One Piece: Akainu và Hải quân có thể sẽ tới Wano để "góp vui" cho cuộc chiến kinh thiên động địa giữa Luffy cùng Tứ Hoàng sắp xảy ra?

Hội nghị Reverie cũng đang diễn ra cùng với arc Wano trong One Piece và nó sẽ kết thúc trước khi Lễ hội Lửa bắt đầu nên nhiều khả năng Thủy quân lục chiến cũng sẽ tới Wano quốc góp vui.

Chào các bạn, trong bài viết hôm nay chúng ta lại nói về một giả thuyết One Piece mà tôi nghĩ rằng khả năng xảy ra rất cao đấy nhé! Đó là sự xuất hiện của Thủy quân lục chiến tại Wano quốc và kết quả của hội nghị Reverie.

One Piece chương 933 đã tiết lộ rằng chỉ còn chín ngày nữa cho tới Lễ hội Lửa, tức là chỉ còn 9 ngày nữa trận chiến được mong đợi nhất ở arc Wano sẽ được châm ngòi. Nếu bạn còn nhớ, hội nghị Reverie cũng đang diễn ra và nó sẽ kết thúc trước khi Lễ hội Lửa bắt đầu.

Trước tiên, tôi sẽ thảo luận về kết quả của Hội nghị Reverie.

Thứ nhất, cần phải nhắc bạn nhớ rằng trong One Piece Chapter 905, chúng ta đã được nhìn thấy cảnh đô đốc Fujitora đang ngồi nói chuyện với đô đốc Lục Ngưu. Hổ Tím đã nói rằng ông ta muốn phá hỏng hệ thống hiện tại vì Shichibukai là không cần thiết và Vegapunk vừa tạo ra một thứ vô cùng tuyệt vời có thể giúp Hải Quân không cần tới Thất Vũ Hải nữa.

One Piece: Akainu và Hải quân có thể sẽ tới Wano để góp vui cho cuộc chiến kinh thiên động địa giữa Luffy cùng Tứ Hoàng sắp xảy ra? - Ảnh 1.

Những người đứng đầu quân cách mạng.

Thứ hai, những chỉ huy của quân đội Cách mạng cuối cùng đã đụng độ với các Đô đốc hải quân, điều này đã được tiết lộ trong arc Wano cách đây không lâu. Nguyên nhân là để giải cứu Kuma nên quân Cách mạng buộc phải hành động.

Bây giờ, nếu Sabo và những người khác đã bị bắt, thì có lẽ quân đội cách mạng sẽ không còn cơ hội nào nữa. Những nếu họ có thể vượt qua cửa ải lần này, thành công giải cứu được Bartholomew Kuma và trốn thoát thì biết đâu họ sẽ đến Wano để giúp Luffy 1 tay.

One Piece: Akainu và Hải quân có thể sẽ tới Wano để góp vui cho cuộc chiến kinh thiên động địa giữa Luffy cùng Tứ Hoàng sắp xảy ra? - Ảnh 2.

Sabo có thể đã tự mình đương đầu với Đô đốc Fujitora và Ryokugyu có thể đã chiến đấu với Morley, Karasu và Lindbergh trong khi Betty sẽ giải thoát Kuma. Vì mục tiêu của họ là giải thoát Kuma và chạy trốn nên họ sẽ không chống lại Đô đốc mà chỉ tập trung vào mục tiêu chính sau một cuộc chiến câu giờ.

Về phía Tổng tư lệnh Dragon, tôi không nghĩ rằng ông ta sẽ xuất hiện ngay đâu, nhưng những hành động của đám Sabo rõ ràng là lời tuyên chiến với đám Long Tinh và Chính phủ Thế giới rồi. Vì vậy, việc tìm kiếm Quân đội Cách mạng chắc chắn sẽ trở nên cấp thiết đối với hải quân. Nhưng đáng tiếc, chúng ta đã không được xem bất kỳ cảnh chiến đấu nào của quân Cách mạng và các Đô đốc.

Tuy nhiên, điều này có nghĩa là Hội nghị Reverie cuối cùng đã kết thúc và các Đô đốc cuối cùng cũng có thể rời khỏi Mary Geoise rồi.

Tiếp theo, hãy thảo luận về việc các đô đốc sẽ có mặt ở Wano nào.

One Piece: Akainu và Hải quân có thể sẽ tới Wano để góp vui cho cuộc chiến kinh thiên động địa giữa Luffy cùng Tứ Hoàng sắp xảy ra? - Ảnh 3.

Lúc trước, khi nghe trộm được tin Big Mom cũng sẽ đến Wano - nơi Kaido đang đặt đại bản doanh, Đô đốc Kizaru đã xin phép Akainu đến Wano vì không thể để "2 con quái vật" kết đồng minh 1 lần nữa. Có điều, Akainu đã ngăn Kizaru lại, chủ yếu vì Hội nghị Reverie sắp bắt đầu và họ cần phải dốc toàn lực để bảo vệ các Quý Tộc thế giới và những người đứng đầu của các vương quốc. Việc gửi 1 đô đốc tới Wano sẽ là một nước cờ không an toàn vì Wano là một đất nước đóng cửa giao thương, họ không biết những samurai ở Wano mạnh đến mức nào. Nhưng bây giờ Hội nghị Reverie đã xong, họ không có nghĩa vụ phải ở lại Mary Geoise.

Ở thời điểm hiện tại, Thủy quân lục chiến không biết rằng Kaido đã tấn công Big Mom, họ chỉ biết rằng chúng có một kẻ thù chung là Luffy Mũ Rơm. Vì vậy, hải quân vẫn sợ rằng lịch sử sẽ lặp lại, rất có thể 2 Tứ hoàng sẽ thiết lập một liên minh, nếu điều này xảy ra thì sự cân bằng ổn định ở Tân Thế Giới sẽ bị phá vỡ.

One Piece: Akainu và Hải quân có thể sẽ tới Wano để góp vui cho cuộc chiến kinh thiên động địa giữa Luffy cùng Tứ Hoàng sắp xảy ra? - Ảnh 4.

Bạn đã được chứng kiến sức mạnh của Tứ Hoàng Whitebeard ở Marineford rồi đấy, mà đây lại còn là 2 Tứ Hoàng hợp tác thì thật khó để đối phó với chúng. Sự kết hợp của 2 băng sẽ có tới sáu chỉ huy yonko trong khi hải quân chỉ có 3 Đô đốc. Đừng nhầm lẫn rằng sức mạnh của cấp chỉ huy Tứ Hoàng và Đô Đốc là giống nhau nhé!

Do đó, Thủy quân lục chiến, bao gồm tất cả Đô đốc và thậm chí có thể Akainu sẽ tới đất nước Wano để ngăn chặn sự "đoàn tụ" của các thành viên cũ của của băng hải tặc huyền thoại Rox. Tức là ngay cả hải quân cũng sẽ tham gia vào cuộc chiến sắp tới ở Wano đấy.

Nhưng để biết chính xác chuyện gì sẽ xảy ra thì chúng ta phải đợi các chap One Piece tiếp theo ra mắt đã.