One Piece 984: Thành công đột nhập Onigashima

25/07/2021 SPOILER_ Chap trước cho ta thấy động thái từ phe cảnh sát. Còn ở bản spoiler Conan chap 1077 sẽ là phần thể hiện của đạo chích Kaito Kid. 

Cuối cùng thì quân nổi dậy cũng đã đặt chân lên Onigashima, kế hoạch tấn công đã chính thức bắt đầu. Sau đây là những diễn biến tiếp theo trong manga One Piece 984.

One Piece 984: Thành công đột nhập Onigashima

One Piece 984: Thành công đột nhập Onigashima

Vì để không gây ra quá nhiều sự chú ý cho kẻ địch, toàn bộ tàu thuyền của các samurai đã bị chính tay bọn họ phá hủy. Điều này đồng nghĩa với việc tự cắt đứt đường lui của bản thân, tức là nếu họ thất bại thì sẽ chẳng có chuyện chạy trốn mà thứ duy nhất chờ đợi quân nổi dậy chính là cái chết. Bọn họ chỉ có hai lựa chọn, chiến thắng Kaido và giải phóng cho Wano hoặc bỏ mạng tại nơi đây. Sau 20 năm chuẩn bị thì kế hoạch phản công đã chính thức bắt đầu, các samurai dần di chuyển để có thể vòng ra phía sau đảo.

Trong lúc quân nổi dậy đang tiến vào sâu bên trong Onigashima thì Orochi vẫn không biết nguy hiểm đang đến gần. Đúng với câu “giang sơn dễ đổi bản tính khó dời”, Orochi vẫn tiếp nhục đắm chìm trong tiệc tùng. Hắn đang cảm thấy cực kì sảng khoái vì Kanjuro đã kịp thời thông báo về kế hoạch của Cửu Hồng Bao để hắn có thời gian chuẩn bị trước. Qua lần này thì Orochi sẽ mãi nắm giữ quyền lực tối cao của Wano mà không phải suốt ngày lo sợ gia tộc Kozuki sẽ trả thù nữa.

Ở phía ngoài, quân nổi dậy đã bắt đầu tiến công. Lực lượng phía Đông sẽ do Kinemon dẫn dắc, Denjiro đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh của lực lượng phía Nam, tổng hợp lại bọn họ có 5000 quân.

Còn về phần Law, anh cùng những người còn lại sẽ dùng tàu ngầm vượt qua những vùng nước xoáy để tiến vào cổng sau của Onigashima.

One Piece 984: Thành công đột nhập Onigashima

Tại cổng chính, nhóm Luffy cùng Kid đang tiến thẳng vào bên trong nhằm mục đích thu hút sự chú ý của kẻ địch.

Bên trong Onigashima là một khung cảnh vô cùng hỗn loạn khi thuộc hạ của Kaido đang tổ chức tiệc tùng. Phía dưới thì Kanjuro cũng đã thành công lẻn vào cùng với Momonosuke, đúng như dự đoán của hắn thì Kanjuro rất khó để tiếp cận được Orochi.

Khi nhóm của Luffy cùng Kid đột nhập từ cổng chính vào bên trong mà vẫn không ai nghi ngờ gì họ cả vì tất cả kẻ thù ở đây đang bận tận hưởng buổi tiệc. Nhóm Luffy vô cùng tức giận bởi khi người dân Wano đang chết đói ngoài kia thì trong này thuộc hạ Kaido lại thỏa sức ăn uống và vui chơi.

Quay lại với tình hình ở chỗ Kaido, có vẻ như nhóm Tobi Roppo không được hòa thuận cho lắm và chúng liên tục tranh cãi, đến thời điểm hiện tại thì không ai trong số chúng biết mục đích của cuộc triệu tập này là gì?

Đó cũng là những diễn biến cuối cùng trong anime One Piece tập 984.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (16/07-23/07)

tại đây.