Skyscraper: Tiết lộ một số hình ảnh chất phát ngất của bom tấn Toà Tháp Chọc Trời

Tác phẩm xoay quanh thảm hoạ cháy nhà cao tầng "Skyscraper" có sự tham gia của nam tài tử The Rock sẽ ra mắt khán giả trong dịp tháng 7 này, hứa hẹn đem tới những pha cháy nổ mãn nhãn trên đỉnh toà tháp chọc trời.

Tháng 7 này bên cạnh những bộ phim siêu anh hùng của người lành lặn như Ant-Man and the Wasp , Mission Impossible: Fallout (lại bảo Tom Cruise là người thường đi, anh ta nhảy từ trên máy bay xuống đấy), khán giả còn được thưởng thức một siêu phẩm khác mang tên  Skyscraper (Toà Tháp Chọc Trời). Điểm đặc biệt là trung tâm của bộ phim là một anh chàng (The Rock aka Dwayne Johnson) cùng cú nhảy phi thường với... một cái chân giả.

Bộ phim xoay quanh nhân vật cựu lãnh đạo Đội cứu hộ FBI và cựu chiến binh Mỹ Will Sawyer (The Rock). Nghỉ việc trong quân đội, anh sống đuề huề với vợ con trên toà tháp Ngọc cao 255 tầng với công việc làm bảo vệ cho toà nhà. Thế nhưng khi toà tháp bị tấn công và bốc cháy dữ dội, Will phải chiến đấu để cứu thoát gia đình mình khỏi biển lửa bằng mọi giá.

Đây cũng sẽ là một phép thử đối với The Rock sau hai tác phẩm đáng thất vọng Baywatch và Rampage. Nếu Skyscraper thành công, nam ngôi sao sẽ có cơ hội chứng tỏ tài năng của mình trong các ý tưởng điện ảnh mới mẻ thay vì các dự án chuyển thể. Chứng kiến người hùng nhào lộn, đu bám trên một độ cao như thế, khán giả cũng sẽ được thử thách tiền đình mỗi khi nhân vật lỡ nhìn xuống dưới.

Còn bây giờ, hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh chất phát ngất trong Skyscraper nhé:

Skyscraper: Tiết lộ một số hình ảnh chất phát ngất của bom tấn Toà Tháp Chọc Trời - Ảnh 1.
Skyscraper: Tiết lộ một số hình ảnh chất phát ngất của bom tấn Toà Tháp Chọc Trời - Ảnh 2.
Skyscraper: Tiết lộ một số hình ảnh chất phát ngất của bom tấn Toà Tháp Chọc Trời - Ảnh 3.
Skyscraper: Tiết lộ một số hình ảnh chất phát ngất của bom tấn Toà Tháp Chọc Trời - Ảnh 4.
Skyscraper: Tiết lộ một số hình ảnh chất phát ngất của bom tấn Toà Tháp Chọc Trời - Ảnh 5.
Skyscraper: Tiết lộ một số hình ảnh chất phát ngất của bom tấn Toà Tháp Chọc Trời - Ảnh 6.
Skyscraper: Tiết lộ một số hình ảnh chất phát ngất của bom tấn Toà Tháp Chọc Trời - Ảnh 7.
Skyscraper: Tiết lộ một số hình ảnh chất phát ngất của bom tấn Toà Tháp Chọc Trời - Ảnh 8.

Tòa Tháp Chọc Trời dự kiến khởi chiếu tại các rạp kể từ ngày 13.07.2018.

Nhân dịp Skyscraper được ra mắt tại Việt Nam, chúng tôi xin gửi tặng độc giả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh 4 cặp vé tham dự buổi công chiếu của tựa phim này. Để nhận được vé tham dự buổi công chiếu, độc giả vui lòng click vào đây, tham gia trả lời câu hỏi và để lại thông tin cá nhân để nhận được vé mời.