One Piece: Top 10 băng hải tặc hùng mạnh nhất đã và đang “tung hoành ngang dọc” ở Tân Thế Giới (Phần 2)

One Piece đã giới thiệu đến người xem rất nhiều băng hải tặc mạnh mẽ, nhưng theo bạn đâu mới là băng cướp biển mạnh nhất và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

5. Băng hải tặc Tóc Đỏ

One Piece: Top 10 băng hải tặc hùng mạnh nhất đã và đang “tung hoành ngang dọc” ở Tân Thế Giới (Phần 2) - Ảnh 1.

Một trong những điều khiến các fan của One Piece luôn tò mò đó là sức mạnh phi hoành đoàn của Tứ Hoàng Shanks vì chúng ta vẫn chưa được biết nhiều về họ nhưng chắc chắn là họ rất mạnh.

Shanks - thuyền trưởng của băng hải tặc Tóc Đỏ là một Tứ Hoàng của Tân Thế Giới và là người cứu mạng Luffy, truyền cảm hứng cho cậu có ước mơ trở thành Vua Hải Tặc. Thậm chí, Shanks là nhân vật sở hữu Haki Bá Vương mạnh nhất tính đến thời điểm này. Shanks cũng là một người hiếm hoi có được sự kính nể của cả hải quân lẫn giới hải tặc. Từ cựu thuỷ sư đô đốc hải quân Sengoku, Đô đốc Akainu tới Râu Đen, ai cũng phải e dè trước sức mạnh lẫn danh tiếng của vị Tứ Hoàng này.

4. Băng hải tặc Sư Tử Vàng

One Piece: Top 10 băng hải tặc hùng mạnh nhất đã và đang “tung hoành ngang dọc” ở Tân Thế Giới (Phần 2) - Ảnh 2.

Shiki là thuyền trưởng của băng Hải tặc Sư Tử Vàng. Trong "Strong World", nhờ năng lực của trái ác quỷ Fuwa Fuwa no Ni có thể biến bất cứ thứ gì người dùng chạm vào mất đi trọng lực và bay lên mà Shiki đã biến một hòn đảo nhỏ thành soái hạm của mình và đảm nhận luôn trọng trách lái tàu.

Trong quá khứ 25 năm trước, băng Sư Tử Vàng đã từng khủng bố cả một vùng biển lớn bằng hạm đội hùng hậu của mình và tuyên chiến với băng Roger. Tuy nhiên, khoảng một nửa hạm đội đã bị mất sau cuộc chiến đó.

3. Băng hải tặc Râu Trắng

One Piece: Top 10 băng hải tặc hùng mạnh nhất đã và đang “tung hoành ngang dọc” ở Tân Thế Giới (Phần 2) - Ảnh 3.

Edward Newgate là thuyền trưởng của băng hải tặc "Râu Trắng" gồm một hạm đội hải tặc khổng lồ gồm 1600 thành viên được chia ra thành 16 tổ đội. Newgate còn được gọi là người đàn ông mạnh nhất thế giới và cũng là một trong các tứ hoàng quyền lực, có sức ảnh hưởng ở Tân Thế Giới, nửa sau của Đại Hải Trình.

Chưa nói đến sức mạnh của các đội trưởng, chỉ riêng Râu Trắng đã có một sức mạnh thể lực không ai sánh nổi. Điều này được thể hiện khá rõ trong trận đại chiến ở Marineford, ông chỉ cần dùng một tay cùng với thanh đại đao để chặn đứng đòn tấn công của Phó đô đốc khổng lồ John Giant hay chặn được cả con tàu Mobydick và mặc dù chịu vô số sát thương, mang trọng thương đầy người nhưng sau khi Akainu giết Ace, Râu Trắng đã thẳng tay trừng trị hắn chỉ trong hai chiêu.

Đáng tiếc, Bố Già đã hy sinh trong cuộc chiến tại Marineford, băng của ông thì bị băng Râu Đen đánh cho tan tác nên bây giờ chỉ còn lại một bộ phận nhỏ băng Râu Trắng do Marco dẫn đầu.

2. Băng hải tặc Rocks

One Piece: Top 10 băng hải tặc hùng mạnh nhất đã và đang “tung hoành ngang dọc” ở Tân Thế Giới (Phần 2) - Ảnh 4.

Rocks là một băng hải tặc cực kì nổi tiếng 40 năm trước trong suốt một thời gian dài cho đến khi Gol D. Roger trở thành Vua hải tặc.

Rocks là thuyền trưởng của băng băng hải tặc Rocks, không chỉ Kaido lẫn Big Mom mà theo nhiều người suy đoán, cả Whitebeard, Gekko Moria, Shakky cũng từng là thành viên của băng hải tặc này cơ đấy! Một băng hải tặc quy tụ toàn những tên hải tặc sừng sỏ như vậy thì chắc chắn cực kì mạnh rồi.

Theo lời Hina, bản thân Phó đô đốc Grap có lẽ cũng nhận được danh hiệu "Anh hùng hải quân" vì sự vụ với băng hải tặc Rock

1. Băng hải tặc Roger

One Piece: Top 10 băng hải tặc hùng mạnh nhất đã và đang “tung hoành ngang dọc” ở Tân Thế Giới (Phần 2) - Ảnh 5.

Băng hải tặc của cựu vua hải tặc Gol D. Roger được cho là phi hành đoàn duy nhất từng đến được Raftel, hòn đảo cuối cùng trong Grand Line, khám phá được sự thật bị giấu kín về Thế Kỉ Trống. Và bây giờ, sau khi băng hải tặc này giải tán, các thành viên trong băng Roger sinh sống rải rác ở khắp nơi trên thế giới và trong số họ có người giờ đã là Thất Vũ Hải hay Tứ Hoàng vang danh bốn bể.

Dễ thấy, băng hải tặc Roger gồm toàn những nhân vật máu mặt như: Silvers Rayleigh, Shanks, Kozuki Oden, Inuarashi và Nekomamushi,…