One Piece 1080 Spoiler: Sức mạnh của 'Anh Hùng Hải Quân' Garp

One Piece 1080 Spoiler: Trận chiến giữa băng Râu Đen và đội Sword của Hải Quân nổ ra, ông nội của Luffy cũng đích thân xuất trận.

Cuối cùng thì Kid “ve chai” cũng phải trả giá sau nhiều lần thách thức các Tứ Hoàng. Sau đây là những diễn biến mới có trong manga One Piece chap 1080 Spoiler.

Tiêu đề tạm dịch của manga One Piece chap 1080: “Người anh hùng huyền thoại.”

Nội dung chương này là về cuộc đụng độ giữa Đội Sword của Hải Quân với băng hải tặc Râu Đen ở sào huyệt của chúng tại đảo hải tặc Hachinosu. Có vẻ như Râu Đen đang vô cùng bận rộn khi “mâm” nào cũng có mặt hắn.

Các thành viên cấp cao của băng Râu Đen có mặt trên đảo lúc này là gồm có: Shiryu, Alalo Pizarro, Vasco Shot, và Sanjuan Wolf. Bên cạnh Shiryu sở hữu năng lực tàng hình Suka Suke như đã biết thì trái ác quỷ của ba tên kia sẽ được giới thiệu trong chap này. Còn về phần thuyền trưởng Teach thì nhiều khả năng hắn đang trên con thuyền đi đến Egghead.

Phía bên Đội Sword tạm thời có sự góp mặt của Hibari, Prince Grus, Kujaku và khả năng của họ cũng sẽ được thể hiện trong chap này. Nhân vật mới tên Kujaku là cháu gái của Phó Đô Đốc Tsuru. Có vẻ như lần xuất động này của Hải Quân cũng bao gồm rất nhiều tinh anh, liệu cuộc chạm trán này có được phát triển lên một trận chiến quy mô giữa băng Râu Đen với Tổng Bộ?

One Piece 1080 Spoiler: Sức mạnh của 'Anh Hùng Hải Quân' Garp

One Piece 1080 Spoiler: Sức mạnh của ‘Anh Hùng Hải Quân’ Garp

Quay về với tổ chức mà “Tứ Hoàng” Buggy sở hữu thì dựa trên danh tiếng mà Koby có thì mức truy nã của cậu do Cross Guild đưa ra là 500 triệu Berry và có mức 5 sao. Ngoài ra thì Perona cũng đang có mặt trên đảo để cứu Moria, không biết Mắt Diều Hâu có góp mặt để giúp cô hay không.

Qua một đoạn hồi tưởng thì ta biết được lý do bắt cóc Koby của Râu Đen. Thì ra hắn muốn đàm phán với Chính Phủ Thế Giới về việc công nhận đảo hải tặc Hachinosu thành một quốc gia chính thức và sẽ trực thuộc Chính Phủ. Tất nhiên điều này sẽ chẳng được Chính Phủ cùng với Ngũ Lão Tinh đồng ý, vì thế mới có cuộc giải cứu Koby do Garp dẫn đầu.

Kuzan cho Râu Đen biết rằng Koby là người từ đội bí mật Sword nên sẽ không có chuyện Chính Phủ chịu đàm phán đâu. Và cuối cùng nhân vật được các fan mong đợi cũng thể hiện sức mạnh, Anh Hùng Hải Quân Garp xuất hiện và tung ra một cú đấm với haki phá hủy khá nhiều tòa nhà.

Tuần sau nghỉ không có truyện.

One Piece 1080 Spoiler: Khán giả sắp được nhìn thấy Garp chiến đấu nghiêm túc

Bản anime ra mắt quá thành công, tác giả Jigokuraku quyết định phát hành luôn ngoại truyện mới

tại đây.