One Piece 986: Thứ mà Kaido và Akainu lo sợ chính là tinh thần của những chiến binh Samurai ở Wano quốc

Kaido dù rất mạnh nhưng hắn ta vẫn lo ngại sức mạnh của những chiến binh Samurai tại Wano quốc.

Nhiều khán giả để ý tới sự việc Kaido bị các gia thần của chúa công Kuzoki Oden tấn công "hội đồng". Chúng ta quên mất rằng còn một chi tiết khá quan trọng nữa đã được thể hiện tại One Piece chap 986. Đó là việc Kaido đã hỏi Momonosuke rằng, thực sự cậu có phải là con trai của Oden hay không và yêu cầu Momo muốn sống thì hãy nói ra cái tên thật của mình. Thực sự Kaido không hề biết "dâm long" là con trai của Oden hay sao?

One Piece 986: Thứ mà Kaido và Akainu lo sợ chính là tinh thần của những chiến binh Samurai ở Wano quốc - Ảnh 1.

Kaido rất e ngại lực lượng Samurai ở Wano quốc

Quan điểm cá nhân của tác giả bài viết là không phải như vậy, Kaido thực sự đã biết Momonosuke là con trai Kaido. Chính hắn ta đã bắt gặp Momonosuke ngày mà Oden suýt đánh bại hắn ta. Ngày đấy Kaido đã tha cho Momonosuke vì nghĩ rằng một thằng nhóc thì vô hại với hắn ta.

Tuy nhiên giờ đây, trước đài xử tử, trước đội quân Samurai thiện chiến và đầy khí phách, hắn muốn mượn Momonosuke để tiêu diệt đi cái ý chí của những chiến binh Samurai tại Wano này. Đúng là Kaido rất mạnh, băng Bách Thú của hắn cũng toàn "quái vật", tuy nhiên giống như Akainu, thủy sư Đô đốc, hắn ta cũng e ngại lực lượng Samurai tại vương quốc này.

One Piece 986: Thứ mà Kaido và Akainu lo sợ chính là tinh thần của những chiến binh Samurai ở Wano quốc - Ảnh 2.

Thủy sư Đô đốc Akainu cũng từng cảnh bảo với Kizaru về sức mạnh của các Samurai ở Wano

Chúng ta đã biết, trước đấy khi Đô đốc Kizaru bày tỏ nguyện vọng với Akainu rằng ông ta muốn đến Wano thì Akainu đã ngăn cản và nói rằng "Wano là một đất nước bí ẩn và đám Samurai ở đấy không phải là đơn giản đâu". Ngay cả một thủy sư Đô đốc cũng e ngại lực lượng samurai thì đối với Kaido, kẻ đang thống trị trên đất Wano, chắc chắn những chiến binh mang trong mình tinh thần thượng võ nơi đây chính là thứ đáng sợ nhất đối với ông ta.

One Piece 986: Thứ mà Kaido và Akainu lo sợ chính là tinh thần của những chiến binh Samurai ở Wano quốc - Ảnh 3.

Câu nói của Momonosuke đã đập tan âm mưu thâm độc của Kaido

Kaido rất thâm độc, hắn muốn mượn một thằng nhóc như Momonosuke để triệt tiêu ý chí của các chiến binh Samurai tại Wano. Việc tha mạng cho một thằng nhóc 8 tuổi thì đơn giản, nhưng để triệt tiêu ý chí kháng cự của những samurai nơi đây lại là điều chẳng dễ dàng đi. Cơ hội nghìn năm có một đã đến, chỉ cần một câu nói của thằng nhóc Momonosuke thôi, gia tộc Kuzoki sẽ diệt vong, các Samurai sẽ chẳng còn chúa công để họ sẵn sàng phò tá. Nỗi canh cánh bấy lâu nay của Kaido cũng sẽ được dẹp bỏ hoàn toàn.

Tuy nhiên thật không ngờ, cậu nhóc nhút nhát 8 tuổi đó đã giáng cho Kaido một đòn tinh thần cực mạnh bằng lời tuyên bố dõng dạc: "Ta là Momonosuke Kuzoki, người sẽ trở thành Shogun trong tương lai của Wano quốc. Câu nói đó khiến Kaido thực sự thất bại trong việc dập tắt tinh thần của các chiến binh Samurai tại Wano này.

One Piece 986: Thứ mà Kaido và Akainu lo sợ chính là tinh thần của những chiến binh Samurai ở Wano quốc - Ảnh 4.

Có rất nhiều kiếm sĩ mạnh như Zoro tại Wano

Hiện tại các samurai dưới trướng Oden đã chuẩn bị hành động, một lực lượng lớn các Samurai khác dưới trướng Orochi đang tạm nghe theo Kaido sau khi Shogun của họ chết. Tuy nhiên, rất có thể với câu nói này của Momonosuke, tinh thần của võ sĩ đạo sẽ trỗi dậy trong họ và thực sự tất cả các chiến binh Samurai sẽ chiến đấu để bảo vệ shogun của họ, bảo vệ đất nước của họ trước sự thống trị của băng Bách Thú. Đến lúc đó điều mà Kaido e ngại sẽ diễn ra, điều mà Akainu dự liệu trước cũng sẽ được thể hiện, sức mạnh của những chiến binh Samurai.

One Piece 986: Thứ mà Kaido và Akainu lo sợ chính là tinh thần của những chiến binh Samurai ở Wano quốc - Ảnh 5.

Vai trò của lực lượng Samurai tại Wano sẽ rất quan trọng quyết định thắng thua của cuộc chiến

Các bạn nghĩ sao về lực lượng Samurai tại Wano quốc, họ thực sự đủ mạnh để khiến cho cả thủy sư Đô đốc và một tứ hoàng phải e ngại? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!