One Piece: Danh tính thật sự của Kawamatsu- gã tù nhân "bí ẩn" trong ngục của Kaido

Gã tù nhân "bí ẩn" trong ngục của Kaido cuối cùng đã được hé lộ, hóa ra đó chính là Kawamatsu- một thành viên của Bao kiếm đỏ, thuộc hạ của Oden ngày xưa.

Chắc hẳn mọi người đều nhớ lúc Luffy bại trận bị giải tới giam ở nhà ngục của Kaido thì chúng ta có nghe lũ cai ngục đang kháo nhau "buôn chuyện" về nhân vật bí ẩn đang bị nhốt trong ngục mà thực đơn dành cho hắn mỗi ngày là một con cá độc bỏ xương.

One Piece: Danh tính thật sự của Kawamatsu- gã tù nhân bí ẩn trong ngục của Kaido - Ảnh 1.

Chi tiết này đã khiến rất nhiều người tò tò mò về nhân vật này, người bình thường ăn một con là đủ chết, vậy mà ông này ăn mãi vẫn chưa thấy làm sao. Thậm chí ăn cá phải bỏ cả xương, điều này chứng tỏ người này phải có sức mạnh cực kỳ "kinh khủng" khiến mấy tên cai ngục nghĩ ông có thể dùng xương cá để làm vũ khí giết người.

Và mới đây trong chapter One Piece 935, tác giả Oda đã chính thức hé lộ thân phận của nhân vật bí ẩn này. Hóa ra ông chính là Kawamatsu- một thành viên của Bao kiếm đỏ, thuộc hạ của Oden ngày xưa từng chống lại Kaido. Nhiều người cho rằng phe Luffy tiếp tục có thêm 1 đồng minh mạnh mẽ nữa được thu nạp, và ông sẽ là một nhân tố vô cùng quan trọng trong arc Wano lần này.

One Piece: Danh tính thật sự của Kawamatsu- gã tù nhân bí ẩn trong ngục của Kaido - Ảnh 2.

Tuy nhiên nếu mọi người để ý kỹ thì đây không phải là lần đầu tiên nhân vật Kawamatsu được xuất hiện trong series One Piece. Thực tế, ông đã được nhắc tới ở tập 921 với bộ ba Kawamatsu, Denjiro và Ashura Doji. Theo lời kể, Kawamatsu là một trong những cận thần trung thành nhất của tộc Kozuki và cũng là một trong những người mạnh nhất khi sức mạnh có thể sánh với 100 người bình thường. Điều này cũng không quá ngạc nhiên vì chúng ta đã được chứng kiến sức mạnh của ông trong ngục Kaido như thế nào rồi.

One Piece: Danh tính thật sự của Kawamatsu- gã tù nhân bí ẩn trong ngục của Kaido - Ảnh 3.

Và mọi người hãy để ý thêm lúc Kinemon kể về những người mạnh mẽ này thì 1 trong 3 người này có đội 1 chiếc mũ rơm vàng rộng. Trong tập 920 chính bóng đen bí ẩn kế bên Inuarashi này là Kawamatsu và cũng là người thứ 3 trong bộ 3 này. Chi tiết quan trọng nhất bạn cần lưu ý là chiếc bóng đội nón mũ rơm vành rộng này của ông. Và chúng ta cũng biết rằng Inuarashi và Nekomamushi từng đi cùng với băng hải tặc Roger ở Oden.

One Piece: Danh tính thật sự của Kawamatsu- gã tù nhân bí ẩn trong ngục của Kaido - Ảnh 4.

Trở về tận tập 631, bìa ảnh của tập này cho chúng ta thấy Crocus đang uống rượu cùng 1 người đàn ông mũ rơm vành rộng khá rõ ràng này. Và bản thân Crocus là một thành viên của băng hải tặc Roger thì việc ông uống rượu cùng một thành viên khác trong băng cũng không có gì lạ cả.

One Piece: Danh tính thật sự của Kawamatsu- gã tù nhân bí ẩn trong ngục của Kaido - Ảnh 5.

Vậy tất cả những điều này có nghĩa là gì, phải chăng Kawamatsu chính là một thành viên cũ của băng hải tặc Roger. Nếu điều này là sự thật thì trong arc Wano này chúng ta sẽ được gặp lại các thành viên của băng hải tặc hùng mạnh này. Từ sau cái chết của cựu Vua Hải Tặc Roger băng đã bị tan dã, nhưng giờ đây họ sẽ tập hợp lại một lần nữa tại Wano quốc để "giải cứu" đồng đội cũ của mình.

Và đây cũng chính là lý do mà Shanks phải đến gặp Ngũ Lão Tinh trong chapter 907 trước đó. Sự việc một Tứ Hoàng đến gặp những kẻ đứng đầu Chính quyền thế giới khiến các fan hâm mộ lúc đó vô cùng hoang mang. Chắc hẳn phải có một sự kiện quan trọng nào đó mới khiến Shanks phải đến thánh địa Mary Geoise, thậm chí ông còn nhắc đến một hải tặc.

One Piece: Danh tính thật sự của Kawamatsu- gã tù nhân bí ẩn trong ngục của Kaido - Ảnh 6.

Theo phân tích ở trên thì hải tặc bí ẩn này có thể là Kawamatsu. Ông chắc chắn là người biết rõ được những sự việc của gia tộc Oden 20 năm về trước (vì ông là một bao kiếm đỏ của Wano), cũng như những bí mật của chính quyền thế giới, cùng kho báu One Piece (vì ông là thành viên cũ của băng Roger). Chính vì nguy cơ này mà Shanks đã đến gặp Ngũ Lão Tinh để đàm phán cách giải quyết.

Sau khi xâu chuỗi các tình tiết lại thì mọi người thấy sao về suy nghĩ này, liệu đây có phải là sự thật. Nếu các bạn có ý kiến khác thì hãy cho chúng tôi biết thêm để chúng ta cùng thảo luận nhé.