One Piece 964: Oden gia nhập băng Râu Trắng, kẻ thù của Sanji - Momonosuke ra đời

ANIME_ One Piece 964: Oden đã thành công gia nhập băng Râu Trắng, sau hai năm phiêu lưu thì anh cùng Toki đã có đứa con đầu lòng và được đặt tên là Momonosuke.

Sau bao nỗ lực thì cuối cùng Râu Trắng cũng cho Oden một cơ hội để tham gia vào băng hải tặc của ông, liệu Oden có thành công vượt qua thử thách? Sau đây là những diễn biến tiếp theo trong anime One Piece 964.

One Piece 964: Oden gia nhập băng Râu Trắng

Ở cuối tập trước thì sau bao nỗ lực, Oden đã sắp trụ được ba ngày và hoàn thành thử thách của Râu Trắng. Nhưng cuối cùng khi thời gian chỉ còn vài phút thì anh đã buông tay và bị dòng nước biển cuốn đi và sau đó vô tình giải cứu cô gái có tên Amatsuki Toki. Sau khi nghỉ ngơi dưỡng sức thì Oden đã nhanh chóng hồi phục, anh cực kì vui vẻ và háo hức khi đây là lần đầu tiên Oden được rời khỏi Wano và bước ra thế giới bên ngoài. Nhưng Oden không ngờ con người đầu tiên mà anh gặp khi ra bên ngoài lại là một cô gái luôn có ước mơ đến Wano.

Sau đó Râu Trắng xuất hiện và đồng ý cho Oden lên tàu, cả hai sẽ có những chuyến phiêu lưu vĩ đại ngoài biển lớn vượt xa sự tưởng tượng của Oden. Khi lên tàu thì Oden bắt gặp Inuarashi cùng Nekomamushi, cả hai đã trốn lên tàu của Râu Trắng vì biết thế nào Oden cũng lén bỏ đi. Ngay cả cô gái Amatsuki Toki kì lạ mà Oden bắt gặp trên hòn đảo cũng quyết định lên tàu của Râu Trắng. Và từ đây chuyến phiêu lưu trên biển của Oden chính thức khởi đầu.

Trong chuyến phiêu lưu của Oden cùng với băng Râu Trắng thì Oden đã bắt gặp rất nhiều thứ mới lạ, tất cả đều được anh chép vào cuốn sổ hải trình của bản thân. Những thứ mới mà Oden gặp còn nhiều hơn những điều mà Oden thấy ở Wano từ nhỏ đến giờ, chắc chắn khoảng thời gian ở trên tàu Râu Trắng là lúc mà anh cảm thấy vui vẻ nhất.

One Piece 964: Oden gia nhập băng Râu Trắng, kẻ thù của Sanji - Momonosuke ra đời

One Piece 964: Oden gia nhập băng Râu Trắng, kẻ thù của Sanji – Momonosuke ra đời

Sau đó cô gái Amatsuki Toki đã tiết lộ ra một bí mật của bản thân, cô năm nay mới chỉ 26 tuổi nhưng cô lại được sinh ra vào 800 năm trước. Nhưng lý do tại sao một cô gái hơn 800 năm tuổi lại xuất hiện ở đây thì người xem vẫn chưa được giải thích.

Qua hai năm phiêu lưu trên tàu của Râu Trắng (28 năm trước thời điểm hiện tại) thì Oden cùng Toki đã có đứa con đầu lòng, chính là một trong những nhân vật bị cộng đồng One Piece và Sanji ghét nhất – Momonosuke.

Trái ngược với niềm vui của Oden thì tại Wano, cha của anh là Shogun Sukiyaki đang trong tình trạng nguy kịch, ông đã quyết định cho Oden trở thành vị Shogun mới. Nhưng với việc Oden không ở Wano thì Sukiyaki đã ủy quyền cho Orochi tạm thời nắm quyền.

Quay trở lại với băng Râu Trắng thì vì số lượng thành viên của băng đã quá nhiều, Râu Trắng quyết định chia nhỏ băng ra và cho Oden làm đội trưởng đội 2. Cùng lúc đó thì ông cũng thu nhận một thành viên đặc biệt vào băng – Teech, hay sau này còn được biết đến với cái tên thân thương là Râu Đen.

Cùng lúc đó thì God. D Roger cũng đã chú ý đến Oden, báo hiệu cho một cuộc gặp gỡ thú vị trong tương lai.

I Shave My Beard Then I Pick Up a High School Girl tung trailer

tại đây.