One Piece 965: Roger vs Râu Trắng, quá khứ của Orochi

07/03/2021 Trong một buổi phỏng vấn, tác giả Attack on Titan đã chia sẻ về thú vui tao nhã của mình khi ông luôn muốn “làm cho các fan đau đớn tột cùng”, đúng với kết thúc của bộ truyện.

Oden đã trở thành đội trưởng đội hai băng Râu Trắng và còn kiếm được cả vợ và con trong chuyến hành trình phiêu lưu của mình. Sau đây là những diễn biến tiếp theo trong One Piece 965.

One Piece 965: Roger vs Râu Trắng, quá khứ của Orochi

Quay trở lại với Wano thì tình hình của Shogun Sukiyaki đang thật sự nguy kịch, đây là một chuyện cực kì nghiêm trọng khiến các Dymio của tất cả khu vực phải tập trung tại Hoa Đô. Sukiyaki biết bản thân sẽ không qua khỏi nên đã quyết định giao chức vị Shogun lại cho Oden, nhưng vì Oden không có ở Wano nên người tạm thời nắm quyền sẽ là Orochi. Orochi tự nhận là rất thân cận với Oden và Oden xem hắn ta như là em trai nên Sukiyaki đã tin tưởng và giao quyền hành tạm thời vào tay hắn.

Sau đó người xem được chứng kiến về quá khứ của Kurozumi Orochi. Orochi có một tuổi thơ phải nói là cực kì khổ cực khi hắn liên tục bị săn đuổi bởi kẻ thù, nguyên nhân bắt nguồn từ họ Kurozumi của hắn. Sau đó Orochi vô tình gặp được một bà lão kì lạ, bà ta đã tiên tri về việc Orochi sẽ trở thành Shogun trong tương lai.

Bà ta cũng nói rằng chính gia tộc Kozuki là người đã hủy hoại gia đình Orochi và giết ông của hắn. Vào thời điểm đó tình hình Wano cực kì bất ổn vì các gia tộc đang rục rịch để tranh giành ngôi vị Shogun, ông của Orochi lên kế hoạch giết hết tất cả các Dymio còn lại để trở thành Shogun mới.

One Piece 965: Roger vs Râu Trắng

Ông ta đã thành công hạ độc tất cả các Dymio khác và khiến Shogun thời điểm đó lo lắng và đổ bệnh, nhưng khi sắp chạm tay đến ngai vàng thì một chuyện ngoài ý muốn đã xảy ra. Người kế thừa của gia tộc Kozuki là Kozuki Sukiyaki đã được sinh ra, với việc Sukiyaki ra đời thì tất nhiên mọi kế hoạch đã đổ bể, âm mưu lộ ra ngoài ánh sáng đi cùng với sự sụp đổ của dòng họ Kurozumi. Mụ già kì lạ đó đã tiêm nhiễm vào đầu của Orochi lòng tham và sự thù hận đối với gia tộc Kozuku, bà ta cũng là người đã cho Orochi trái ác quỷ Mane Mane no Mi.

Sau đó kế hoạch trả thù của Orochi bắt đầu, hắn nhờ khả năng diễn xuất mà đã thành công tiếp cận được Oden. Cùng với mụ già kì quái kia, cả hai đã lên kế hoạch cho Sukiyaki đặt niềm tin vào Orochi, hơn nữa họ còn tích cực kiếm tiền để sản xuất vũ khí. Không lâu sau đó Sukiyaki đã mất và tin tức về cái chết của ông đã lan khắp Wano.

Quay trở lại với Oden thì một ngày trong chuyến hành trình năm 4 của ông, hạm đội của Râu Trắng đã chạm mặt một trong những hải tặc nổi tiếng nhất thời điểm đó God D Roger. Như mọi lền thì Oden nhanh chóng lao lên và bị Roger đánh bại, sau đó là Râu Trắng xuất hiện và chúng ta được chứng kiến mà “đấu kiếm” của cả Roger cùng Râu Trắng.

My Hero Academia: Cách để đánh bại All Might

tại đây.