One Piece 984: Rốt cuộc giới tính nhân vật Yamato là nam hay nữ?

MANGA_ One Piece: Bên dưới chiếc mặt nạ của Yamato lại là khuôn mặt của một người phụ nữ. Vậy giới tính thực sự của Yamato là gì? KenhTinGame sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Một bất ngờ rất lớn cho người xem khi ở chap 984 của One Piece, Yamato đã tháo chiếc mặt nạ xuống và để lộ một khuôn mặt sinh đẹp. Vậy rốt cuộc giới tính thực sự của Yamato là gì? Là nam hay là nữ?

One Piece: Rốt cuộc giới tính nhân vật Yamato là nam hay nữ?

One Piece: Rốt cuộc giới tính nhân vật Yamato là nam hay nữ?

Tóm tắt diễn biến chap 984:

Trang bìa của chap 984 là phản ứng của Lola và Chiffon khi phát hiện ra Pound là cha của họ.

Mở đầu của chap 984 là khung cảnh đổ nát sau cuộc chiến giữa Luffy cùng hai chị em Ulti và Page cũng như sau khi Yamato xuất hiện rồi cứu Luffy đi. Tưởng chừng như đòn đánh lúc trước của Yamato đã hạ gục được hai chị em nhưng sự thật lại khác hoàn toàn. Trước đó thì cả hai đã được Luffy “tẩm quất” đặc biệt và Ulti còn bị Yamato sử dụng kĩ thuật Lôi minh bát quái đánh cô bất tỉnh. Nhưng trong chap 984 chúng ta sẽ thấy họ nhanh chóng phục hồi, chứng tỏ khả năng hồi phục của những trái Zoan cổ đại là không thể xem thường. Tác giả Oda tiết lộ thêm trong chap 984 là những người sử dụng trái khủng long có tốc độ cùng độ bền đáng kinh ngạc.

(Sức mạnh trâu bò của trái Zoan cổ đại đã được Jack “hạn hán” thể hiện khi hắn bị ngã xuống biển nhưng không chết, thậm chí còn bình tĩnh đợi quân tiếp viện đến cứu.)

Tiếp theo là khung cảnh Yamato muốn mang Luffy đi đến một nơi an toàn để nói chuyện, nhưng Luffy lại không đồng ý và cho rằng chỉ cần 5 giây là cậu có thể hạ gục hai tên đó. Phản đối vô hiệu khi Yamato sử dụng một kĩ năng đặc biệt tạo ra làn khói để thoát thân (nhìn như Ninja).

One Piece: Rốt cuộc giới tính nhân vật Yamato là nam hay nữ?

One Piece: Trong khi Yamato đang nói chuyện với Luffy thì Kaido và thuộc hạ đang tiến đến nơi Momonosuke sắp bị hành quyết

Kaido và những thuộc hạ của hắn đang tiến sát đến chỗ Momonosuke bị hành hình.

Izo (Cựu đội trưởng đội 16 của băng Râu Trắng ), trước đó anh đã cùng Marco đến Wano để hỗ trợ Luffy chống lại Kaido đã được tái ngộ với em trai của anh là Kiku.

Nhóm samurai do Denjiro cầm đầu đã xâm nhập thành công vào Sảnh Ca Múa, nơi mà Orochi đang chuẩn bị xử tử Momonosuke. Đồng thời Law vẫn nắm bắt được tình hình chung hiện tại của liên minh từ phía tàu ngầm và đang tiến vào lâu đài Kaido bằng đường mật đạo.

Jinbei và Robin say rượu trong lễ hội.

Luffy và Yamato có một cuộc đụng độ ngắn.

Sau khi hai người “chào hỏi” thì Luffy đã dành 5 phút để Yamato nói chuyện, Yamato nói rằng anh ta đã chứng kiến cuộc hành quyết của Oden và hâm mộ Oden từ đó, anh ta muốn thực hiện ý muốn của Oden là mở của Wano.

Mặt nạ của Yamato rơi xuống và chúng ta có thể nhìn thấy khuôn mặt thật sự sau chiếc mặt nạ quỷ Yamato có khuôn mặt của một phụ nữ và một thông tin quan trọng nữa là Yamato cũng biết Ace và khi nhìn về Luffy thì lại nhớ đến người anh quá cố của cậu.

One Piece: Yamato đằng sau chiếc mặt nạ lại là một cô gái sinh đẹp

Giới tính thực sự của Yamato:

Dành cho những bạn nào thắc mắc thì giới tính thực sự của Yamato chính xác là phụ nữ. Có nhiều người đã cho rằng Yamato là một người đàn ông nhưng mang khuôn mặt xinh đẹp, nhưng điều đó là hoàn toàn sai lầm. Lý do mà lúc nào Yamato cũng tự nhận mình là đàn ông cũng như phải bắt các thuộc hạ phải gọi là thiếu chủ đơn giản bởi vì cô là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Oden. Cô hâm mộ đến nỗi khi mà Luffy hỏi tại sao lại tự xưng là con trai của Kaido thì cô đã trở lời rằng vì Oden là đàn ông nên cô cũng sẽ là một người đàn ông. Và bằng chức xác thực nhất về giới tính là dòng chữ giới thiệu Yamato, nó ghi là: Con gái của Kaido (Kẻ tự xưng là Kozuki Oden) – Yamato. 

One Piece: Giới tính thực sự của Yamato là nữ

One Piece: Điều gì xảy ra nếu Garp chiến đấu với Râu Trắng tại Marineford?

tại đây.

10/10(5 bình chọn )