8 bộ manga kinh dị thể loại "săn quỷ" mà fan truyện tranh không thể bỏ qua

Bên cạnh những bộ Manga kinh dị máu me, bạo lực, hay đấu trí gay cấn, bạn có biết đến các bộ truyện thể loại "săn ma trừ quỷ" dưới đây?

1. Dark Gathering

8 bộ manga kinh dị thể loại săn quỷ mà fan truyện tranh không thể bỏ qua - Ảnh 1.

Bạn đang tìm kiếm một bộ manga kinh dị với nét vẽ đẹp đẽ và lạnh gáy? Dark Gathering sẽ là lựa chọn số một cho bạn. Bộ manga xoay quanh Keitarou, một chàng trai có năng lực tâm linh kỳ lạ, có thể nhìn thấy và thu hút ma quỷ. Keitarou được thuê làm gia sư cho một cô bé có xuất thân cũng không bình thường – Yayoi. Sau khi mất cả cha lẫn mẹ trong một tai nạn kỳ lạ, Yayoi đã quyết định săn lùng những hồn ma và theo đuổi các hiện tượng tâm linh nhằm tìm lại linh hồn của mẹ mình.

2. Girl that can see it

8 bộ manga kinh dị thể loại săn quỷ mà fan truyện tranh không thể bỏ qua - Ảnh 2.

Sẽ thế nào nếu một ngày, bạn đột nhiên có năng lực nhìn thấy ma quỷ? Liệu bạn có thể phớt lờ chúng và giả như không có chuyện gì xảy ra giống như cô nữ sinh Miko trong bộ truyện này không?

Ban đầu chỉ là những khung truyện kinh dị ngẫu hứng của Tomoki Izumi trên Twitter, nhưng Girl that can see it đã được phát triển thành một series kinh dị đầy hấp dẫn mà một khi đã đọc, bạn chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình được.

3. Honomieru Shounen

8 bộ manga kinh dị thể loại săn quỷ mà fan truyện tranh không thể bỏ qua - Ảnh 3.

Honomieru Shounen là một bộ truyện kinh dị/hành động đầy tiềm năng của tác giả Matsuura Kento – Tougo Gotou. Riku, một cô gái thích giúp đỡ người khác và có khả năng cảm nhận được những mối nguy hiểm đã bị kéo vào thế giới siêu nhiên sau khi nhận ra có một linh quái đang đeo bám mình. Cô là một "chiêu thủ", người có khả năng thu hút các sinh vật phi nhân loại. Cùng với sự giúp đỡ của cậu bạn Iori, một pháp sư trục xuất linh quái, hành trình của Riku với thế giới tâm linh chỉ mới bắt đầu.

4. Ushiro no Shoumen Kamui-san

8 bộ manga kinh dị thể loại săn quỷ mà fan truyện tranh không thể bỏ qua - Ảnh 4.

Shizuka là một nữ sinh bình thường nhưng có cuộc sống vô cùng bất thường. Cô có khả năng nhìn thấy các hồn ma và thường bị làm phiền bởi chúng, cho đến khi Shizuka vô tình gặp Kamui – một nhà trừ tà nổi tiếng với phương pháp trừ tà "độc nhất vô nhị": thanh tẩy ma quỷ bằng cách mây mưa với chúng.

5. Jujutsu Kaisen

8 bộ manga kinh dị thể loại săn quỷ mà fan truyện tranh không thể bỏ qua - Ảnh 5.

Jujutsu Kaisen, hay Chú thuật hồi chiến là một bộ truyện tranh kinh dị/hành động đậm chất shounen. Bộ truyện xoay quanh Yuuji Itadori và những người bạn của cậu trong câu lạc bộ tâm linh. Sau khi ông qua đời, Yuuji gặp Megumi Fushiguro, người đang tìm kiếm những lá bùa bị nguyền rủa trong trường học mà các thành viên CLB trước đó đã khám phá được.

Đối mặt với những con quái vật khủng khiếp, Yuuji đã nuốt vật thể bị phong ấn để có được sức mạnh và giải cứu bạn bè mình. Từ đây, cậu bị kéo vào thế giới ma quỷ đầy ly kỳ của Megumi và ác linh.

6. Mono no kemonogurashi

8 bộ manga kinh dị thể loại săn quỷ mà fan truyện tranh không thể bỏ qua - Ảnh 6.

Nhân vật chính của bộ truyện này là một cô gái sống một mình trong căn hộ bị yêu quái, ma quỷ nhắm đến. Thế nhưng, khác với nữ chính trong Girl that can see it, cô gái này lại chẳng hề sợ hãi ma quỷ, thậm chí sẵn sàng "tẩn" chúng một trận nếu bị làm phiền. Vì lý do này mà các yokai vô cùng đau đầu với việc tìm cách đuổi cô ra khỏi căn hộ.

7. My Roomate Isn’t from this world

8 bộ manga kinh dị thể loại săn quỷ mà fan truyện tranh không thể bỏ qua - Ảnh 7.

Một bộ truyện kinh dị, hài hước và "bựa" có lẽ là điều mà rất nhiều fan manga đang tìm kiếm. Nam chính của chúng ta sống trong căn hộ bị ám bởi một ma nữ, nhưng trái ngược với ngoại hình đáng sợ, cô ta lại rất dễ xấu hổ, vì thế mà nảy sinh nhiều tình huống hài hước trong cuộc sống của cả hai.

8. Saikyou Jiko Bukken to Reikan Zero Otoko no Hanashi

8 bộ manga kinh dị thể loại săn quỷ mà fan truyện tranh không thể bỏ qua - Ảnh 8.

Trái ngược với các nhân vật được ban cho năng lực đặc biệt ở trên, nam chính trong bộ truyện kinh dị/hài hước này lại không có khả năng tâm linh, mặc dù căn hộ của anh ta nhiều hồn ma tới mức có thể vi phạm giãn cách xã hội. Vì điều này mà cả anh chàng và các hồn ma đều vô cùng đau đầu, một bên không biết làm sao để nhìn thấy ma, một bên không biết làm sao để được nhìn thấy.

Bạn đọc có thể tham gia bàn luận, trao đổi thêm về các bộ truyện webtoon và manga khác tại ĐÂY.