One Piece 911: Hé lộ hình ảnh mới nhất về O-Tama, cô gái bí ẩn có mối quan hệ với Hoả Quyền Ace

Chúng ta đều biết sẽ xuất hiện một cô gái có mối quan hệ bí ẩn với Ace trong One Piece Chapter 911 và hỉnh ảnh về cô gái ấy đã được hé lộ rồi đây.

Trong One Piece 911, một nửa còn lại của băng Mũ Rơm đã đến vùng biển của vương quốc Wano, nhưng mọi người đã bị chia cắt vì Luffy và Sunny bị cuốn vào một xoáy nước và lạc đến vùng Kuri.

Tại đây, Luffy đã vô tình gặp gỡ một cô bé tên là O-Tama đang bị bọn côn đồ bắt giữ. Sau khi thoát khỏi tay đám người xấu, Tama đã dẫn Luffy về nhà mình rồi mang chút cơm ít ỏi là quà sinh nhật do Tengu tặng để mời Luffy ăn mặc dù bản thân mấy ngày nay vẫn chưa có gì bỏ vào bụng.

One Piece 911: Hé lộ hình ảnh mới nhất về O-Tama, cô gái bí ẩn có mối quan hệ với Hoả Quyền Ace - Ảnh 1.

Tama đã dẫn Luffy về nhà mình rồi mời Luffy ăn cơm

Sau khi biết sự thật, Luffy đã vô cùng sốc. Mới lúc trước thôi cậu còn tỏ ra thất vọng vì được ăn ít thế mà cô bé kia còn phải nhịn đói và ngất lả đi. Đảm bảo với tính khí của Luffy, chắc chắn Mũ Rơm sẽ báo đáp Tama bằng cách giúp cô bé thực hiện một tâm nguyện gì đó. Đặc biệt là khi biết Tama có mối quan hệ bí ẩn và lời hứa gì đó với Ace – người anh trai quá cố của mình thì Luffy càng không thể làm ngơ.

Nói một chút thông tin về Tama thì cô bé này mới 8 tuổi, là gia nhân của tộc Kozuki (dòng họ nhà Momonosuke) – những người đang bị liệt vào hàng tội phạm cực kỳ nguy hiểm tại Wano. Khả năng của Tama là Tama có thể biến ra bánh những chiếc banh bao từ đôi má của mình. Cô bé mặc một bộ kimono đơn giản, tóc búi cao,khuôn mặt bầu bình trông rất dễ thương.

Dưới đây là một vài hình ảnh về cô bé Tama đã được hé lộ:

One Piece 911: Hé lộ hình ảnh mới nhất về O-Tama, cô gái bí ẩn có mối quan hệ với Hoả Quyền Ace - Ảnh 2.
One Piece 911: Hé lộ hình ảnh mới nhất về O-Tama, cô gái bí ẩn có mối quan hệ với Hoả Quyền Ace - Ảnh 3.