One Piece 955: Kho báu thiêng liêng của Wano

ANIME_ One Piece 955: Dưới sự thỉnh cầu của Hiyori thì Zoro đã quyết định đổi thanh Shusui lấy thanh kiếm Enma. Cùng lúc đó Kaido cùng Big Mom đã bắt tay hợp tác.

Trận chiến Wano đang ngày càng tới gần, người dân Wano lại lần nữa đứng lên để dành lại sự tự do vốn có. Sau đây là những diễn biến mới trong anime One Piece tập 955.

One Piece 955: Kho báu thiêng liêng của Wano

One Piece 955: Kho báu thiêng liêng của Wano

Mở đầu tập mới là trận chiến giữa zoro cùng được kẻ trộm kiếm Onimaru. Zoro muốn biết danh tính thật sự của Onimaru nhưng hắn ta không trả lời, hắn chỉ yêu cầu Zoro trả lại thanh kiếm.

Hiyori nói rằng nếu thanh kiến mà Zoro đang sử dụng thật sự là Shusui thì hãy trả nó về Wano.

Hiyori kể lại rằng Oden là một người sử dụng song kiếm, trước khi ông bị xử từ bởi Orochi cùng Kaido thì đã giao hai thanh kiếm đó lại cho những đứa con của mình. Momonosuke sở hữu thanh Ame no Habakiri còn với Hiyori là thanh kiếm còn lại với cái tên Enma. Ame no Habakiri cùng Enma được cho là tạo ra bởi Tenguyama Hitetsu, cả hai đều nằm trong danh sách 21 thanh Đại Bảo Kiếm. Hiyori tình nguyện dùng thanh Enma để đổi lại thanh kiếm Shusui, bởi vì đây là thanh kiếm của vị anh hùng huyền thoại Ryuma.

One Piece 955: Zoro đổi kiếm, Kaido cùng Big Mom bắt tay

One Piece 955: Hiyori tình nguyện dùng thanh Enma để đổi lại thanh kiếm Shusui

Thanh kiếm Shusui không đơn giản chỉ là một trong những thanh kiếm mạnh nhất Wano mà nó còn đóng một vai trò trọng đại, nó là một “kho báu thiêng liêng” theo cách gọi của Hiyori. Sau khi nghe được lời thỉnh cầu của Hiyori thì Zoro đã đồng ý trao đổi Shusui để đổi lấy Enma cùng với một điều kiện là anh sẽ được đến thăm mộ của Ryuma trong tương lai.

Bên trong khu Tù Nhân thị trấn Rasetsu, nơi giam giữ các phạm nhân vì chống lại Orochi thì Law đã hạ gục Basil Hawkins và giành lấy quyền chủ động. Hawkins cho Law biết rằng Kaido đang có tham vọng tạo ra một đội quân bất khả chiến bại bằng cách thu thập thêm nhiều thuộc hạ dưới trướng, điển hình như chính bản thân hắn cùng Apoo. Cơ hội chiến thắng của hắn lúc đó là 0%, cơ hội chạy trốn là 0%, cơ hội sống sót nếu đầu hàng là 40% vì thế Hawkins đã đống ý quy thuận Kaido. Tất cả những người khác đầu hàng trừ Kid cùng Killer.

Chỉ còn 6 ngày cho đến trận chiến định mệnh, Luffy đang cố gắng hết sức luyện tập để kiểm soát Ryuo dưới sự giám sát của Hyogoro. Không chỉ Luffy, những người khác cũng bắt đầu chuẩn bị kế hoạch và tất cả đã gần như sẵn sàng.

One Piece 955: Luffy đang luyện tập để sử dụng thành thạo Ryuo

Ở phía còn lại thì Kaido cũng không thể ngồi im chịu chết, hắn đã thành lập một liên minh với Big Mom và triệu tập rất nhiều thuộc hạ mạnh mẽ quay trở lại để sẵn sàng đáp trả những kẻ dám thách thức hắn. Đó cũng là kết thúc cho tập 955 anime One Piece.

My Hero Academia: Deku có cơ hội lọt vào top 10 anh hùng hàng đầu

tại đây.