One Piece 999 Spoiler: Bí mật động trời giữa Big Mom và Kaido

SPOILER_ One Piece 999: Bí mật động trời về “lời hứa” năm đó của Big Mom và Kaido được tiết lộ, chúng ta cũng biết thêm về mối quan hệ của Ace và Yamato.

Những thông tin rò rỉ của manga One Piece chap 999 đã xuất hiện. Cùng Game4V tìm hiểu về những diễn biến có trong One Piece 999 Spoiler.

One Piece 999 Spoiler: Bí mật động trời giữa Big Mom và Kaido

One Piece 999 Spoiler: Bí mật động trời giữa Big Mom và Kaido

Chương 999 và Chương 1000 có một liên kết với nhau, như chúng ta thấy ở hình trên là một nửa đã bị che kín, và một nửa đó nằm ở chương thứ 1000. Khi chúng ta kết hợp cả hai chap 999 và 1000 sẽ được một tấm hình hoàn chỉnh.

Tiêu đề manga One Piece 999: “Chén rượu tôi dành cho bạn” (“The waiting liquor I made for you”)

Mở đầu One Piece chap 999 là cảnh hồi tưởng của Yamato về Ace. Khi Ace ở Onigashima thì lúc này Kaido đã đi vắng nên Ace không chạm mặt tên hắn. Thay vào đó thì Yamato và Ace đã có một trận chiến và sau đó cả hai trở thành bạn với nhau. Khi thấy tình cảnh của Yamato, Ace nghĩ về gia đình mình. Anh nói với Yamato rằng: “Con cái thì không có quyền chọn cha mẹ. Chúng ta chỉ có thể chọn ước mơ cho mình thôi”. Yamato nghe vậy thì nói mơ ước của cô là được chu du khắp nơi như lãnh chúa Oden. Ace và Yamato ngồi lại và cùng uống rượu. Cả hai nói về thế hệ hải tặc trẻ và về em của Ace, Luffy. Ace cũng nói rằng sớm muộn gì em cậu cũng đến Wano nên hi vọng Yamato sẽ giúp đỡ Luffy khi ngày đó đến. Nguyên nhân thật sự mà Ace đến Wano cũng đã được tiết lộ, anh đến Onigashima để giải cứu những đứa trẻ bị bắt cóc khỏi tay của Kaido.

One Piece 999 Spoiler: Bí mật động trời giữa Big Mom và Kaido

One Piece 999 Spoiler: Ace và Yamato không đánh không quen biết

Quay lại tình hình hiện tại, Marco cố gắng nhảy lên mái nhà cùng với Zoro. Marco nhớ lại Ace. – Queen và King biến hình và cố gắng ngăn cản Marco. Trong một diễn biến khác Tama biết rằng Luffy là anh trai của Ace, Yamato cũng đề cập rằng Luffy có chữ “D” trong tên của mình.

Trên gác mái, Big Mom hội ngộ Kaido. Bà ta nói rằng hãy giữ mạng của Robin vì cô là người gần như duy nhất có thể giải mã các Poneglyph. Kaido bẻ lại rằng Big Mom đã có người thuộc tộc ba mắt có khả năng tương tự rồi (Pudding), tại sao còn cần đến Robin làm gì? Chưa rõ Big Mom trả lời thế nào nhưng mụ đã nhắc đến “món nợ” ngày xưa với Kaido.

Big Mom tiết lộ trái ác quỷ của Kaido có tên là “Uo Uo No Mi” thuộc loại Thần Thoại (Giống như của Marco và Sengoku) và đấy là món quà bà ta tặng cho Kaido ngày băng hải tặc Rocks tan rã. Hóa ra Kaido không phải là Rồng mà là một loài dưới nước (có thể là cá chép).

One Piece 999 Spoiler: Kaido không phải là Rồng mà thực ra là một loại cá trong Thần Thoại

Conan: Danh tính của Rum, nhân vật đứng thứ hai Tổ Chức Áo Đen được tiết lộ

tại đây.

7.7/10(3 bình chọn )