One Piece 968: Laugh Tale - Hòn đảo cuối cùng

04/04/2021 Vào ngày 03/04 vừa qua thì bộ phim tiếp theo thuộc phase 4 của MCU là Black Widow đã ra mắt trailer mới cùng công bố về lịch phát hành cụ thể.

Băng Roger với sự gia nhập của Oden đã bắt đầu chuyến hành trình cuối cùng để tìm ra One Piece. Sau đây là những diễn biến tiếp theo trong anime One Piece 968.

One Piece 968: Laugh Tale – Hòn đảo cuối cùng

Băng Roger đang phiêu lưu trên các vùng biển và tìm kiếm phiến Road Poneglyph chỉ đến hòn đảo cuối cùng, mục tiêu tiếp theo của họ là phiến Poneglyph tại Wano, quê nhà của Oden. Đây cũng là lần đầu tiên Oden trở về sau cuộc hành trình phiêu lưu cực kì thú vị trên biển. Về phần Oden, anh ta tỏ ra cực kì hào hứng vì sắp được quay trở lại quê hương, nhưng một chuyện không may đã xảy ra.

Vợ của Oden là Toki đột ngột ngất đi, cô được chuẩn đoán là kiệt sức sau chuyến hành trình dài lênh đênh trên biển, nếu cứ tiếp tục như vậy thì Toki sẽ sớm mất mạng. Giải pháp duy nhất được đưa ra đó chính là để Toki dừng chân tại Wano. Cả hai đứa con của Oden là Momonosuke cùng Hyori cũng còn quá nhỏ để tiếp tục ra khơi, vì thế Oden sẽ phải để ba mẹ con bọn họ lại. Inuarashi cùng Nekomamushi đã tình nguyện ở lại để bảo vệ an toàn cho ba mẹ con Toki. Oden tất nhiên cũng muốn ở lại để chăm lo cho gia đình nhưng Toki lại cản lại và thuyết phục Oden tiếp tục hành trình. Cuối cùng tuy không muốn nhưng Oden vẫn phải chấp nhận lời thỉnh cầu của Toki và để ba mẹ con rời tàu.

One Piece 968: Laugh Tale - Hòn đảo cuối cùng

One Piece 968: Laugh Tale – Hòn đảo cuối cùng

Trong khi đó Raizo cùng Kiemon đã nắm bắt được thông tin một con tàu hải tặc xuất hiện trong vùng biển của Wano, cả hai nghĩ rằng đó là Oden nên nhanh chóng tìm hiểu. Sau khi biết đó là Oden thì tất cả Cửu Hồng Bao đều tỏ ra cực kì vui mừng và cảm động, sau đó là ngạc nhiên khi thấy vợ con Oden.

Tuy rằng Cửu Hồng Bao đã cố gắng ngăn cản nhưng Oden vẫn quyết tâm quay lưng rời đi, nhưng ông không biết rằng chính quyết định này đã khiến Wano phải trả giá đắt như thế nào. Chỉ vì một lần ích kỉ mà biết bao sinh mạng vô tội của Wano đã phải hi sinh, biết bao người dân Wano bị cầm tù. Nhưng đó là chuyện của sau này.

Sau đó tàu Roger đến công quốc Mokomo, hay còn được biết đến với cái tên đảo Zou, chính là quên nhà của Inuarashi và Nekomamushi. Tại đây cả Oden cùng Roger đều có cảm giác một thứ gì đó vô cùng to lớn đang cố liên lạc với họ. Sau khi tìm thấy phiến đá còn lại trên Zou, tất cả lên đường và khởi hành đi đến hòn đảo cuối cùng. Sau đó tất cả bọn họ đã khám phá ra mọi bí mật của thế giới, từ sự thật của thế kỉ trống, bí ẩn của chữ D, Vũ Khí Cổ Đại,… tất cả nằm ở hòn đảo cuối cùng – Laugh Tale.

Các tựa game về Pokémon tổ chức sự kiện đặc biệt cho Pokémon Day

tại đây.