One Piece 985: Mục đích triệu tập Tobi Roppo

01/08/2021 Trong mắt người hâm mộ thì One Piece luôn là một bộ truyện hài hước với những tình tiết vui vẻ nhưng thật ra nó đen tối và bạo lực hơn bạn nghĩ nhiều.

Sau mọi khó khăn thì kế hoạch Onigashima cũng chính thức khởi động, trận chiến quyết định vận mệnh Wano đã bắt đầu. Sau đây là những diễn biến tiếp trong One Piece tập 985.

One Piece 985: Mục đích triệu tập Tobi Roppo

One Piece 985: Mục đích triệu tập Tobi Roppo

Trong tập trước thì khi quân nổi dậy đến Onigashima, nơi đây là một khung cảnh vô cùng hỗn loạn khi thuộc hạ của Kaido đang tổ chức tiệc tùng. Phía dưới thì Kanjuro cũng đã thành công lẻn vào cùng với Momonosuke, đúng như dự đoán của hắn thì Kanjuro rất khó để tiếp cận được Orochi. Luffy cùng Kid đột nhập từ cổng chính vào bên trong mà vẫn không ai nghi ngờ gì họ cả vì tất cả kẻ thù ở đây đang bận tận hưởng buổi tiệc. Bọn họ vô cùng tức giận bởi khi người dân Wano đang chết đói ngoài kia thì trong này thuộc hạ Kaido lại thỏa sức ăn uống và vui chơi.

Cuối cùng thì Kaido cũng gặp mặt Tobi Roppo, nhưng điều kỳ lạ ở đây là hắn không phải là kẻ đã triệu tập sáu Tobi Roppo đến, King mới thật sự là người đã đưa ra lệnh triệu tập. King lấy danh nghĩa của Kaido để triệu tập bởi vì King biết rằng Tobi Roppo sẽ không nghe theo mệnh lệnh của bất kì ai ngoài hắn ta.

Sau đó Kaido cho gọi Bao Huang, một cô gái thuộc băng Bách Thú và sở hữu trái Sóc bay. Theo đó kế hoạch trong ngày hôm nay của Kaido được Bao Huang tiết lộ là: Sau buổi biểu diễn của Queen tại lễ hội, 3 thủ lĩnh cùng Fukurokuju sẽ cùng uống rượu chúc mừng, tiếp đó là Orochi và Kaido sẽ phát biểu. Tàu của Big Mom xuất hiện và Kaido cùng Big Mom tuyên bố hợp tác để tạo thành liên minh hải tặc mạnh nhất thế giới. Cuối cùng là Kaido sẽ đưa ra thông báo vô cùng quan trọng.

One Piece 985: Mục đích triệu tập Tobi Roppo

Trong cuộc nói chuyện thì Kaido cũng có nhắc đến con trai của hắn là Yamato, Kaido nói rằng nếu có thể đưa Yamato trở về thì các Tobi Roppo có thể thách đấu chức vụ thủ lĩnh của băng Bách Thú. Nghe được tin này thì Who Who cùng Sasaki tỏ ra vô cùng phấn khích, đây là cơ hội vô cùng khó có được để bọn họ có thể đoạt lấy chức vụ Thủ Lĩnh của băng, còn 4 người còn lại không mấy quan tâm.

Ở phía bên ngoài, vì không thể chịu đựng được cách mà những tên thuộc hạ của Kaido lãng phí thức ăn trong khi vô số người dân Wano đang chết đói ngoài kia nên Luffy và Zoro đã ra tay cho bọn chúng một bài học. Điều này đồng nghĩa với việc phá hỏng kế hoạch lén lút đột nhập mà Law đã vạch ra cũng như đặt bọn họ vào nguy hiểm, nhưng Luffy cùng Zoro không quan tâm đến chuyện đó, điều họ muốn làm nhất bây giờ chính là dạy cho thuộc hạ Kaido biết cách quý trọng đồ ăn.

Đó cũng là những diễn biến cuối cùng của anime One Piece tập 985.

Những bí mật thú vị không phải ai cũng biết về Sasuke

tại đây.