One Piece: 7 cú One Hit "bá đạo" nhất thế giới hải tặc, không thua kém gì thánh phồng Saitama

Giống như thánh phồng Saitama thì một số nhân vật của One Piece cũng sở hữu cú đấm huyền thoại cực kỳ bá đạo.

Đấm phát chết luôn là tuyệt chiêu sức mạnh đã trở thành thương hiệu của "thánh phồng tôm" Saitama. Tuy nhiên sau này nó cũng được các fan sử dụng rộng rãi trong cuộc sống thường ngày cũng như trong nhiều bộ manga/anime khác.

Với một thế giới phong phú với những nhân vật sở hữu những chiêu thức độc đáo như One Piece, thì không khó để kể rất nhiều cái tên sở hữu sức mạnh cú đấm tương tự này.

Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm lại 7 cú One hit "bá đạo" nhất thế giới hải tặc nhé.

1. Garp với Don Chinjao

One Piece: 7 cú One Hit bá đạo nhất thế giới hải tặc, không thua kém gì thánh phồng Saitama - Ảnh 1.

Monkey D. Garp là một phó đô đốc hải quân được nhiều người kính trọng. Ông còn là cha của Monkey D. Dragon và ông nội của Monkey D. Luffy. Mặc dù bây giờ đã già nhưng Grap vẫn sở hữu sức mạnh thể chất "như trâu bò" ít người sánh kịp.

Và chúng ta đã được chiêm ngưỡng sức mạnh này khi ông đối đầu với Chinjiao - một hải tặc huyền thoại với số tiền truy nã hơn 500 triệu berry. Chỉ với 1 cú đấm Garp đã hạ gục Don Chinjao không chỉ vậy Garp còn làm mất luôn mũi khoan của Don Chinjao.

Vì lý do này, Don Chinjao đã mang mối hận thù sâu đậm đối với Garp và lây sang cả đời con cháu của ông. Don Chinjao đã từng muốn đứa cháu nội của Garp là Luffy phải trả món nợ này.

2. Luffy với Bellamy

One Piece: 7 cú One Hit bá đạo nhất thế giới hải tặc, không thua kém gì thánh phồng Saitama - Ảnh 2.

Trước khi rời Skypiea thì Luffy đã gặp Bellamy, một tên cướp biển với mức giá truy nã là 55.000.000 Belli. Bellamy là một người tàn nhẫn, bạo lực và phù phiếm. Anh ta rất kiêu ngạo và tự tin hơi thái quá vào năng lực của mình.

Điều khiến Luffy tức giận với Bellamy nhất là khi hắn đánh cắp vàng của Monbrant Cricket. Luffy một mình đến quán bar ở thành phố Mock để đòi lại vàng. Bellamy kiêu ngạo không tin rằng giá truy nã Luffy đã lên tới 100.000.000 Belli. Và hắn đã ra khỏi quán bar và thách thức Luffy đấu tay đôi.

Lúc này Bellamy ra sức khoe các kỹ thuật chiến đấu của mình bằng việc sử dụng lặp đi lặp lại chiêu"Spring Snipe" và không ngừng xúc phạm Luffy khiến anh vô cùng tức giận. Khi chuẩn bị đòn tấn công cuối cùng, Bellamy phóng mình về phía Luffy, và với chỉ một đòn duy nhất Luffy hạ đo ván Bellamy nằm bẹp dưới đất bất tỉnh trong sự hả hê của các fan hâm mộ.

3. Luffy với Coby

One Piece: 7 cú One Hit bá đạo nhất thế giới hải tặc, không thua kém gì thánh phồng Saitama - Ảnh 3.

Coby hiện đang là Đại tá của hải quân. Giống như Helmeppo, cậu từng làm việc dưới trướng của Phó đô đốc Garp.

Trước đây Coby chỉ là một cậu bé tạp vụ cho băng hải tặc Alvida cho đến khi được Luffy giải phóng, là người đầu tiên mà Luffy kết bạn trên chuyến hành trình của mình. Nhưng số phận thật là trớ trêu khi để Coby và Luffy đứng ở 2 phe đối nghịch.

Giống Luffy và đồng bọn, Coby cũng được trải qua 2 năm rèn luyện bởi chính anh hùng Hải Quân - Monkey D. Garp. Nhưng dù đã mạnh hơn rất nhiều nhưng hiện tại Coby vẫn chưa có đủ khả năng để đối đầu với Lù. Điển hình là trong trận chiến Marineford lúc Coby lao đến ngăn cản Luffy, nhưng chỉ với 1 cú đấm Mũ Rơm đã khiến Coby bất tỉnh nhân sự.

4. Luffy với Pacifista

One Piece: 7 cú One Hit bá đạo nhất thế giới hải tặc, không thua kém gì thánh phồng Saitama - Ảnh 4.

Pacifista được coi là thứ vũ khí hoàn hảo do chính tay gã khoa học gia điên Vegapunk chế tạo dành cho Hải Quân. Pacifista sở hữu cơ thể cực kì rắn chắc, không những thế hắn còn có tới 3 khẩu pháo laser, hai khẩu trên hai tay và một khẩu pháo laser đặt trong mồm với sức công phá rất lớn. Sau Time Skip, Pacifista còn được cải tiến thêm rất nhiều khiến chúng càng trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

Trước timeskip những con quái vật này đã cho các tân bình hải tặc ăn no hành trong đó có thể kể đến Law,Luffy hay Kid. Thế nhưng sau timeskip, Luffy đã trở nên mạnh mẽ hơn nhiều. Trong lúc bị chỉ huy Sentomaru của hải quân dùng Pacifista ngăn chặn, anh đã hạ gục Pacifista x-05 và tạo ra 1 cơn địa chấn nhỏ chỉ bằng 1 cú đấm.

5. Pekoms với Caribou

One Piece: 7 cú One Hit bá đạo nhất thế giới hải tặc, không thua kém gì thánh phồng Saitama - Ảnh 5.

Pekoms là một chiến binh trong băng hải tặc Big Mom. Hắn sở hữu trái ác quỷ Kame Kame no Mi cho phép anh chàng này có thể biến đổi lưng mình thành một chiếc mai rùa cực kì chắc chắn, đủ để chống chịu lại với đa phần các đòn tấn công của mọi đối thủ.

Trong lần đến đảo Người Cá thì Pekoms đã vô tình chiếm lấy số kho báu mà Caribou cướp được từ thủy cung. Chính vì vậy đã nổ ra cuộc chiến giữa 2 người.

Nhưng chỉ với 1 cú đấm duy nhất Caribou đã hoàn toàn bị Pekoms hạ gục. Điều này cho thấy Pekoms không phải là một dạng tầm thường.

6. Luffy với Saint Charloss

One Piece: 7 cú One Hit bá đạo nhất thế giới hải tặc, không thua kém gì thánh phồng Saitama - Ảnh 6.

Ở quần đảo Sabody, chúng ta đã được chứng kiến thêm phần nào bộ mặt thật của chính phủ. Việc bọn chúng đem Keimi ra bán đã khiến Luffy tức điên lên nhưng cậu ráng nhịn vì sự an toàn của cả nhóm, nhưng đỉnh điểm sự chịu đựng của cậu chỉ đến khi thấy Hachi bị đám con người khinh miệt và nả súng thẳng tay không vì một lý do gì.

Khi nhìn thấy Saint Charloss chĩa súng vào Hachi và bắn anh ta khi đang bị thì Luffy không thể kìm nén được. Với sự giận dữ bùng cháy, Luffy đã giáng một cú đấm cực mạnh vào mặt Saint Charloss khiến hắn ta bay vài mét trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Sau cú đấm uy lực này Saint Charloss đã bất tỉnh ngay tại chỗ.

7. Luffy với Hajrudin

One Piece: 7 cú One Hit bá đạo nhất thế giới hải tặc, không thua kém gì thánh phồng Saitama - Ảnh 7.

Hajrudin là một chiến binh khổng lồ thường được coi là "thế hệ mới' đến từ Elbaf. Ông đã đến đấu trường Corrida để tham gia giành trái ác quỷ Mera Mera no Mi. Ông được Phó đô đốc Maynard nhìn thấy và ông đã đưa tên mình cho sĩ quan đang ghi chép tên ở ngoài đấu trường. Trong trận đấu chính, ông được phân vào Khu C.

Là một người khổng lồ với sức mạnh thể chất lớn Hajrudin đã đứng vững ở giữa chiến trường và đánh bại bất kì người nào cản đường ông cho đến khi chạm trán Lucy và Ucy. Ông tính đánh bại cả hai người họ chỉ với một cú đánh bằng khiên tay mình nhưng chỉ có Ucy bị đánh bại. Khi ông bước đi, Lucy đã đứng dậy và trả thù cho Ucy. Điều khiến mọi người bất ngờ nhất là Luffy đã hạ gục Hajrudin chỉ với một cú đấm.