One Piece 931: Sanji trở thành "người tàng hình" - Big Mom mất trí nhớ và sẽ trở thành đồng minh của Luffy đánh bại Kaido?

Cùng trở lại với chuyến phiêu lưu One Piece của băng Mũ Rơm trên hòn đảo Samurai đầy thú vị!! Tuần này chúng ta hãy cùng xem sức mạnh mới của Sanji ấn tượng như thế nào nhé anh em!!!

Mở đầu chapter One Piece 931 lần này sẽ là phân đoạn Sanji đối đầu với Page One. Page One khá mạnh, hắn đã biến cơ thể thành hình dạng nửa người nửa thú và lao tới đánh bay Sanji đi mất!! Tuy nhiên nhờ vào bộ trang phục chiến đấu của mình, Sanji không hề bị thương 1 chút nào cả!!

Bộ trang phục số 3 của Sanji có tên là "Hắc tàng hình", một loại năng lực mà Sanji hằng ao ước có được, đó cũng là lý do vì sao ở chapter trước Sanji chắc nịch nói rằng sẽ đánh bại hắn mà không cần lộ ra thân phận!

One Piece 931: Sanji trở thành người tàng hình - Big Mom mất trí nhớ và sẽ trở thành đồng minh của Luffy đánh bại Kaido? - Ảnh 1.

Page One tưởng đã đánh bại được Sanji rồi nên lơ là cảnh giác, đúng lúc đó Sanji xuất hiện đánh 1 cú cực mạnh ở phía trên Page One khiến hắn hét lên trong đau đớn. Law có biết về bộ đồ chiến đấu của Sanji, vì anh ta cũng quê ở Biển Bắc và đã đọc được thông tin qua báo chí.

Chuyển cảnh tới Robin, hiện cô nàng đang đi xung quanh tòa thành của Orochi để tìm kiếm phiến đá Poneglyph, tuy nhiên cô đã bị phát hiện và bắt giữ.

One Piece 931: Sanji trở thành người tàng hình - Big Mom mất trí nhớ và sẽ trở thành đồng minh của Luffy đánh bại Kaido? - Ảnh 2.

Cùng lúc này tại bờ biển, Chopper cùng Momonosuke bất ngờ tìm thấy Big Mom trôi dạt vào bờ, nhưng có một điều vô cùng bất ngờ, đó là Big Mom đã bị mất trí nhớ!! Chapter kết thúc ở cảnh Chopper há hốc mồm trước Big Mom và không biết phải xử lý như thế nào.

Đây quả thật là một chapter với rất nhiều thông tin bất ngờ và tôi tin rằng Big Mom sẽ là nhân tố quan trọng để Luffy đánh bại Kaido trong arc lần này!! Cùng chờ đợi những chapter tiếp theo ra mắt để biết chuyện gì xảy ra nhé! 

Nguồn: One Piece FC in VietNam