One Piece 987: Điểm mặt 6 nhân vật trong tộc Mink ở dạng Sulong đủ sức gây khó cho tứ hoàng Kaido

Cùng điểm mặt 6 cái tên trong tộc Mink đang có mặt tại Wano khi hóa dạng Sulong đủ sức gây khó cho tứ hoàng Kaido.

Bepo

Bepo là hoa tiêu của băng hải tặc Heart, phục vụ dưới trướng Law, và là một trong những thành viên mạnh nhất của băng hải tặc. Là một người xuất thân từ tộc Mink, Bepo trở thành một chiến binh đúng nghĩa, rất giỏi ở các kỹ năng cận chiến.

One Piece 987: Điểm mặt 6 nhân vật trong tộc Mink ở dạng Sulong đủ sức gây khó cho tứ hoàng Kaido - Ảnh 1.

Bepo rất mạnh trong dạng Sulong

Bepo cũng có thể biến đổi thành dạng Sulong mỗi khi trăng tròn, trận chiến sắp tới đây với Kaido, rất có thể là lần đầu chúng ta thấy được dạng Sulong và sức mạnh thực sự của Bepo.

Giovanni

Giovanni là một thành viên trong đội Ba người lính ngự lâm của Inuarashi. Giovanni lần đầu tiên được giới thiệu trong arc Zou, nơi anh đã chiến đấu và đánh bại nhiều tên hải tặc dưới trướng của Jack Hạn Hán.

One Piece 987: Điểm mặt 6 nhân vật trong tộc Mink ở dạng Sulong đủ sức gây khó cho tứ hoàng Kaido - Ảnh 2.

Giovanni sẽ hóa Sulong ở Wano

Tuy hiện tại khả năng thực sự của Giovann vẫn chưa được biết đến, nhưng anh chắc chắn là một trong những thành viên mạnh nhất của tộc Mink vì anh thuộc đội lính tinh nhuệ của bộ tộc này. Rất có thể trong những chapter tới đây, Giovanni sẽ thể hiện sức mạnh của mình ở dạng Sulong để cùng với các chiến binh khác chống lại Kaido và băng Bách Thú.

Shishilian

Shishilian là đội trưởng của đội quân xạ thủ Inuarashi. Anh là một con Chồn rất mạnh, điều này đã được thể hiện rõ từ cuộc chiến chống lại đội quânBách Thú khi Jack tấn công vào đảo Zou . Là một đội trưởng của đội quân mạnh mẽ này đã cho thấy Shishilian là một chiến binh đáng gờm nhất của bộ tộc Mink.

One Piece 987: Điểm mặt 6 nhân vật trong tộc Mink ở dạng Sulong đủ sức gây khó cho tứ hoàng Kaido - Ảnh 3.

Shishilian là một chiến binh rất mạnh của tộc Mink

Là một kiếm sĩ cực kỳ giỏi, Shishilian không chỉ nhanh mà còn sở hữu sức mạnh khủng khiếp. Trong arc Zou, chúng ta đã thấy anh ta đánh bại Gifters- một thành viên mạnh mẽ của băng Kaido một cách dễ dàng. Bên cạnh đó anh cũng có thể sử dụng chế độ biến hình Sulong. Hơn lúc nào hết, các fan của One Piece đang mong chờ Shishilian trong hình dạng Sulong mạnh mẽ như thế nào.

Carrot

Carrot là một loài chồn thỏ trong bộ lạc Warrior Beast. Là một con chồn, cô là một chiến binh bẩm sinh và có thể sử dụng Electro. Carrot rất nhanh nhẹn và tháo vát, bằng chứng né được 1 nhát chém của Zoro một cách dễ dàng. Cô có thể lộn vài vòng phản công ngay sau đó, và bay nhảy lên không trung với sức bật lớn, nhảy cực cao. Cô sở hữu giác quan nhạy bén và phản xạ đáng kinh ngạc.


One Piece 987: Điểm mặt 6 nhân vật trong tộc Mink ở dạng Sulong đủ sức gây khó cho tứ hoàng Kaido - Ảnh 4.

Carrot đã thể hiện sức mạnh của mình ở dạng Sulong

Và Carrot chính là tộc nhân Mink đầu tiên sử dụng hình thức Sulong trong series. Khi trong trạng thái này sức mạnh, tốc độ, sự nhanh nhẹn, Electro, và khả năng chiến đấu của Carrot được gia tăng mạnh mẽ. Khả năng trượt của cô cũng đã được nâng cao, khi cô có thể lướt từ tổ chim của Thousand Sunny đến con tàu của Daifuku trong một khoảng cách rất xa.

Hiện tại Carrot và Nami đã thoát khỏi những homie do Big Mom tạo ra. Trong hình dạng Sulong, Carrot sẽ là một chiến binh cực kỳ mạnh mẽ của tộc Mink.

Inuarashi

Được gọi là "Công tước Inuarashi" và là một trong hai người đứng đầu tộc Mink. Ông là "Ông vua ban ngày" của vương quốc Mokomo, cai quản từ 6 giờ sáng đến 6 giờ tối. Inuarashi là cựu thành viên của băng hải tặc Roger và băng Râu Trắng. Inuarashi cũng là gia nhân của gia tộc Kouzuki và phục vụ cho lãnh chúa Kouzuki Oden.

One Piece 987: Điểm mặt 6 nhân vật trong tộc Mink ở dạng Sulong đủ sức gây khó cho tứ hoàng Kaido - Ảnh 5.

Inuarashi là một trong 2 người mạnh nhất của tộc Mink

Có thể nói, Inuarashi là một trong 2 người mạnh nhất của tộc Mink. Với dạng Sulong, Inuarashi chắc chắn là một trong những đối thủ đáng gờm mà Kaido sẽ phải đối mặt trong những chapter tới của Wano quốc.

Inuarashi và Nekomamushi đại diện cho tộc Mink lập "Liên minh Ninja-Hải tặc-Mink-Samurai" với băng hải tặc Mũ Rơm, băng Heart, gia tộc Kouzuki để chuẩn bị cuộc chiến với thế lực của Tứ Hoàng Kaido ở Wano sắp tới.

Nekomamushi

Nekomamushi được mệnh danh là "Vua Mèo, một trong 2 vị vua của tộc Mink. Ông có thể di chuyển rất nhanh nhẹn nhờ kĩ năng của loài mèo, nhảy xa vào không trung một cách dễ dàng. Ông đã dễ dàng chống lại Jack Hạn Hán ở dạng bình thường khi một trong 3 chỉ huy dưới trướng Kaido tấn công đảo Zou.

One Piece 987: Điểm mặt 6 nhân vật trong tộc Mink ở dạng Sulong đủ sức gây khó cho tứ hoàng Kaido - Ảnh 6.

Nekomamushi và tộc Mink sẽ có trận quyết đấu cùng Kaido trong dạng Sulong

Trong One Piece chap 987, Nekomamushi đã rất tự tin và tiết lộ với Kaido rằng hôm nay là đêm trăng tròn. Dường như Nekomamushi sẽ hóa dạng Sulong và các chiến binh tộc Mink tấn công Kaido.Nekomamushi bình thường đã rất mạnh, ở dạng Sulong ông sẽ là một đối thủ không hề "dễ xơi" cho tứ hoàng Kaido.

Trên đây là top 6 nhân vật mạnh nhất của tộc Mink đang có mặt tại Wano hứa hẹn khi biến thành dạng Sulong sẽ gây khó cho Kaido. Các bạn nghĩ sao về cuộc đối đầu giữa Kaido hóa rồng và tộc Mink hóa Sulong? Liệu sức mạnh của các chiến binh mạnh mẽ nhất của tộc Mink có đủ sức khiến Kaido gặp khó? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!