Top 10 nhân vật xứng đáng có phim riêng sau Avengers: Endgame (P1)

Sau khi bom tấn Avengers: Endgame kết thúc rất nhiều khán giả đã bày tỏ ý kiến mong muốn Marvel Studios làm thêm một số tựa phim solo cho một số nhân vật.

Bom tấn Avengers: Endgame đã chính thức khởi chiếu trên toàn cầu. Không phụ lòng mong đợi của khán giả Marvel Studio đã mang đến một bộ phim mãn nhãn, đầy cảm xúc, một đại tiệc siêu anh hùng hoành tráng nhất mọi thời đại.

Bộ phim không chỉ là phần khép lại cuộc chiến lớn nhất trong lịch sử phim siêu anh hùng, mà cũng là lời tri ân đến các siêu anh hùng đã đóng góp trong suốt hơn 1 thập kỷ qua, từ đó mở ra một thời kỳ hoàn toàn mới cho cả vũ trụ Marvel.

Và sau khi bộ phim kết thúc rất nhiều khán giả đã bày tỏ ý kiến mong muốn Marvel Studios làm thêm một số tựa phim solo cho các nhân vật khác bởi vì họ xứng đáng. Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm lại top 10 nhân vật nên có phần phim riêng sau Avengers: Endgame nhé.

1. Black Widow

Top 10 nhân vật xứng đáng có phim riêng sau Avengers: Endgame (P1) - Ảnh 1.

Người đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này chính là Black Widow.

Mặc dù nổi bật trong The Avengers và những bộ phim tiếp theo nhưng Black Widow vẫn chỉ được coi là một nhân vật hỗ trợ cho các siêu anh hùng khác, đặc biệt là Iron Man và Captian America. Chính vì thế, nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra khó chịu và muốn Marvel công nhận vai trò quan trọng của nhân vật này bằng cách ra mắt bộ phim riêng dành cho cô.

Và sau hơn 10 năm mong chờ cuối cùng mong ước của khán giả cũng thành sự thật khi bộ phim dành riêng cho "góa phụ đen" dự kiến sẽ được ra khởi quay vào năm nay và được ra mắt vào năm 2020.

Tuy nhiên sau khi Black Widow đã hy sinh thân mình để đổi lấy viên Soul Stone ở Vormir trong Avengers: Endgame thì nhiều khả năng phần phim riêng sắp tới sẽ một phần tiền truyền.

Đã có nhiều ý kiến cho rằng bộ phim sẽ đưa chúng ta lần về quá khứ để tìm hiểu rõ thân thế của Natasha, quá trình huấn luyện để trở thành điệp viên cũng như lý do cô rời Liên Xô để bỏ trốn sang Mỹ làm đặc vụ cho S.H.I.E.L.D. Tuy nhiên đây mới chỉ là những thông tin bên lề, còn chúng ta phải đợi thêm một thời gian nữa mới có câu trả lời chính xác.

2. Falcon/ Sam Wilson

Top 10 nhân vật xứng đáng có phim riêng sau Avengers: Endgame (P1) - Ảnh 2.

Như chúng ta biết trong đoạn cuối phim Avengers: Endgame thì Captain America nhận nhiệm vụ du hành thời gian để trả lại 6 Viên đá Vô cực về chỗ cũ. Nhưng sau khi Cap hoàn thành nhiệm vụ thì anh đã không trở lại tương lai mà quyết định ở lại quá khứ để sống một cuộc đời đáng sống với Peggy Carter.

Tiếp đến khi trở về hiện tại, thay thế một Captain America trẻ mãi không già là một Steve Rogers với ngoại hình già nua. Anh quyết định nghỉ hưu và trao chiếc khiên biểu tượng của Đại úy Mỹ cho Falcon (Sam Wilson).

Với kĩ năng chinh chiến, bay lượn được rèn luyện từ quân đội Mỹ của Sam Wilson không hề thua kém Steve Rogers. Không những thế quãng thời gian anh luôn đồng hành bên Steve Rogers cũng chứng tỏ lòng nhiệt huyết, sự quả cảm của Sam Wilson hoàn toàn xứng đáng với chiếc khiên này. Và giờ đây khi chính thức thừa hưởng nó thì Sam hoàn toàn xứng đáng là một Captain America thứ 2 và có phần phim riêng của mình.

3. Pepper Potts/ Rescue

Top 10 nhân vật xứng đáng có phim riêng sau Avengers: Endgame (P1) - Ảnh 3.

Bom tấn Avengers: Endgame đã chính thức giới thiệu đến những fan Marvel màn debut của Pepper Potts- vợ Iron Man dưới nhân dạng siêu anh hùng Rescue. Phân cảnh cô nàng sát cánh cùng chồng mình chiến đấu với đạo quân của Thanos khiến nhiều khán giả vô cùng phấn khích.

Thật ra thì đây không phải là lần đầu tiên mà Pepper khoác lên mình một bộ giáp Iron Man; khán giả Marvel từng chứng kiến điều này trong Iron Man 3, nhưng có lẽ Endgame mới là lần đầu tiên Pepper trở thành một siêu anh hùng thực sự.

Tuy rằng trước đó nữ diễn viên Gwyneth Paltrow từng tuyên bố rằng Endgame sẽ là phần phim cuối cùng của cô trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhưng pha hóa thân với bộ giáp Rescue của cô đã lại ấn tượng vô cùng sâu sắc cho khán giả. Và rất nhiều người mong muốn rằng với bộ suit được Tony thiết kế riêng, từ nay cô có thể thay thế chồng mình để tiếp tục cùng nhóm Avengers bảo vệ Trái Đất khỏi các mối nguy hiểm đang rình rập.

4. Hank Pym

Top 10 nhân vật xứng đáng có phim riêng sau Avengers: Endgame (P1) - Ảnh 4.

Hank Pym là một nhà côn trùng học và nhà vật lý lỗi lạc, người đã đã phát triển hạt Pym – nền tảng của bộ đồ Ant-Man. Cùng với công trình nghiên cứu hạt Pym, ông và vợ của mình có khả năng thao túng kích thước phân tử, mở ra khái niệm thế giới Lượng Tử và cũng là mấu chốt của việc du hành thời gian trong Avengers: Endgame.

Tuy nhiên đối với nhiều khán giả thuyết du hành thời gian này còn khá là mơ hồ, vì vậy họ hi vọng sẽ có một phần phim riêng về tiến sĩ tài ba này để có thể hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của hạt Pym.

Với hàng loạt kỹ xảo tân tiến ngày nay, việc sản xuất một bộ phim với nhân vật được trẻ hóa là chuyện dễ như trở bàn tay. Gần đây nhất, nhân vật Nick Fury trong Captain Marvel được trẻ lại 25 tuổi để phù hợp với bối cảnh năm 1995 của phim. Và Michael Douglas cho biết ông sẵn sàng để tham gia một bộ phim cùng với Michelle Pfeiffer về chuyến phiêu lưu của Hank Pym và vợ mình là Janet Van Dyne.

Chính vì vậy hi vọng trong tương lai Marvel Studios sẽ xem xét vấn đề làm một phần phim riêng cho nhân vật này.

5. Nebula

Top 10 nhân vật xứng đáng có phim riêng sau Avengers: Endgame (P1) - Ảnh 5.

Ở loạt phim Guardians of the Galaxy thì nhân vật Nebula được biết tới là 1 sát thủ tài năng, và là một trong hai cô con gái nuôi của ác nhân Thanos và là em gái nuôi của Gamora.

Sau hai phần đóng vai phụ "mờ nhạt" thì tới Avengers: Endgame cô nàng đã tỏa sáng và thậm chí có thời lượng lên hình còn nhiều hơn cả những người bảo vệ chính khi có tận hai phiên bản Nebula được khai thác.

Sát thủ xanh Nebula ngày càng dành được sự yêu mến và chú ý của người hâm mộ khi hoàn lương từ một con người ích kỷ trở nên hoàn lương và giúp Gamora chống lại tên Titan điên Thanos.

Vì vậy trong tương lai, rất nhiều người hi vọng sẽ được chiêm ngưỡng một bộ phim riêng về nhân vật này.