One Piece 985: Orochi bị Kaido chặt đầu trong chương mới, Momonosuke nguy kịch

MANGA_ One Piece 985: Luffy và Yamato chứng kiếm Orochi bị Kaido chặt đầu còn Momonosuke đang trong tình trạng cực kì nguy kịch.

Như trong spoiler của One Piece 985 thì chúng ta biết được rằng tướng quân Orochi sẽ bị Kaido loại bỏ vì đã hết giá trị lợi dụng. Và khi những chương truyện mới nhất ra mắt thì chúng ta có thể thấy được kết cục của hắn.

One Piece 985: Orochi bị Kaido chặt bay đầu

Thông qua những thông tin đã xuất hiện từ trước thì chúng ta đã biết được rằng Orochi sẽ bị loại bỏ bởi chính Kaido. Theo suy nghĩ của nhiều người là Kaido sẽ dùng cây chùy khổng lồ và giáng một cú cực mạnh xuống Orochi rồi tước đi mạng sống của hắn. Nhưng không ngờ là Kaidi sẽ dùng thanh kiếm và “chém bay đầu” Orochi, đây là một hình ảnh khá là rùng rợn và có lẽ là lần đầu tiên xuất hiện trong One Piece.

Khung cảnh Orochi bị Kaido chém bay đầu nằm ở khúc cuối của chap 985, còn trước đó thì chúng ta được thấy Kaido đang tuyên bố về kế hoạch mới của hắn. Kaido muốn bắt đầu cuộc chiến vĩ đại nhất mà thế giới này từng thấy, để phá hủy hòa bình thực sự và biến Yamato trở thành thủ lĩnh của một Wano mới. Quốc gia mới này sẽ được sử dụng để tiến hành một cuộc chiến chống lại toàn thế giới. Kaido sau đó đã liên minh với Big Mom và tuyên bố sẽ chiếm lấy toàn bộ vũ khí cổ đại và kho báu One Piece, sau đó là xưng bá thế giới dưới quyền của Yamato, người được hắn chọn để trở thành Shogun mới.

One Piece 985: Kaido đang tuyên bố về kế hoạch của hắn

Trong khi các thuộc hạ của Kaido còn chưa thích ứng được với những điều mà ông chủ đang nói thì đột nhiên một nhân vật khác xuất hiện, đó chính là Big Mom. Bà ta đã bắt tay cùng Kaido và họ sẽ thành lập một liên minh mới, liên minh giữa hai Tứ Hoàng với mục đích tối thượng là khơi mào một cuộc chiến tranh lớn nhất từ trước đến nay.

Trước khi arc Wano bắt đầu thì tác giả Oda đã tiết lộ cho chúng ta rằng ở Wano sẽ xảy ra một cuộc chiến cực kì hoành tráng, quy mô cùng sức ảnh hưởng của trận chiến này còn lớn hơn rất nhiều so với Marineford. Có vẻ trận chiến này chính là mục đích của Kaido và Big Mom vì tham vọng của chúng bây giờ đã trở nên quá lớn, chúng cần tiêu diệt tất cả vật cản trên con đường thống trị.

One Piece 985: Kaido và Big Mom hợp tác sẽ làm rung chuyển tình hình thế giới

Sau khi thấy Kaido và Big Mom quyết định đứng chung chiến tuyến thì Orochi có vẻ tức giận và nói gì đó với Kaido (Do là Tiếng Nhật nên mình không thể dịch được), Kaido tức giận và cầm thanh kiếm katana chặt bay đầu của Orochi, cứ thế kết liễu một nhân vật có lẽ sẽ đóng vai trò quan trọng nếu hắn không chết một cách “lãng xẹt” như vậy.

Trong lúc đó thì Luffy và Yamato đang nghe lén ở trên trần nhà, bất ngờ thì trần nhà sụp xuống và cả hai đã bị Kaido phát hiện. Hai người ngay lập tức chạy trốn khỏi sự truy đuổi.

Đoạn kết của chap 985 kết thúc với cảnh Momonosuke đang cực kì nguy kịch với khuôn mặt bầm dập bị treo trên giá, bên cạnh là Kaido đang cầm trên tay thanh kiếm nhiễu máu. Còn Luffy và Yamato đang chạy trốn cũng không quên cãi nhau.

One Piece 985: Orochi bị Kaido chặt đầu, Momonosuke nguy kịch

One Piece 985

One Piece 985 Spoiler: Cái chết của Orochi, tiết lộ kế hoạch của Big Mom cùng Kaido

tại đây.