One Punch Man: Nhân vật phản diện nguy hiểm nhất mà Genos từng giao tranh

07/03/2021 DC_Mới đây, Zack Snyder đã chia sẻ thêm một đoạn giới thiệu mới cho bộ phim Justice League sắp tới.

Genos là một anh hùng mạnh mẽ trong One Punch Man, mặc dù không mạnh bằng Saitama, nhưng anh đã chiến đấu với một số nhân vật phản diện thực sự nguy hiểm.

Được cho là anh hùng làm việc chăm chỉ nhất trong One Punch Man, Genos đã phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù. Quỷ Nhân Máy không bao giờ nghỉ một ngày nào và người hâm mộ có thể chắc chắn rằng anh là người đầu tiên xuất hiện ở nơi mọi người cần được cứu. May mắn là công việc khó khăn của Genos được đền đáp, anh đang leo lên bảng xếp hạng anh hùng, hiện đang ở hạng 14 lớp S.

Tuy nhiên, đây không phải là một con đường dễ dàng đối với đệ tử của Saitama. Với những thành công cũng như thất bại của mình, người hâm mộ khó có thể đếm được số lần Genos bị thương nặng. Nhưng nếu không có các trận đánh này, anh sẽ không phải là một anh hùng như ngày hôm nay. Liên tục nâng cấp các bộ phận của mình và thu được kinh nghiệm chiến đấu quý giá, Genos đã cải thiện đáng kể trong suốt chương trình. Bài viết này sẽ điểm qua những đối thủ nguy hiểm đã giúp anh đạt đến đỉnh cao như hiện tại.

Garou

Genos

Vào thời điểm đấu với Genos, Garou đã rất nguy hiểm rồi

Nếu là hình dạng hiện tại của Garou, Thợ săn anh hùng chắc chắn sẽ đứng đầu danh sách. Tuy nhiên, khi hắn còn chiến đấu với Genos, Garou vẫn đang phát triển các kỹ năng của mình. Hắn là một võ sĩ đẳng cấp, được công nhận là đệ tử giỏi nhất của Bang trước khi bị trục xuất, và là người thắng giải đấu võ thuật. Kinh nghiệm của Garou cho phép hắn chiến đấu tốt với những người có sức mạnh thể chất, chẳng hạn như Tanktop Master, phản xạ giống quái vật khiến hắn có khả năng né đòn từ Quỷ Nhân Máy.

Carnage Kabuto

Nguy hiểm

Quỷ Nhân Máy chẳng làm gì được Kabuto

Sản phẩm mạnh nhất của House of Evolution và là một mối đe dọa cấp độ Dragon, Carnage Kabuto đã chứng minh sự khác biệt về sức mạnh giữa Demon và Dragon khi hắn tiêu diệt Genos chỉ trong vài giây. Sở hữu sức mạnh thể chất và tốc độ khủng khiếp, Kabuto đã đánh bại Quỷ Nhân Máy mà không cần làm gì nhiều. Hắn đã tung nhiều cú đấm vào Saitama, là một trong những con quái vật đầu tiên làm như vậy. Kabuto rất bền bỉ và không hề nao núng trước hỏa lực của Genos. Tuy nhiên, hắn không đủ mạnh để sống sót sau một cú đấm từ Áo Choàng Hói.

Gouketsu

One Punch Man

Gouketsu là một trong những kẻ nguy hiểm nhất hạ gục được Genos

Một mối đe dọa cấp độ Dragon và là thành viên điều hành của Hiệp hội quái vật, Genos nói rằng Gouketsu là quái vật mạnh nhất mà anh từng gặp phải và sức mạnh của hắn ngang bằng với Saitama. Vốn là một võ sĩ tài năng, Gouketsu biến thành quái vật sau khi ăn tế bào quái vật, sức mạnh của hắn đã tăng lên theo cấp số nhân.

Gouketsu dễ dàng đánh bại Suiryu, một bậc thầy võ thuật với sức mạnh như anh hùng lớp S, hắn từng “chăm sóc” Quỷ Nhân Máy trong một trận chiến. Sức mạnh, tốc độ và sự khát máu của Gouketsu là không giới hạn và hắn đã chứng minh rằng Genos còn một chặng đường dài nữa mới đuổi kịp Saitama.

Thiên thạch

Genos nguy hiểm

Genos từng chống lại một thiên thạch nguy hiểm

Thiên thạch có thể được phân loại là một nhân vật phản diện? Mặc dù không có ý thức, nhưng nó đã gần như phá hủy một thành phố. Là mối đe dọa cấp độ Dragon, thiên thạch có khả năng quét sạch thành phố Z. Nó cực kỳ bền, có thể chịu được hỏa lực của Genos và Metal Knight hạng 6 lớp S. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, thì Bang, anh hùng hạng 3 lớp S, xuất hiện và kết luận rằng khả năng của ông không hiệu quả với nó. Hy vọng của nhân loại dựa vào Saitama, anh đã tiêu diệt được thiên thạch. Mặc dù vậy, nó vẫn gây ra thiệt hại đáng kể cho thành phố Z. May mắn là không có thương vong nào xảy ra và các anh hùng vẫn còn sống để tiếp tục chiến đấu.

Elder Centipede

One Punch Man

Kẻ nguy hiểm nhất đánh bại Genos chắc chắn là Elder Centipede

Là một mối đe dọa cấp độ Dragon có khả năng phá hủy toàn bộ thành phố, Elder Centipede lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Z, đối đầu với anh hùng Metal Bat của lớp S. Con quái vật sở hữu sức mạnh to lớn, phá hủy cả một thành phố chỉ bằng cách di chuyển qua đó. Độ bền của Elder Centipede khiến nó gần như không thể bị phá hủy, chịu nhiều đòn tấn công từ Metal Bat, nhận sát thương từ Genos và sống sót sau đòn cuối cùng của Bang và Bomb, hai võ sư giỏi nhất vũ trụ One Punch Man. Nếu không có Saitama, Elder Centipede có thể vẫn đang bò khắp nơi và gây ra hỗn loạn.

One Punch Man: Trận đánh đáng chú ý của Saitama trong anime

tại đây.