One Piece: 6 mỹ nhân xinh đẹp nhất được nhiều người công nhận, "người thương" của Luffy đứng số 1

Trong 6 mỹ nhận One Piece ở danh sách này, cô gái nào được lòng bạn nhất?

One Piece có rất nhiều nhân vật nữ xinh đẹp, nhưng những mỹ nữ được các nhân vật khác tán dương thì không quá nhiều.

Dưới đây là 6 nhân vật nữ xinh đẹp nhất trong One Piece sở hữu vẻ đẹp được các nhân vật khác công nhận.

Lưu ý:

- Các nhân vật trong danh sách này là những người trong cuộc đời họ đã từng được người khác công nhận là đẹp, nên dù bây giờ họ đã già thì tôi vẫn ghi tên họ vào danh sách này.

- Mọi nhân vật được Sanji và Brook khen đẹp đều không có trong danh sách này, bởi vì cả hai hầu như luôn coi mỗi người phụ nữ đều đẹp.

1. Boa Hancock

One Piece: 6 mỹ nhân xinh đẹp nhất được nhiều người công nhận, người thương của Luffy đứng số 1 - Ảnh 1.

Chắc chắn Hancock sẽ đứng đầu bảng rồi, vẻ đẹp của nữ hoàng hải tặc không chỉ được công nhận bởi nam giới, mà còn cả phụ nữ. Người ta nói rằng Hancock là người phụ nữ xinh đẹp nhất đại dương.

2. Shirahoshi

One Piece: 6 mỹ nhân xinh đẹp nhất được nhiều người công nhận, người thương của Luffy đứng số 1 - Ảnh 2.

Công chúa Tiên cá Shirahoshi đã được nhiều người công nhận về vẻ đẹp của cô. Nàng tiên cá mít ước hóa ra là vũ khí cổ đại Poseidon có khả năng điều khiển loài Vua Biển.

Nhiều người cho rằng vẻ đẹp của Shirahoshi có thể là đối thủ của Hancock. Theo Garp, vẻ đẹp của Shirahoshi thực sự nằm ngoài dự đoán.

3. Hiyori / Komurasaki

One Piece: 6 mỹ nhân xinh đẹp nhất được nhiều người công nhận, người thương của Luffy đứng số 1 - Ảnh 3.

Komurasaki được mệnh danh là người phụ nữ đẹp nhất ở vương quốc Wano và được cả nước này công nhận. Bạn thấy đấy, cái chết của quý hoa đã khiến rất nhiều người đau buồn và cái chết của nàng rất nhiều người đã đến đưa tiễn.

4. Nami

One Piece: 6 mỹ nhân xinh đẹp nhất được nhiều người công nhận, người thương của Luffy đứng số 1 - Ảnh 4.

Nami đã được nhiều người công nhận vẻ đẹp của mình, chưa kể đến cảnh tắm suối nước nóng trong vài chương mới của One Piece. Tuyệt chiêu "cú đấm ngọt ngọt" của cô đã hạ gục mọi cánh mày râu có mặt ở đó.

5. Kokoro

One Piece: 6 mỹ nhân xinh đẹp nhất được nhiều người công nhận, người thương của Luffy đứng số 1 - Ảnh 5.

Kokoro có lẽ bây giờ đã già nên cái tuổi nó đuổi xuân đi chứ thực tế lúc Kokoro còn trẻ, bà là nàng tiên cá rất xinh đẹp. Thậm chí giống như những nàng tiên cá khác, Kokoro có thể thu hút bất cứ ai nhìn thấy mình.

6. Shinobu

One Piece: 6 mỹ nhân xinh đẹp nhất được nhiều người công nhận, người thương của Luffy đứng số 1 - Ảnh 6.

Giống như trường hợp của bà của Kokoro, Shinobu khi còn trẻ là 1 kunoichi rất xinh đẹp và gợi cảm. Một ninja thuộc hạ của Orochi, Hanzo cũng thừa nhận rằng Shinobu từng có thể thu hút đối thủ bằng vẻ đẹp của mình.

Khi nghe Nami gọi Shinobu, gã ninja bịt mặt tỏ ra rất bất ngờ, hắn nhớ về một nàng Shinobu xinh đẹp, chuyên đi quyến rũ đàn ông và giết họ. Tuy nhiên nhìn thấy bộ dạng của Shinobu lúc này, Hanzo ngay lập tức rút lại lời nói và quả quyết rằng mình nhận nhầm người. Thế mới thấy, thời gian là kẻ thù của phụ nữ.