One Piece: 4 manh mối hé lộ danh tính thực sự của Who’s Who, phải chăng anh là một "điệp viên" trong băng Bách Thú

Cho đến nay danh tính của Who’s Who vẫn còn là một bí ẩn khiến nhiều người tò mò.

Who’s Who là một trong những thành viên mạnh mẽ nhất nhóm Tobi Roppo của băng Bách Thú. Ngay từ khi mới xuất hiện nhân vật này đã khiến nhiều người tò mò vì lúc nào cũng đeo một chiếc mặt nạ, có vẻ như anh đang muốn che giấu khuôn mặt thật sự của mình.

Và mới đây trong chapter 998 có tiết lộ Who’s Who đã từng gặp Jinbei thời ông còn làm Thất Vũ Hải. Đối với một hải tặc có nhiều năm chinh chiến như Jinbe thì việc gặp gỡ nhiều hải tặc máu mặt là hết sức bình thường. Vậy câu hỏi đặt ra là Who’s Who rốt cuộc là ai?

Cho đến hiện tại thì đã có nhiều giả thuyết nói về nhân vật Who’s Who tuy nhiên vẫn chưa được xác thực. Và nếu bạn tò mò thì dưới đây chính 4 manh mối có thể hé lộ danh tính thực sự của nhân vật này.

1. Màu tóc hồng và đôi môi dày

One Piece: 4 manh mối hé lộ danh tính thực sự của Who’s Who, phải chăng anh là một điệp viên trong băng Bách Thú - Ảnh 1.

Tại trang bìa của One Piece 997 có thể hiện rõ hình dáng và màu sắc của nhóm Tobi Ropp. Chúng ta thấy tại đây Black Maria có màu tóc vàng, Sasaki có mái tóc xanh lục, trong khi Who's Who lại có màu tóc hồng và đeo mặt nạ đỏ.

Đó là một màu sắc khá nổi bật, và dường như loại trừ khả năng anh ấy là một nhân vật giống Gin từ nhóm Krieg hoặc Masked Deuce từ nhóm Spade mà nhiều người đã từng đồn đoán. Và nếu để ý kĩ hơn thì Who’s Who có một đôi môi dày khá đặc biệt.

Với đặc điểm hình dáng này bạn có nhận ra ai quen thuộc hay không?

2. Anh ấy đã gặp Jinbe và Jinbe vẫn là một Shichibukai

One Piece: 4 manh mối hé lộ danh tính thực sự của Who’s Who, phải chăng anh là một điệp viên trong băng Bách Thú - Ảnh 2.

Trong One Piece 998 thì Who's Who gọi Jinbe là một cựu Shichibukai. Jinbe cho biết anh thích một danh hiệu cao quý hơn, đó là lái tàu của băng Mũ Rơm. Who's Who sau đó đã xin lỗi, và nói rằng anh ấy gọi như vậy vì đã nhìn thấy Jinbe khi anh ấy là một Thất Vũ Hải.

Điều này khiến nhiều người tò mò, không biết anh đã gặp Jinbe trong hoàn cảnh nào. Bên cạnh đó với cách nói chuyện thân mật như vậy dường như Who's Who rất coi trọng Jinbe.

Từ đây nhiều người đặt ra giả thuyết rằng, phải chăng Who's Who là một điệp viên nằm vùng trong băng Bách Thú. Trước đó anh đã từng gặp và làm việc cùng Thất vũ hải này, và hiện tại chỉ đang thâm nhập vào băng Kaido đề dò la tin tức mà thôi.

3. Who's Who đã từng là cựu thuyền trưởng của một nhóm cướp biển

One Piece: 4 manh mối hé lộ danh tính thực sự của Who’s Who, phải chăng anh là một điệp viên trong băng Bách Thú - Ảnh 3.

Trong chương 979, King đề cập đến Tobi Roppo như một nhóm bao gồm các thuyền trưởng hải tặc. Chúng ta đã biết Drake từng là cựu đội trưởng của một băng, điều này cho thấy Who's Who cũng là thuyền trưởng của một nhóm hải tặc nổi tiếng nào đó trước khi gia nhập băng Bách Thú.

Trước khi King nói điều đó, anh ấy cũng đề cập đến Who's Who và Sasaki là hai người sẽ bỏ qua các cuộc gọi của anh nếu họ biết King đang gọi. Thậm chí anh còn là người có tham vọng lật đổ bộ 3 Tam Tai, muốn Queen Bệnh Dịch phải chết để có thể thay thế vị trí của hắn. Điều này cho thấy sức mạnh của Who's Who không hề tầm thường.

4. Who's Who cao tận 3 mét

One Piece: 4 manh mối hé lộ danh tính thực sự của Who’s Who, phải chăng anh là một điệp viên trong băng Bách Thú - Ảnh 4.

SBS tập 97 tiết lộ chiều cao của Who's Who là 336cm. Đây thật sự là một chiều cao vượt trội so với các nhân vật trong One Piece.

Từ đây chúng ta có thể khẳng định Who's Who không phải là Gin (186cm), và cao hơn Whitebeard's Squard (228cm).

Trên đây là 4 manh mối về danh tính của Who's Who. Vậy anh ta có thể là ai? Chúng ta hãy cùng chờ đón theo dõi những tình tiết tiếp theo của bộ truyện để có thể biết rõ nhé.