đang ở Elbaf uống rượu cùng với nhiều nhân vật là Người khổng lồ Elbaf như Brogy, Dorry, v.v…

Đồng thời băng hải tặc Kid đã cập bến bờ biển Elbaf. Có vẻ như Kid sắp được gặp lại người đã giúp anh gia nhập “hội những người không bao giờ bắt cá hai tay” trên Elbaf, liệu rằng lần này Shanks có xin nốt cánh tay còn lại của Kid hay sẽ bỏ qua cho anh ta?

Đó cũng là những thông tin cuối cùng xuất hiện trong Spoiler, hãy cùng chờ đợi thêm nhiều thông tin cụ thể được công bố trong thời gian sắp tới. Ngoài ra thì tuần sau sẽ không ra chương mới.

 Không phải Shang-Chi, Nhện Nhọ mới là nhân vật chính của bom tấn Avengers: The Kang Dynasty

tại đây.