One Piece bản Live Action sẽ được quay tại Nam Phi

Mãi đến 2020, Netflix thông báo One Piece Live phiên bản Action sẽ được ra mắt. Tomorrow Studios cho biết, bộ phim sẽ được quay ở Nam Phi.

Mãi đến 2020, dự án One Piece phiên bản Live Action mới được thực hiện. Và gần đây, Tomorrow Studios vừa công bố thêm 1 thông tin mới, bộ phim sẽ được quay ở Nam Phi.

Bộ Manga nổi tiếng One Piece hay còn được biết với cái tên Vua Hải Tặc kể về một chàng trai trẻ tên Monkey D. Luffy, người bắt đầu một cuộc phiêu lưu để giành lấy kho báu One Piece và trở thành Vua Hải Tặc. Cùng với những người đồng đội của mình, Luffy trải qua nhiều chuyến hành trình đầy thú vị khi phải đối đầu với những băng cướp biển khác, thợ săn tiền thưởng, những kẻ xấu muốn ngăn cản nhân vật chính tìm thấy kho báu,…

One Piece kể về một chàng trai trẻ tên Monkey D. Luffy, người bắt đầu một cuộc phiêu lưu để trở thành Vua Hải Tặc

Do độ nổi tiếng kèm theo số lượng người xem đông đảo nên gần đây, Netflix đã thông báo rằng One Piece sẽ có bản Live Action và được công chiếu trên sóng truyền hình trực tuyến. Bộ phim sẽ có 10 tập hoàn toàn mới, được Netflix cùng với Tomorrow Studios đồng sản xuất.

One Piece phiên bản Live Action

One Piece sẽ có bản Live Action và được công chiếu trên sóng truyền hình trực tuyến

Vì Netflix chỉ vừa công bố chương trình One Piece phiên bản Live Action, nên những thông tin về dàn diễn viên, hay nội dung đều chưa được tiết lộ quá nhiều. Tuy nhiên, Tomorrow Studios đã bật mí 1 chi tiết mới, bộ phim sẽ được quay ở Nam Phi vào cuối năm nay.

Tomorrow Studios đã bật mí 1 chi tiết mới, bộ phim sẽ được quay ở Nam Phi vào cuối năm nay

Điều này dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều từ một số Fan hâm mộ, tuy vậy, dự án này vẫn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng về mặt sản xuất phim như: Steven Maeda, người phụ trách 2 bộ phim truyền hình nổi tiếng Lost và X-Files. Hay, Marty Adelstein và Becky Clements từ Tomorrow Studios. Bên cạnh đó, chính tác giả Eiichiro Oda cũng sẽ tham gia vào khâu xây dựng nội dung.

One Piece phiên bản Live Action

Tác giả Eiichiro Oda cũng sẽ tham gia vào khâu xây dựng nội dung

Hiện tại, với tình hình dịch COVID-19 vẫn còn bùng phát, dự án One Piece bản người đóng có thể sẽ ra mắt trễ hơn dự kiến.

One Piece: 5 việc đáng sợ mà Chính Quyền Thế Giới đã từng làm

tại đây.